2. Giải cứu công chúa Bạch (láo) toét

1.6K 259 18
                                    

Phàm là con cháu nhà Baji, ai cũng có thâm thù đại hận với môn Toán. Vậy nên khi nghe tin Keiko học thêm Toán, Keisuke sốc lắm. Cậu không thể tưởng tượng nổi hình ảnh con em mình ngồi ngoan ngoãn nghe giảng trong lớp học Toán. Ngay cả tiết Toán ở trường nó cũng ngủ gục trong lớp rồi, thầy giáo cũng bất lực mà chẳng thể làm gì. Nhưng rồi cu cậu cũng nhanh chóng bình tĩnh lại khi thấy Keiko lôi sách Toán bằng Tiếng Anh dành cho bọn lớp 2, còn bài tập ở lớp học thêm thì bị vứt ra xó.

Baji Keisuke: May quá, con em mình không bị ma nhập.


Đã một tuần trôi qua kể từ buổi học đầu tiên...

Keiko vừa nhai rôm rốp miếng bánh trong miệng, vừa tung tăng bước về nhà.

Chung cư nhà Baji ở phải đi qua một cái hẻm nhỏ-

"Kisaki Tetta? Cậu làm gì ở đây thế?" Keiko ngạc nhiên hỏi cậu bạn cùng bạn đáng (cục) yêu (súc) đang chật vật ôm đầu, xung quanh là 3-4 học sinh cấp 2.

"T-tôi..."

"Ố la, con nhóc nào đây?" Một tên trong bọn cười khẩy nhìn Keiko, rồi quay sang hỏi Kisaki "Bạn mày hả thằng lập dị? Trông cũng ngon nghẻ phết đấy nhỉ? Khà khà kh-"

"Ôi mẹ ơi, gu thẩm mĩ gì đây? Này Kisaki-kun, đừng chơi với bọn cầm thú này, không chỉ IQ giảm mà mắt thẩm mĩ của cậu cũng sẽ sụt đấy."

"Mẹ kiếp! Con chó này, mày không nghe thấy tao nói hả? Hay mày không hiểu tiếng người?"

"Kisaki-kun, cậu có nghe thấy tiếng chó sủa đâu đây không? Mấy con khác sủa nghe êm tai cực kì, vậy mà bọn này sủa ghê quá, đây rõ là ô nhiễm tiếng ồn mà."

"Con c-" Một tên khác nắm cổ áo Keiko nhấc lên, dí sát bản mặt xấu trai đang phì phèo thuốc lá vào nó.

Nhưng chưa kịp làm gì đã bị nó cho một cái tát.

Nhưng chưa kịp làm gì đã bị nó cho một cái tát

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chọn đi. Bây giờ bọn bây muốn tự tử hay tao giết?"

"?!" Sorry? Con lùn này mới nói cl gì cơ?

"À quên mất, bọn bây là chó làm sao mà nói đư-"

"Này," Kisaki lên tiếng, "Cậu về đi, không cần quan tâm đến tôi."

"Không được. Keisuke đã dạy tôi rồi, là bạn bè phải giúp đỡ nhau."

Rồi nó lấy dụng cụ trên cặp ra, bắt đầu vận công. Và bằng một cách thần kì nào đó, 2 đứa đã nắm tay kéo nhau chạy vù vù ra khỏi hẻm, bỏ lại sau lưng nỗi nhớ (ghét) thương (bỏ) của đám đàn anh vừa rồi.

Hộc hộc

Huỳnh huỳnh

Rầm rập

"Ôi tía má ơi, mệt chết con rồi." Keiko vừa ngoái cổ lại nhìn, vừa gia tăng tốc độ chạy.

"Ch-chờ, nhanh qu- Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"

"Kisaki-kun, hộc, cái nết cậu ấy nhé, nó dở lắm-"

"Má, con chuột kìaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"

"Áaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!! Hộ giá hộ giá! Trời ơi, cứu, cấp cứu, khẩn cấp, á tr-"

Hình ảnh 2 đứa lùn ôm nhau hú hét mãi cho đến khi con chuột chạy qua...


"Này Kisaki-kun."

"Gì?"

"Hình như qua khu nhà cậu là tới nhà tôi đó. Đi cùng không?"

"Ồ? Nhà cậu ở đâu?"

"Tôi ở xx."

"Tôi ở xxx." Người ta đã thành thật khai báo rồi, Keiko cũng nói luôn địa chỉ nhà.

"..."

"..."

"Vậy... x bằng bao nhiêu?"

"... Tôi cũng không biết."

Thế là 2 thiên tài toán học ngồi cạnh lỗ chó nghiên cứu cả buổi để tìm ra x bằng bao nhiêu.


Sau vụ tai nạn ấy, Keiko mất đồ nghề nên phải hy sinh số tiền tiêu vặt dành dụm suốt 1 năm để mua lại, Kisaki không còn bị bắt nạt nữa, nhưng...

"Tetchan, Tetchan, chờ xíu đi! Chân ngắn mà đi nhanh thế."

Đúng, cậu có thêm 1 cái đuôi. Điều đáng nói ở đây là con nhỏ này suốt ngày ngủ trong tiết, nếu không thì cũng lôi sách vở Ngoại ngữ ra học, thế mà lại bắt cậu phải dậy kèm. Cái gì mà "Tôi chỉ hiểu những gì cậu giảng thôi.", thế là nó không thèm học nữa, bắt cậu làm gia sư riêng cho nó, tiền công là vụ giúp đỡ lần trước. (Keiko: Bà mày tính cả rồi, ai người ta lại giúp đỡ không công như thế, chắc chắn chỉ có nữ chính ngôn tình thôi.)

1 từ thôi: bất lực.

Không phải cảm giác của 1 thiên tài phải dạy cho đứa ngu Toán từ trong trứng.

Không phải cảm giác của 1 đứa trẻ bị bám (theo) đuôi (dõi).

Không phải cảm giác của 1 đứa bạn lúc nào cũng phải nghe mấy lời tự hào (luyến).

Mà là trải nghiệm kinh hoàng của 1 thằng con trai bị thành phần loạn xưng hô gọi mình là Tetchan.

Trời ơi, Kisaki thật sự muốn bổ đầu Keiko ra mà xem rốt cuộc nó coi cậu là nam hay nữ.

Lúc mới quen thì gọi Kisaki-kun ngọt xớt, bây giờ cứ như cái loa liên thanh mà gào Tetchan Tetchan.

Nó không biết nhục nhưng cậu thì biết chứ (không chấp thành phần thiểu năng có học thức).

Vậy nên...

Để cứu vãn thiên tài cuối cùng của thời đại, Kisaki quyết định tránh xa con mắm Keiko.

Nhưng nó đeo bám dữ quá nên kế hoạch thất bại chỉ 10 giây sau đó.

Kisaki: Tôi khổ quá mà.


(*): kun dùng cho con trai, chan dùng cho con gái

Đây là những gì tôi biết. Thông tin có thể sai lệch

[Tokyo revengers] Em gái lại muốn tự sát rồi, online gấp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ