au bị đau tay quá nhưng vẫn muốn viết tiếp cho mọi người đọc nè🥰Nhớ ủng hộ mình nha
.
.
.
.
Dawit giật mình quay lại.Lại là cô ấy.Anh cố tránh mặt nhưng người ta vẫn cố gặp cho bằng được."Giờ anh có rảnh không?"
"K..Không giờ tôi phải về rồi "
"Chỉ một lúc thôi,trước anh vẫn đợi để nói chuyện với em cơ mà "
Lần này là cô ta động đến máu điên của Dawit rồi.
" Bây giờ không phải là ngày xưa, tôi không có thời gian nói chuyện với cô ,được chưa "
Anh đứng lên, kéo Minwoo đang bất tỉnh nhấn sự bến cạnh lên thì cô ta lại níu lấy tay áo của anh.
" Lần này em thật sự hối hận rồi, em còn có cơ hội nào không ?"
"Cô bị điên hả ? Giờ cô chẳng còn gì để tôi theo đuổi nữa rồi, năm đấy cô cố tình phanh phui hết cho cả trường biết đứa như tôi dám tỏ tình cả nữ thần của trường.."
"Em không hề nói.., là họ tự biết đấy chứ.."
" ..Giờ tôi chắc phải nói với họ là giờ đứa ngu ngốc đấy được nữ thần theo đuổi rồi,tôi cũng may mắn quá ha.."
"Em..em không hề có ý như thế mà,bỏ qua được không anh..làm ơn ..."
Dawit đã không còn đủ kiên nhẫn để coi cô ta làm mấy trò này nữa,cậu dìu Minwoo ra khỏi quán.
"Anh..anh ..em vẫn sẽ đợi anh đấy .."_Vẫn cố chạy ra để với lại vài câu.
"Đồ điên,xui thật đấy"
Anh không biết nhà của Minwoo ở đâu nên xách cậu về luôn chung cư của mình.
.
.
.
"Ư..ưm đây là đâu vậy?"Minwoo chầm chậm ngồi dậy ,đi ra phòng phía ngoài thấy Dawit đang ngồi ngoài coi Tv.
"Sao dậy sớm vậy ?Đỡ mệt chưa?"
Cậu vươn vai một cái, nằm luôn ra cái ghế sofa.
"Vẫn còn hơi đau đầu một chút.."
"Nãy thấy có ai gọi điện thoại cho em đấy..coi thử đi"
Minwoo cầm điện thoại lên.Mở điện thoại ra một cái,cậu bừng tỉnh luôn.Ấn gọi lại ngay và luôn.
"Tút..tút..cạch ..alo , sao giờ anh mới nghe máy hả ?"
"Hyunwooo ahhh~"
hế nhô
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/[EPEX/BAEKMIN/04Z]_First Love_
FanfictionHyunwoo_nhân viên mới của cửa hàng bánh ngọt Make A Wish Minwoo_chàng trai 18 năm k mảnh tình vắt vai