1. Hỏi thế gian tình là gì
Nó là Sói nhỏ, tò mò và ngắm nhìn thế giới mới lạ.
Và rốt cuộc tình yêu là gì, mà khiến muôn loài say mê, sa ngã đến vậy?
Thế là Sói nhỏ bắt đầu hành trình tìm câu trả lời, gặp ai nó cũng hỏi "Tình yêu là gì?"
"Là sự hy sinh." Sói anh trả lời.
"Là kiên trì, nghị lực." Mèo anh vừa vung vẩy chiếc đuôi dài thật dài, vừa kể cho bọn lít nhít câu chuyện tình 21.
Sói nhỏ lại đi hỏi Sói mẹ - người mà nó cho là thông thái hơn tất thảy, hơn cả bác Cú già bên kia rừng.
"Là sự tôn trọng từ hai phía." Sói mẹ nhẹ nhàng đáp lời, như hy vọng cho một cuộc tình bà hằng mong.
Hừm, mỗi người một khác, vậy thế nào mới là tình yêu?
Sói nhỏ lóc cóc chạy đi tìm người bạn thân thiết - Báo nhỏ.
Vẫn là câu hỏi cũ, nhưng Báo nhỏ trả lời thật khác.
"Đó là định nghĩa của từng người, ai cũng có câu trả lời riêng của họ, cậu phải thử thì mới biết được."
Thử à? Kiếm ai bây giờ?
"Nếu muốn... không bằng thử cùng tôi..."
_____
Đoán ai là ai đi nào!!!
Warning: Bạn nghĩ chim cánh cụt là loài vật dễ thương nhất quả đất? Oh, vậy thì câu chuyện phía dưới sẽ phá nát tam quan của bạn.
Có yếu tố boylove/đam mỹ (rất ít)
Dảk
Vứt não trước khi đọc
Sử dụng biện pháp nói quá, một số chi tiết không chính xác 100%
Hãy là một độc giả văn minh, không gây war. Dịch dã thế này ngoài đi học, nằm nhà, đi chơi, tôi không muốn bị bế lên confession hay group chat kín của các bạn.
2. Tình yêu của một kẻ lạc loài
Kisaki lạnh mắt nhìn mẹ mình bị một đám "bạn" của cha điên cuồng xỏ xiên phần dưới.
Cậu đưa mắt nhìn xung quanh.
Khắp nơi đều ngập tràn hương vị của ái dục.
'Toàn là bọn suy nghĩ bằng thân dưới.' Kisaki nghĩ thầm trong đầu, rồi lạch bạch ra khỏi nơi này.
"Ô kìa, chẳng phải nhóc Tetta nhà Kisaki sao? Có muốn hưởng thụ chút khoái lạc không?" Một ông chú đánh mắt về phía cậu, nhưng vẫn không ngừng nhấp.
"Nếu muốn cô ả này," Ông chủ chỉ về phía cô chim đang nằm sấp dưới thân mình, "Thì phải có chút phí đấy, mà ta sợ rằng cha của nhóc đã tiêu hết cho hoa khôi rồi. Nhưng nếu nhóc không có, nhóc nghĩ thế nào về việc thế chỗ cho ả?"
Hiển nhiên, một lời gạ ch!ch không thể nào khiếm nhã hơn.
Kisaki chẳng thèm để tâm, vẫn lắc lư thân mình di chuyển ra khỏi cái "ổ mại dâm" này.
Phải đi qua mấy cái xác đã đông cứng đang là nơi giải tỏa cho những kẻ nghèo, những con non ốm yếu bị mấy tên biến thái trêu đùa đến chết, rồi mới có thể ra khỏi nơi này.
Với nhiều người, những hành động này thật kinh tởm và đáng lên án, nhưng với thế giới của chim cánh cụt, điều này vô cùng bình thường. Ta có thể dễ dàng bắt gặp những cuộc hoang dâm, những lần hiếp dâm tập thể khiến những sinh mạng vô tội từ giã cõi đời khi vừa mới sinh. Hay cả những lần lũ chim thấy đồng loại của mình bị một con hải cẩu hôi hám và đồ sộ hãm hiếp. Chúng bỏ lơ con vật tội nghiệp với thân dưới đầy máu, bị làm nhục ngay trước sự bàng quang của đồng bọn.
Kisaki lạch bạch gần tổ. Cậu ngắm nhìn những viên đá cuội đẹp đẽ và vừa vặn - thứ giá trị hơn cả đối với những cái đồng rỗng tuếch chỉ để mọc lông và nghĩ cách kiếm "tiền".
Và rồi, cậu thấy gì kia? Một thiên thần chim cánh cụt.
Dĩ nhiên, chim cánh cụt không có tín ngưỡng, khi thứ duy nhất chúng tôn thờ là đá cuội và nhu cầu tình dục.
Nhưng bằng một cách thần kì nào đó, như thể đã được Chúa - nhân vật mà loài người thường hay nhắc đến - định sẵn, Kisaki trót rơi vào lưới tình với một đồng loại.
Tình yêu của chim cánh cụt - thứ nực cười và mỉa mai nhất. Chúng không thủy chung, cũng chẳng đối đãi bạn đời bằng những điều tốt đẹp nhất. Chúng coi bản thân là tất cả những gì cần bận tâm - mạng sống, thức ăn, một cái tổ vững chãi làm từ những viên đá và chất thải, ham muốn thể xác.
Nhưng vậy thì đã sao?
Kisaki Tetta vốn là một con chim lạc loài mà.
Một con chim... "liệt dương".
Cậu không vui vẻ gì với những lời mời giao hoan. Cũng chẳng thích thú gì với những bữa tiệc thể xác. Và không hề thân thiện với đồng loại. Có lẽ, lý do duy nhất cậu nhóc nhà Kisaki được chào đón là vì... cậu giàu.
Kisaki thơ thẩn nhìn gia đình chim trước mắt.
Gia đình này thật đặc biệt!
Chúng không ham vui mà sa lầy vào đầm lầy ái dục, chỉ đơn giản là che chở và giúp đỡ nhau.
Tuyệt thật đấy!
Và Kisaki cứ lặng lẽ quan sát họ.
.
.
.
Thật đẹp!
Kisaki mê đắm nhìn con vật đang ngủ say dưới thân mình, ré lên một tiếng thích thú.
Lông bụng trắng phớ
Nơi cổ có viền vàng
Sau lưng là lông đen tuyền
Cậu đã tốn rất nhiều thời gian và công sức, mua chuộc đám đồng loại để bắt cóc "bé cưng" về tổ, chuẩn bị cho tương lai sau này của 2 người.
Kisaki khẽ khàng lật thân mình Keiko.
Đây rồi! Tư thế giao hoan thuần túy nhất.
Giờ đây, chỉ cần tuân theo bản năng, thỏa mãn thú vui xác thịt.
Và rồi khi mở mắt, thứ ta thấy đầu tiên sẽ là ánh mặt trời, là người ta thương.
__________
Dạ vâng, cả 2 plot đều là OE.
Biết sao tôi không cho HE hay SE không? Vì tôi bí ý tưởng đó trời.
Mai thi văn rồi mà ngồi đây gõ máy tính cho mấy cô, tại thấy fic flop quá mà ;-;
Nhấn F để tôi > 8,5 tất cả các môn nào!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo revengers] Em gái lại muốn tự sát rồi, online gấp!
FanfictionKisaki Tetta có 1 bạch nguyệt quang Baji Keiko có 1 áng mây mù Đây là chuyện tình của Một thiếu niên âm u si tình x Một thiếu nữ cuồng tự sát Âm u x Mờ mịt Học bá x Học thần Cậu bé nhút nhát không hắc hóa, không nhuộm tóc, không tắm nắng x Cô bé...