Keiko đâu rồi nhỉ?
Kisaki nhìn sang bàn kế bên, đã mấy buổi rồi không thấy crush mình đến lớp.
Chắc nó nghỉ học rồi? Không, đó là bất khả thi.
Rồi nó bị làm sao à? Nhập viện rồi? À, chuyện như cơm bữa, nhưng cũng không lâu đến mức này.
Hay là... hay là nó bỏ mình theo zai? Là bỏ theo thằng tóc đen hôm trước phải không?
"Xin chào." Một giọng nói âm u ngay bên tai Kisaki, làm cậu nhóc giật mình suýt vả bốp một cái.
Kisaki nhìn sang...
Cái vẹo gì đây? Người đâu mà gầy nhom, mái tóc đen bù xù nhầy nhụa, còn tỏa ra sự hắc ám nữa chứ.
Thế là Kisaki suýt nữa đá bay người kia ra khỏi lớp, may mà Keiko đã kịp nói "Tetchan, tôi buồn ngủ quá."
Ờ thôi, vợ mệt thì phải để người ta ngủ chứ. Lúc nào tỉnh dậy hỏi (đánh) chuyện (ghen) sau cũng được.
.
.
.
"Oi Keiko, mấy hôm nay cậu đi đâu thế?"
"Tôi ôn thi."
Ôn thi á? Keiko mà cũng có ngày ôn thi á?
"Ừ, tôi thi vào trường cấp 2 xxx bên Pháp."
"Vậy... đã biết kết quả chưa?" Kisaki rụt rè hỏi, chẳng phải ngại đâu, mà là xúc động đấy! Crush mà đi du học rồi thì mình ở góa cả đời à?
"Rồi."
"Đỗ... không?"
"Đỗ."
Nghe đến đây, mắt Kisaki bỗng đỏ lên, nước mắt nước mũi thi nhau chảy xuống. Mà bên cạnh, Keiko vẫn lim dim sắp ngủ.
"Hu hu, ai cho cậu bỏ tôi? Đồ tồy!"
"Hả...?" Ủa cái zì zợ trời?
"Cậu định bỏ tôi sang Pháp đúng không?" Thả thính mà không cưới là đồ tồy!
"Không biết, còn phải xem anh tôi thế nào đã."
"Anh cậu liên quan gì?"
"Nếu anh tôi không đỗ thì tôi không qua bên đó." Rồi Keiko lại gục xuống ngủ tiếp.
Kisaki: Chưa bao giờ tao biết ơn thằng anh nó thế. Mà... nó có anh à?
Được rồi, cuối cùng Keisuke vẫn không đỗ.
Trông chờ gì ở cái đứa mà một chữ Tiếng Anh bẻ đôi cũng không biết? (dù rằng để nguyên còn dễ hiểu hơn nhiều) Giờ lại bắt nó thi bằng Tiếng Pháp, học với bọn Pháp, còn là mấy đứa cấp 2.
Tâm hồn già cỗi của Keisuke chịu không nổi.
Mà trái tim thiếu nữ của Chifuyu và Kisaki càng không chịu được.
.
.
.
Vẫn như mọi ngày, Keiko vừa trấn lột tiền của mấy thằng nhóc choai choai dưới trướng anh mình, dù biết là tạo nghiệp và rồi một ngày quả táo sẽ đến, nhưng nó vẫn không bỏ nổi.
Được rồi, để xem lịch trình hôm nay của nó là gì nào.
Sáng: Đi trấn lột
Trưa: Về nhà ăn cơm (hoặc cướp peyoung của Keisuke)
Chiều: Bắt nạt Chifuyu
Tối: Xem đánh nhau
Đêm: Đọc truyệnKeiko hài lòng nhìn bảng kế hoạch trong tay. Được rồi, đi trấn lột tiếp thôi!
Úi! Cái gì quen quen thế nhỉ?
Keiko lon ton chạy đến gần.
Ể? Hai cái đầu vàng một cao một thấp. Một đứa thì gặm cá, một đứa thì xăm hình lươn. Ngầu bá cháy con bọ chét!
"Keiko đó hả?" Draken thân thiện chào hỏi. Bên cạnh là Mikey đang hăng say xử đẹp taiyaki.
"Xin chào."
"Thằng Baji đâu rồi?"
"À, ảnh ở nhà chọc mèo với Chifuyu rồi. Oi Mikey, cho xin miếng taiyaki." Chưa đợi người ta đồng ý, Keiko đã cướp luôn bịch bánh cá rồi sủi mất tiêu.
Mikey đang chuẩn bị bơi với mấy bé cá: ...
Draken vừa bỏ tiền túi mua taiyaki cho thằng bạn: ...
"Kenchin!!! Taiyaki bị cướp mất rồi!"
"Đây đây, tao đi mua thêm cho mày." Chăm trẻ mệt quá!
__________
Tôi nhả hàng vậy thôi để ôn thi, hơi xàm, hứa chap sau sẽ đầu tư hẳn hoi
P/s: *Câu hỏi liên quan đến chap sau:
Nếu TR là thế giới động vật (trong rừng), mọi người nghĩ các char sẽ là con gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo revengers] Em gái lại muốn tự sát rồi, online gấp!
FanficKisaki Tetta có 1 bạch nguyệt quang Baji Keiko có 1 áng mây mù Đây là chuyện tình của Một thiếu niên âm u si tình x Một thiếu nữ cuồng tự sát Âm u x Mờ mịt Học bá x Học thần Cậu bé nhút nhát không hắc hóa, không nhuộm tóc, không tắm nắng x Cô bé...