"Gì cơ?..Hyun..Hyunwoo 😦 em có biết gì đâu ?"
"Lại còn chối,hôm trước đi nhậu anh còn thấy em bảo Hyunwoo là của em cơ mà😆"
"Em có nói sao ?"
"Cưa nhân viên mới nhanh thế từ lúc nào vậy ?"
"Cậu ta thích em trước mà.."
"Vậy là em có thích đúng không ?"
"Đ..đúng.."
"Điều quan trọng mà em nói chính là Hyunwoo đó hả ?"
Minwoo không nói gì nhưng như thế chính là ngầm thừa nhận.Nếu không có cửa tiệm này thì chắc là cậu sẽ chẳng bao giờ gặp được định mệnh của cuộc đời mình.
"Ồ,tuyết rơi rồi kìa.."🐶
Minwoo dơ tay ra hứng những hạt tuyết nhỏ,xoa nhẹ chúng trong lòng bàn tay.
"Lạnh thật đấy,mình về đi"
"Ừm..m về thôi"
"Anh đi trước đây nhá,về cẩn thận nhaa"
Minwoo vẫy tay đáp lại.
Mùa đông lại đến nữa rồi.
"Anh sắp không chờ đợi được nữa rồi đấy ,đồ ngốc "
Minwoo đứng lên, rời khỏi công viên nhưng đằng xa cậu lại nhìn thấy Dawit nói chuyện cùng một người phụ nữ nào đó mà cậu không nhìn thấy rõ mặt.Sau khi thấy Dawit rời đi,cậu mới trở về nhà 🏠.
.
.
Hôm nay "bão" nên Minwoo đến sớm nhưng cậu lại thấy cửa hàng khoá cửa.Bình thường Dawit đến rất sớm để mở cửa và dọn dẹp."Ủa,ông anh sao lại đến muộn vậy nhỉ ?"
"Tút..tút.."📱
"Sao không nhấc máy vậy ta ?"
Minwoo cảm thấy có điều gì đó không ổn lắm cho nên đã chạy một mạch đến nhà ông anh.Cảnh tượng trước mắt khiến cậu không tin vào mắt mình.
"KWAK DAWIT"
(Nhân tiện đây mình xin phép dừng đăng từng chap của fic này🥺😞,Mình quyết định đăng bản dài (3000 word/chap)cho nên sau khi xong xuôi mình sẽ đăng bản full luôn ạ)
Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và theo dõi mình nha🥰
#Miin
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/[EPEX/BAEKMIN/04Z]_First Love_
FanfictionHyunwoo_nhân viên mới của cửa hàng bánh ngọt Make A Wish Minwoo_chàng trai 18 năm k mảnh tình vắt vai