Nay live của hai bạn bé đáng iu quá dợ 🥰 Chúc mừng 1 năm debut nhaa
.
.
.
"Kíng coong...ng""Min..minwoo à,con đến rồi sao vàoo đi "
Bố cậu liền mở cửa,cởi áo khoác ngoài cho cậu,đưa cậu vào trong nhà.Trước có khi chẳng thèm liếc nhìn.
"Mẹ đâu rồi ?"_Minwoo hỏi một câu vu vơ để cứu vớt lấy cái không khí ảm đạm của cái nhà này.
"Trong bếp ấy "_Bố cậu ngồi xuống chiếc ghế sofa dài nhất_"Không cần vào đâu,ngồi xuống đi con"
Cậu miễn cưỡng phải ngồi xuống,chẳng hiểu sao bố luôn nhìn chằm chằm mình.
"Con vẫn chưa có bạn gái chứ ?"
"À..ừ hỏi làm gì ?"
"Chỉ hỏi như vậy thôi,con đừng bận tâm"
Không bận tâm thế quái nào được,cái gì chứ về vấn đề này cậu cảm giác có chuyện gì đó không hay.
"Hai bố con mau ra ăn tối đi "
Cuối cùng thì Minwoo cũng thấy mẹ,cậu chạy lại ôm chầm lấy mẹ,người duy nhất khiến cậu cảm thấy an toàn,trong cái nhà này.
"Mau,mau ngồi xuống đi con"
Minwoo ngồi xuống cạnh mẹ,còn bố thì ngối phía đối diện.Họ chẳng nói gì trong suốt bữa ăn.Bố cậu bỗng đặt đũa xuống và nói.
"Bố có chuyện này muốn hỏi con"
Biết ngay mà , sai thế nào được,chỉ có nhờ cái gì thì ông ta mới gọi cậu về thôi.Chứ bình thường chỉ muốn đuổi quách đi.
"Thật sự rất cần con giúp đấy"_Mẹ liền nắm lấy tay Minwoo.
"A..Dạ"
"Chả là trước đây gia đình ông Kim từng giúp đỡ gia đình chúng ta , gia đình ông ấy có một đứa con gái vừa đủ tuổi,muốn gả cho nhà ta,bố mẹ không thể từ chối được nên.."
cute quá zợ
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/[EPEX/BAEKMIN/04Z]_First Love_
FanfictionHyunwoo_nhân viên mới của cửa hàng bánh ngọt Make A Wish Minwoo_chàng trai 18 năm k mảnh tình vắt vai