Nếu bạn đủ may mắn được sống ở Paris khi còn trẻ, người bạn yêu sẽ ở bên bạn mọi lúc mọi nơi trong suốt quãng đời còn lại.
-Hemingway-
Bên bờ sông Seine tháng ba, gió vẫn rất lạnh.
Tiêu Chiến ngồi trong ghế phụ, ngón tay nhàn nhạt lướt qua ảnh chụp khách sạn mà Susan gửi cho anh trên điện thoại di động. Những nơi mà người ta có thể nhìn thấy tháp Eiffel qua cửa sổ đều bị anh từ chối mà không thèm nhìn.
Vương Nhất Bác vươn tay nhẹ nhàng nâng cằm anh, Tiêu Chiến ngẩng đầu lên, cười với hắn.
Từ khi bắt cóc vị thiếu gia được cưng chiều này, hắn cảm thấy hơi thở cả người của Tiêu Chiến nhẹ đi rất nhiều, không cần thuộc hạ và quản gia túc trực. Anh càng dựa dẫm vào Vương Nhất Bác trong mọi chuyện, giống như một con gấu túi ôm cây cọ vậy. Và cả hai cũng có một chú gấu túi nhỏ, đang ngủ ngon lành trên ghế trẻ em vào lúc này.
"Chúng ta tới Paris chứ?" Tiêu Chiến nghiêng đầu dựa vào thành ghế sau, giọng nói có chút lười biếng.
"Chà, khách sạn đã được chọn chưa?"
"Được rồi, cái này."
Vương Nhất Bác liếc nhìn địa chỉ rồi gật đầu, sau đó quay lại nhìn con đường trước mặt, trong đầu có một ý nghĩ không ngừng quay đi quay lại.
Tuy nói đi theo tâm trạng, nhưng bản tính của thiếu gia là khó hầu hạ.
Ở Brussels vài ngày, họ cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới, hoàng hôn trên Monts des Arts đẹp như tranh sơn dầu của Monet. Trong ánh hoàng hôn vàng lay động tâm hồn, nụ hôn say đắm khó rời.
Một giây trước Tiêu Chiến còn đang xúc động về phong cảnh, giây tiếp theo, thiếu gia sẽ mất bình tĩnh vì chiếc giường khách sạn lựa chọn không đủ mềm. Tiêu Chiến khó chịu đến mức không ngủ được, Vương Nhất Bác đau khổ khi nhìn anh, nói rằng anh chính là nàng công chúa và hạt đậu. Hắn tiến lại cởi quần áo của anh, cuối cùng cũng thành công khiến Tiêu Chiến mệt mỏi đến chìm vào giấc ngủ trong vài giây, không còn quan tâm đến việc chiếc giường có thoải mái hay không nữa.
Nhưng dù sao trong lòng Vương Nhất Bác vẫn cảm thấy không yên. Mỗi lần đến một thành phố khác, hắn đều nhờ Susan dò hỏi khách sạn địa phương trước và chọn phòng cho Tiêu Chiến.
Hắn dường như không hề nghĩ đến Susan, người đang ở Nam Hồ, với vẻ mặt "đã biết trước đó" và rất vui vì cuối cùng cô đã giữ được công việc của mình.
Đại lộ Champs-Élysées duyên dáng là tập hợp của sự lãng mạn và xa hoa. Hai bên đại lộ có những cửa hàng và tiệm cà phê đẹp và tinh tế. Những cây bách tươi tốt được cắt tỉa thành hình chữ nhật gọn gàng, bãi cỏ mềm mại kiểu Anh, những tấm chăn lông cừu mềm mại được trải ra.
Đây là nơi đáng mơ ước nhất của Margaret, Lady of the Camillias do Alexandre Dumas viết. Nhưng Tiêu Chiến không phải Margaret, anh là một người đàn ông quý tộc. Không có sự xa xỉ nào là khác thường trong mắt anh.
Tất cả những gì anh quan tâm là con đường đến toà tháp dường như còn rất dài. Đi bộ cả quãng đường khiến anh sắp ngã quỵ, nhìn sang Vương Nhất Bác đang ôm Locky trên cánh tay rắn chắc của hắn, anh cảm thấy chân mình càng thêm đau. Anh dường như có thể ngồi luôn tại đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
FALL IN U (BJYX - Hoàn)
FanficĐây là câu chuyện về một cặp đôi mạnh mẽ, trùm ma tuý Chiến và thiên tài bị truy đuổi Bác. Bối cảnh nam giới có thể kết hôn và sinh con. ma tuý/ tình dục/ máu/ nước mắt. Tình trạng bản gốc: 41 chương + 2 phiên ngoại (Đã hoàn) Tình trạng bản dịch: Ho...