otp hẹn hò rùi mà vẫn phải viết fic nè :))
.
.
.
.
" Cạch"" Hai chàng sao nay nghỉ sớm thế"_(Chủ cửa hàng tiện lợi nha)
" Dạ, buôn bán ế ẩm quá thôi ạ "_Dawit vớ đại một cái bánh mì để lên quầy thanh toán luôn.
" Sao nay cái cậu đẹp trai cao cao không đi cùng vậy?"_(😌)
"À....cậu ấy còn nghỉ dài dài đấy ạ.."
"Tiếc thật đấy, cậu ấy đẹp trai như vậy không biết có người yêu chưa nhỉ ? Nếu không thì tôi định giới thiệu con gái tôi cho cậu ta, nó xinh đẹp và học giỏi lắm, rất xứng đôi" (au:ủa alo:))
" Cậu ấy có người yêu rồi đấy ạ"_Minwoo đang ở cái chỗ nào đó trong cửa hàng nói vọng ra.
" Có người yêu rồi sao..chà..sao trước tôi hỏi thì thấy cậu ấy bảo chưa có nhỉ ?"
Oh yéh, Kim Hyunwoo , cậu dám nói là không có người yêu cơ à .
"Chắc là bác nghe nhầm đấy chứ , cháu vẫn thấy cậu ta đi cùng với người yêu về mà "_Minwoo tỏ vẻ bất mãn, đặt gói bánh lên quầy thanh toán.
" Lần sau bác đừng nói về cậu ấy nữa,nói sai vậy làm người ta lại hiểu nhầm "
Nói xong , Minwoo quay ngoắt người rời khỏi quán trong sự hỏi chấm của chủ cửa hàng.
.
."Sao anh chưa bao giờ nghe thấy vụ Hyunwoo có người yêu vậy ?"
" Đấy là anh có bao giờ hỏi cậu ta đâu "
Dawit quay vào trong dọn dẹp. Minwoo ngồi đờ đẫn ở bên ngoài. Cậu lôi điện thoại ra lướt lung tung giết thời gian thì thấy bài đăng của Hyunwoo trên Insta.
(má kiếm ảnh khó ghêk:)))
"First Day 😉""Hai người này có vẻ thân mật quá ha "
Cậu cố tình lướt qua bài đăng của Hyunwoo, một phần là vì còn hơi giận,chủ yếu là do mới xa nhau có một ngày mà cậu đã cảm thấy hơi nhớ Hyunwoo.
Nhưng mà người yêu đăng mà vẫn phải thả tym chứ:))
piu:)) Ngủ đi nào ai cho đọc hả :)))
nói v chứ đăng h này chắc j có ai đọc :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/[EPEX/BAEKMIN/04Z]_First Love_
FanfictionHyunwoo_nhân viên mới của cửa hàng bánh ngọt Make A Wish Minwoo_chàng trai 18 năm k mảnh tình vắt vai