Akaza nhìn Haruna, hắn vừa cảm thấy lạ vì không cảm nhận được dương khí, vừa không muốn tấn công loại con gái chân yếu tay mềm như cô.
Rengoku sẽ chết ở trận chiến này, cô cần phải ngăn chặn nó, nhưng trước mắt là tên Thập Nhị Nguyệt Quỷ lại còn là Thượng Tam nữa, trụ nổi 1 phút bằng niềm tin à!?
Tanjirou cố vững chân muốn hỗ trợ Rengoku thì bị cô cản lại.
- "Em biết tên quỷ đó có ám khí nồng nặc, nhưng anh chỉ là tân binh tầm thường, tên quỷ trước mắt có lẽ mạnh hơn gấp nhiều lần với con quỷ Hạ Huyền vừa nãy, e rằng anh giao chiến là chết như chơi đấy Tanjirou"
Tanjirou biết nhưng vẫn muốn hỗ trợ, anh ấy tốt thật.
- "Triển khai thuật thức: Phá hoại sát - La châm!"
Chó thật, cái thuật chết tiệt kia.
Như nguyên tác, Viêm trụ giao chiến với thượng Tam.
2 bên giao chiến rất gay cấn, đôi mắt của Tanjirou không thể bắt kịp được tốc độ của cả hai nhưng Haruna thì có chút, vì ở thế giới cũ cô hay xem Anime trọn bộ trong 1 video dài hơn 1 tiếng và nó tua rất là nhanh, cô luôn phải dùng mắt bắt kịp vietsub của phim nên bây giờ Haruna có thể nhìn được sương sương trận chiến mà mắt thường không thể nhìn thấy được.
Inosuke cuối cùng cũng đến chỗ chúng tôi, cậu và Tanjirou định hỗ trợ thì bị Rengoku quát mà đứng nghiêm chỉnh. Inosuke dường như đã được thông não chi thuật biết xen vào là sẽ chết khi chứng kiến được tốc độ áp đảo của 1 Hashira và con quỷ thuộc bậc Thập Nhị Nguyệt Quỷ kia.
Cả 3 nhìn mà sốt cả ruột.
Rengoku đã có không ít vết thương trên mặc, còn tên Akaza vẫn không có một vết xước nào, vì hễ chém đứt một bộ phận là nó lại hồi phục lại, Haruna nhìn mà ức chế.
- "Thức thứ năm - VIÊM HỔ" - Con rồng lửa tỏa ra từ đầu kiếm tấn công về phía Akaza.
Hắn đâu có phải dạng vừa, hắn dùng triêu thức rồi đấm về phía mặt anh, nhưng anh nhanh chóng né được và dùng đòn quyết định chém một đường dài vào thân Akaza. Akaza bị chém mà ngã phía sau.
- "Xong rồi sau? Có thắng không?" - Inosuke phản ứng nhanh.
Khói bụi tan biến, hiện ra kẻ trước mắt.
Rengoku bị sốc, anh đã dốc hết toàn lực để chém hắn nhưng hắn vẫn chưa chết, anh giờ đã kiệt sức lắm rồi. Inosuke và Tanjirou cũng không kém.
Cũng phải thôi, kẻ này sao có thể chết được, hắn ta là Thượng Tam cơ mà đâu dễ dàng chết dưới tay một Hashira được. Chưa kể dù bị chém đứt đầu nhưng đầu của hắn vẫn hồi phục lại được, vợ hắn bảo về mới về.
- "Chiến đấu tiếp đi chứ. Đừng chết đấy Kyojurou" - Akaza lạnh lùng nói.
Mợ mày sức người sức quỷ chênh lệch nhau hoàn toàn, mày bị mất một bộ phận thì vẫn mọc lại được nhưng con người bị mất thì mất luôn chứ không như mày!!! Người ta kiệt sức muốn khụy gối tới nơi kìa mà mày còn bắt người ta chiến tiếp là sao???? Bộ thành quỷ xong ngu hết rồi à???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KnY ] Thời gian để sống
Fanfiction• Main sẽ không có một mảnh tình nào vắt vai trong bộ fic này • Thể loại: Hài hước, kỳ ảo, huyền huyễn, fanfic. ----------------------------------------------------------------------------------------------------------- Haruna là đã ôn tập rất mệt m...