nay ố dề quá nên 10 h đêm viết thêm chap nữa gửi các bẹn.
.
.
.
.
Chạy ra khỏi quán được lúc thì Jo Minwoo đã quay trở lại.Cậu đi rất nhanh về phía Hyunwoo, đẩy cậu vào tường."Tôi cũng không biết là mình bị làm sao nữa, nhưng mà cậu hỏi tôi cũng thích cậu là ý gì hả ?"
Hyunwoo lấy tay đặt lên vai Minwoo , ghé sát vào tai cậu .
" Là em cũng thích Hyung đấy, có cần phải nói lại không ?"
Lần này Minwoo rơi vào bế tắc thật luôn rồi. 2 người con trai yêu nhau ư . no, không thể được.
"2 đứa mình đều là.."
"Là con trai thì sao chứ, có ảnh hưởng đến ai à?"
"Không..không nhưng mà như vậy trông kì cục thật sự "_Minwoo cố nghĩ mấy lý do để tránh lời tỏ tình của cậu em.
"Anh là người của thế kỉ 20 à , giờ mấy truyện đấy có gì đâu mà kì cục "
"Không được, anh không thể làm vậy được "
"Vậy là anh có thích em à, hay sao nãy giờ giãi bày nhiều vậy "
Lầm này đúng là tự đào hố chôn mình rồi. Minwoo bí quá chẳng biết nói gì cả .
"Tôi cũng không biết nữa, chỉ là mỗi khi nói chuyện với cậu , tôi cảm thấy rất là lạ, chưa bị bao giờ nên tôi mới phải tránh xa cậu ra "_Minwoo đánh liều kể hết cho Hyunwoo nghe.
Hyunwoo cười thầm , cậu tiến lên, cúi người xuống hôn nhẹ vào má của Minwoo.
"Vậy hẹn anh tối nay ở công viên, không đến là người yêu em nhá "
Minwoo sững người, sờ tay lên má.
" Này cái tên kia "
"Em còn chưa làm anh mất nụ hôn đầu là may cho anh đấy nhá "
"Tôi sẽ không đến đâu, đồ lừa đảo "
"Vậy anh đồng ý làm người yêu em rồi chứ gì "
Chếc tiệt, lại bị mắc lừa rồi.
Trời cũng đã về chiều tối. Cậu thu dọn hết đồ đạc, đóng cửa hàng.
Nay Minwoo không định đi xe bus.Cậu đi bộ về nhà cho dù nhà khá là xa. Tình cảm của Hyunwoo đối với cậu khiến cậu xao xuyến, đứng ngồi không yên, nhưng cậu sợ, sợ rất nhiều thứ, có khi nào cậu ta chỉ tán mình cho vui thôi không :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/[EPEX/BAEKMIN/04Z]_First Love_
FanfictionHyunwoo_nhân viên mới của cửa hàng bánh ngọt Make A Wish Minwoo_chàng trai 18 năm k mảnh tình vắt vai