Hê nhô thứ au lười viết fic đã quay trở lại đây :))
.
.
.
.
8pm
Minwoo đến quán hơi sớm một chút.Cậu ngó lại điện thoại để xem giờ.Ông anh này cũng cao su thật sự."Sao mà đến sớm vậy ?"
"Thế ai nhắn giờ này đến vậy , đói lắm rồi đấy , đi vô"
Hai người cùng bước vào quán ăn . Khi cả hai đã yên vị ở bàn ăn gần cửa,Dawit mở menu và gọi cho phục vụ.
"Làm phiền chút,lấy rượu cho tôi trước được không?"
"Dạ...ủa có phải Dawit không vậy ?"_🤵🏻♀️
"Hử..chúng ta có quen nhau hả ?"
Dawit khựng lại hẳn luôn,đó chẳng phải là người mà trước đây cậu từng thích hay sao🙁Theo đuổi hoài người ta không chấp nhận .Không ngờ được giờ lại gặp lại .Cậu ngập ngừng đáp lại.
"Ờ..đúng...đúng là tôi,Kwak Dawit"
"Lâu lắm rồi không gặp đấy"
"À..ừ..để lúc khác đi,lấy thêm mấy món này hộ tôi"_Anh liền đưa danh sách món ăn để cắt ngang cái cuộc trò chuyện không đáng có này.
"Được thôi, đợi tôi chút nha"
Khi người đó đi khỏi, Minwoo lay lay tay của Dawit.
"Ủa người quen hả ?"
"Biết sơ sơ vậy,kệ đi "
.
.
Sau khi mà đánh chén no say , Minwoo không trụ được mà gục luôn xuống bàn."Ừm..ừm~Hyunwoo à"
"Gì vậy nhóc này, nay còn gọi cả Hyunwoo à"_Anh cốc vào đầu cậu một cái.
"Hyunwoo là của em..của..của em.."_Cậu hất tay Dawit.
"Gì..của em cơ à,yêu nhau à ?"(đúng đấy):))
"Đúng..Hyunwoo là củaaa..eeem"_Lần này là gục hẳn luôn.
Lúc này,đột nhiên có người chạm nhẹ vào vai của anh.
mắk tự dưng để lâu quên mất định viết j :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/[EPEX/BAEKMIN/04Z]_First Love_
FanficHyunwoo_nhân viên mới của cửa hàng bánh ngọt Make A Wish Minwoo_chàng trai 18 năm k mảnh tình vắt vai