🍫Chocolate

42 7 7
                                    


" Hơ hơ~"

"Buồn ngủ quá đi à~"🥱

Minwoo vừa thức dậy bởi cái tiếng chuông báo thức chít tiệt.Sao lúc nào cũng phải dậy sớm vậy nè.Nằm thêm lúc nữa chắc được.Cưng chắc chứ:)))

Minwoo liền mở điện thoại lên xem.

9am

!!!

"É muộn giờ đi làm mất rồi "

"Nhanh..nhanh lên "

Cậu chỉ kịp đánh răng, thay bừa một bộ quần áo rồi phóng luôn tới chỗ làm.

Vừa tới trước cửa, cậu đã thấy Dawit ở đấy.

"Ủa anh đứng đấy làm gì vậy ?"

" Ai đó mới bảo tôi đi muộn ấy nhể "

"Mỗi vậy mà cũng nhớ à "

"Thôi vào đi , anh có cái này giới thiệu với chú "_Dawit vừa nói vừa kéo Minwoo vào trong.

Vừa vào trong cửa hàng, đập vào mắt cậu là một người phải nói rất chi là cao, mái tóc dài.Đặc biệt là ánh mắt của cậu ta, không cả khuôn mặt nữa, rất là đẹp.Minwoo đứng nhìn người ta ,đờ ra luôn.

Minwoo đứng nhìn người ta ,đờ ra luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(cutie)🦊

"Này.. sao đấy??"_Dawit vẫy vẫy tay trước mặt Minwoo.

" À.. không.. không sao hết.. cậu đây là.."_Bất ngờ quá nên nói hơi ấp úng tí:)

Chàng trai kia bất ngờ lên tiếng, haizz giọng của cậu ấy nghe cũng tuyệt nữa.

"Ờ..em tên là Kim Hyunwoo ạ "_Hyunwoo liền cúi đầu chào.

" Chào..chào cậu"_Minwoo chìa tay ra_"Cứ gọi là Minwoo đi "

Hyunwoo liền đỡ ngay lấy tay Minwoo.

"Không sao có thể thế được, anh là tiền bối mà.."

"Hai đứa bằng tuổi mà, bạn bè thôi không cần vậy đâu Hyunwoo à"_Dawit đã giải vây cho Minwoo chứ không thì tranh cãi cách gọi nhau chắc nguyên ngày.

"Hyunwoo sẽ làm phục vụ bàn , cứ theo như những gì anh bảo mà thực hiện "🐶

"Dạ"_Hyunwoo nhanh chóng mặc tạp dề vào để làm việc.

"Nghĩ gì nữa vậy ông tướng, thấy ngơ ngơ nãy giờ "_Dawit cốc vào đầu Minwoo .

"Aa..đau em đi làm ngay đây"_Minwoo ôm đầu bắt đầu công việc của mình.

/DROP/[EPEX/BAEKMIN/04Z]_First Love_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ