7. Hậu quả của việc ảo ngôn lù

1K 160 11
                                    

'Dạo này Tetchan cứ tránh mặt mình.'

Keiko lang thang trên con đường quen thuộc, miệng hút sồn sột cốc sinh tố vừa trấn lột được của bọn côn đồ nào đấy.

Mẹ bảo không có lửa làm sao có khói, chắc chắn là mình đã làm gì sai rồi.

Mẹ bảo nếu bị tẩy chay, phải thẳng thắn đi hỏi người ta.

Được rồi, vậy thì xách mông đi hỏi Tetchan thôi!

"Tetchan Tetchan!!!"

Kisaki vừa bắt được sóng não của Keiko đã cong đýt lên mà chạy.

"Này, cậu chạy đi đâu thế hả?" Keiko kịp thời túm lấy áo cậu bạn, tay hơi dùng lực khiến cả hai đứa ngã cái oạch.

Mặt Kisaki đỏ bừng, nếu trong truyện shounen, tình huống này...

Nữ chính và nam chính sẽ...

HÔN MÔI NHAU!!!

Nhưng sự thật lại rất phũ phàng...

"Người Tetchan nặng ghê, có phải cậu ăn vụng pocky của tôi không đấy?"

"..." Đệt.

"Thú nhận rồi hả? Thảo nào mấy ngày này tôi thấy nó sụt một cách trầm trọng."

"..." Mồm bà ăn, tay bà bốc, bụng bà tiêu hóa, trách ai? Trách ai? HẢ???

"Được rồi, nếu Tetchan đã thành thật như vậy... Tí nữa nhớ trả gấp đôi, à không gấp 5 lần đấy." Keiko hùng hổ tuyên bố, ngón cái bấm bấm vào các ngón khác.

"..." Mới giơ có 4 ngón thôi bà nội.

"Này Tetchan," Keiko cật lực xua tay trước mặt Kisaki, kéo hồn cậu bạn về với xác thịt "Sao dạo này cậu cứ tránh tôi vậy?"

"A...kh...không có gì..."

"Hửm?"

"Có...có chuyện..."

"Thế là gì?"

"Thì là..." Kisaki bối rối, bây giờ mà nói thật...

Biết người ta ngại lắm hông?

"Mẹ bảo bạn bè phải giúp đỡ lẫn nhau. Hơn nữa, Keisuke cũng bảo phải biết san sẻ khó khăn với người khác."

"..." Có gì đó sai sai...

"Thế... Tetchan có chuyện gì khó chịu sao?"

Không nói không rằng, Kisaki kéo tay Marise chạy thục mạng vào lớp, lôi ra quyển truyện có bìa màu hồng chói lóa, rồi mở mục lục dò trang.

"Gì đây?"

Kisaki vẫn không đáp, chỉ đưa cho Keiko cuốn sách...

Nếu nhìn một người phụ nữ quá lâu, cậu sẽ thấy mặt cô ta hơi vuông, mắt hơi lác, mũi hơi hếch, nụ cười hơi méo, răng hơi vàng...

"Lí do đây hả?"

"Ừ." Kisaki bẽn lẽn gật đầu, ngẩng mặt nhìn Keiko rồi liền cúi xuống ngay lập tức.

"Vậy sau này làm sao cậu nhìn người khác được? Keisuke đã bảo, một thằng con trai phải biết hãnh diện ngẩng cao đầu," nghĩ thế nào, Keiko liền bồi thêm một câu "Yên tâm, câu đó không áp dụng với tôi đâu."

"?!" Khác gì nhau? Do cậu mới là con gái còn người ta là phụ nữ hả?

Nó cười cợt nhả, chống nạnh hãnh diện nói "Đấy là cô ta chứ có phải tôi đâu, nhìn xem, tôi xinh đẹp đáng yêu quyến rũ như thế này, nhìn lâu quá chỉ sợ bị hút hồn chứ sao mà tìm được điểm xấu."

"Tảo xanh còn dính trên răng kìa."

"Á đệt." Keiko vội mượn học bá lớp bên chiếc gương cầm tay, tự nhiên như không mà đứng trước mặt con trai người ta - Kisaki - mà xỉa răng.

"..." Hình như... càng nhìn càng thấy đẹp thật.

__________

__________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người thấy cái nào ổn hơn?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người thấy cái nào ổn hơn?

[Tokyo revengers] Em gái lại muốn tự sát rồi, online gấp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ