- "Máu của em rất đặc biệt đấy Haru-san" - Shinobu mân mê ống kim tiêm.- "Đặc biệt ạ?"
- "Đúng vậy, nhờ nó mà em hồi phục rất nhanh hơn người bình thường, tuy không bằng quỷ thì cũng rất hữu ích rồi"
- "Hữu ích?" - Khoan, ý chị ấy là muốn xin máu của mình...?
- "Chắc em cũng đoán ra rồi, chị muốn em 1 tuần 2 lần cung cấp máu cho chị, nó có hữu dụng sẽ giúp người bị thương phục hồi nhanh" - Shinobu dùng kim tiêm lấy máu từ tôi. Haruna không sợ kim tiêm, cô chỉ sợ uống thuốc thôi.
- "Đổi lại em sẽ được ăn nhiều bữa nhé" - Shinobu chắp tay mỉm cười rạng rỡ.
- "Vâng..." - Cô vẫn chưa quen món ăn Nhật.
Tôi đi ra khỏi phòng thò thấy người quen ở ngoài chờ.
- "Mama!" - Haruna không nhịn được mà lao vào ôm Snowen.
- "Mày có biết là cái lúc mà mày thốt ra từ "mama" mà má phải tìm cách lảng ra chuyện khác không hả?!!!!!" - Snowen tâm trạng khổ sở mà bóp má nhỏ.
- "Tại con vui quá nên lỡ miệng hehe"
- "Nói chuyện ở đây không tiện, tìm chỗ vắng mà nói" - Snowen dắt cô đến chỗ tối, hơi mờ ám nhỉ?
- "Được rồi, tại sao má lại ở đây?? Tại sao má lại ở trong cơ thể con trai vậy??" - Cô hỏi Snowen, đang rất cố kiềm chế độ mê trai của mình lại.
- "Má đang ôn thi thì buồn ngủ, tỉnh dậy thấy xung quanh khung cảnh toàn màu trắng, trước mặt má là nguyên chủ và nguyên chủ nhờ má sống thay ổng, ổng có truyền kí ức cho má nên cuộc sống không khó khăn lắm"
- "..." - 'Cái đệt, nguyên chủ của mình méo bằng một góc nguyên chủ người ta.'
Vào buổi xét xử hôm qua, cô được Shinobu cứu nên mới thoát khỏi việc giải thích, yêu thích Shinobu không phải là sai lầm.
- "Thế còn con?"
- "Áp lực học hành má ạ. Nhưng khác má là vừa xuyên không nguyên chủ không cho một tý ký ức nào"
- "Tội nhỉ"
- "Lần sau má con mình nên trao đổi bằng giấy thôi, vì con sợ "người" có giác quan thính có thể nghe thấy" - Cô ra hiệu cho Snowen.
- "Hiểu rồi" - Cậu dường như hiểu được người cô ám chỉ là ai nên không nói nữa.
- "Má có muốn đi gặp bé Nezuko cùng con không?"
- "Nezuko á? Má muốn chứ!"
- "Má con mình đi hỏi Tanjirou đi" - Haruna dắt mama đi đến phòng nghỉ bệnh.
- "Anh Tanjirou! Em muốn gặp Nezuko!"
- "Ể?! Luôn à?!"
- "Vâng! Em muốn cho má em xem nữa" - Tôi chỉ tay người bên cạnh.
- "A-À, ừ" - Tanjirou vẫn chưa hết cú sốc từ hôm qua nên hơi lắp bắp.
Inosuke và Zenitsu vẫn còn đang ngủ an lành trên giường, nếu không thì chắc Haruna sẽ đau đầu về một tràng câu hỏi của 2 người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KnY ] Thời gian để sống
Fanfiction• Main sẽ không có một mảnh tình nào vắt vai trong bộ fic này • Thể loại: Hài hước, kỳ ảo, huyền huyễn, fanfic. ----------------------------------------------------------------------------------------------------------- Haruna là đã ôn tập rất mệt m...