9. Phố đèn đỏ (phần 2) (đã chỉnh sửa)

45 8 0
                                    

20 phút vật lộn với son phấn và Kimono xong. Cô vào trong căn phòng của bộ 3 tấu hài, Snowen và Uzui xem tình hình thế nào.

Mở cửa ra thì thứ ánh sáng tỏa ra từ khuôn mặt của nhóm Kamaboko chiếu thẳng vào mắt Haruna.

Haruna phải đá Uzui ra khỏi tầm nhìn của mình, vì ổng khi thả tóc ra đẹp trai vãi cả nồi nên cô phải nhìn sang chỗ khác để không rơi mất liêm sỉ.

Nhưng nói thật, nhìn ổng đứng cạnh 3 người kia thì khác một trời một vực, nhìn nó éo liên quan với nhau luôn ý.

- "Được đấy nhóc. Nhóc xem, ta trang điểm cho 3 thằng này có đẹp không?" - Uzui như một mỹ nam đứng cạnh 3 "chị đẹp"

- "Xấu bome" - Snowen dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn tên mỹ nam kia.

- "... Mắt thẩm mỹ của ngươi có vấn đề rồi"

Zenitsu vừa nhìn thấy cô đã lao ra.

- "Haruna-chan em xinh quá à ~~~" - Zenitsu khuôn mặt nở hoa lao về phía cô.

Cái éo... con mắm nào đây??

- "Cút đi tên kia!!!" - Snowen chắn trước cô và dùng cú đấm mạnh mẽ vào thẳng khuôn mặt "xinh đẹp" của Zenitsu.

- "MẸ KIẾP TÊN KHỐN NHÀ NGƯƠI!" - Zenitsu chửi bới, chỉ trỏ đủ thứ vào mặt Snowen.

Snowen: Dell care.

Haruna: Ôi đệt mỹ nhân này là má mình à?

- "Haruna-chan và Snowen-san đẹp lắm đó" - Tanjirou vỗ tay khen ngợi.

Haruna như muốn trầm cảm: "..."

Nếu éo phải lớp trang điểm của tên kia nhuộm lên khuôn mặt của Tanjirou thì chắc chắn cô đã thấy cảm động rồi.

Trầm cảm. Ngoài đời thì kiểu gì 3 khuôn mặt vượt xa tầm hiểu biết của nhân loại này sẽ éo bao giờ được mua đâu. Nếu mà được mua thì chỉ có thể bị đem bán sang Trung Quốc thôi...

Nhưng trong nguyên tác Uzui đã chứng minh rằng: Dù 3 thằng này rất xấu chóa nhưng vẫn được nhận.

Thế giới anime đúng là một phép màu.

...

- "Ô-ôi, ôi trời... ba đứa nhỏ này trông xấu quá..."- Bà chủ thành thật nói.

- "Chúng tôi vừa mới mua một vài người hôm trước rồi nên nhà chúng tôi không nhận đâu" - Ông già bên cạnh nói.

Haruna đang trốn sau lưng Uzui, cô quyết định sẽ đi theo Zenitsu khi cậu được nhận.

Haruna đang nấp ở đằng sau đá vào chân hắn như muốn nói: 'Đệt mợ ông thấy chưa? Vợ chồng nhà người ta thành thật chưa kìa'

Nhưng vì Uzui quá đẹp trai làm bà chủ đỏ mặt nên nhận "Sumiko" về.

Trong suốt chặng đường cô và Snowen đã bị hỏi giá không biết bao nhiêu lần

- "2 người vô dụng thật, bán giá rẻ mạt thì may ra có người mua" - Uzui cằn nhằn Zenitsu và Inosuke.

- "Đây không muốn nói chuyện với anh" - Zenitsu nổi gân xanh không thèm liếc mắt nhìn người kia.

[ĐN KnY ] Thời gian để sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ