🍬Candy

46 7 5
                                    



" Mì đến rồi đây, mời Jo đại nhân ".

" Thanh xừ kiu,em sẽ ăn ngon miệng "

Dawit liền ngồi xuống. Anh hỏi Minwoo

"Cậu nghĩ thế nào về việc tuyển thêm nhân viên mới"

"Sao đột nhiên anh lại muốn tuyển người mới ?"

" Cơ bản thì không có vấn đề gì hết,quán rộng như vậy, một mình em làm e rằng hơi quá sức"

"Có người làm chung chắc cũng vui ha.."_Minwoo nói vậy nhưng cậu thực sự không giấu được sự lo lắng.Cậu không thích quá đông người nhưng nhất là 2 người .Nếu đó là nữ thì sao nhỉ ? Làm cùng nhau sao ? Càng nghĩ càng không thấy được.aaaaaa(nội tâm:))

Giọng nói của Dawit làm em tỉnh khỏi mớ hỗn độn của mình.

"Vậy giờ ý của em như thế nào?"

Minwoo hơi sợ nhưng cậu vẫn mạnh dạn hỏi Dawit

" Đó..đó là nam hay nữ vậy ạ"_Giọng cậu hơi run.

"Uhm..Cũng có thể là nam đấy, 2 người đàn ông mà tự dưng có thêm phụ nữ kể ra cũng hơi ngại nhể "

Má, đúng ý tui. Minwoo nghĩ thầm. Đấy mà là bà chị khó tính nào đó chắc tui nghỉ làm quá, chớt lâm sàng:))

" Reeng..reeng"

Tiếng nhạc chuông điện thoại của Dawit.

"Gì ,giờ mà anh vẫn còn dùng chuông điện thoại kiểu này "🤨

" Nhiễu vừa thôi, anh có việc phải về rồi"

"Người yêu gọi à sao mà mau lẹ thế ?"_Minwoo cố nói với thêm vài câu.

" Chịu luôn, ai có người yêu đâu mà biết "

"Có gì em ghé qua quán một lúc nhá "

" Ừm, đừng về muộn quá nhóc "

Nói xong Dawit chạy nhanh như  bắt được vàng không bằng.ㅋㅋㅋ

Giải quyết xong bữa ăn sang chảnh mà sếp mua cho, Minwoo lượn qua cửa hàng một lúc để coi chỗ bột trong tủ lạnh để mai còn làm bánh nữa. Haizz mệt ghê , tui muốn về nhà.

Bỗng nhiên cậu thấy ai đó đang đứng trước cửa hàng.Cậu không chạy ra ngay mà núp vào chỗ bức tường gần đấy.

Cậu không chạy ra ngay mà núp vào chỗ bức tường gần đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(hé hé xinh không)Cre: Đâu đó tui hông nhớ :((

"Ai vậy ta ???"_Thực sự là rất nhiều dấu hỏi trong đầu Minwoo.

Chàng trai đó ngó qua ngó lại cửa hàng một lúc, lấy điện thoại chụp lại vài thứ xong đi mất tiêu.Một lúc sau, Minwoo mới ló ra.Cậu chạy nhanh vào cửa hàng , làm qua loa mấy việc rồi vội vã về nhà.

/DROP/[EPEX/BAEKMIN/04Z]_First Love_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ