Baji Keisuke có một đứa em gái cuồng tự sát, nó có thể tự sát trên mọi mặt trận, trong mọi trường hợp.
Dậy muộn --> Tự sát
Vở bị quăn mép --> Tự sát
Đũa lệch --> Tự sát
Cơm nấu bị khô --> Tự sát
Viết xấu --> Tự sát
Viết đẹp --> Tự sát
Điểm kém --> Tự sát
Điểm cao --> Tự sát
Lỡ cắt vào tay --> Tự sát
Được thầy cô khen --> Tự sát
Bị mấy bà cô hàng xóm bàn tán --> Tự sát ngay trước mặt mấy bả
Baji Keisuke tỏ vẻ: Quen rồi.
Tuy vậy, cả nhà vẫn phải chạy đôn chạy đáo vì mấy lần Keiko suýt chết thật.
Nhà Baji: Mệt mỏi tận tâm can.
Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, Keisuke vẫn yêu thương Keiko nhiều lắm.
Keiko là một đứa cuồng tự sát, chính nó cũng biết điều đó, và thế là chủ đề cho mỗi bữa ăn của khu phố lại có thêm một nguồn tin mới. Nào là hôm nay nhỏ em nhà Baji tự sát mấy lần, vì lí do gì, ở đâu, có ai can ngăn không, ...
Keiko trái ngược hoàn toàn với anh nó. Nó có mái tóc ngắn cũn cỡn trong khi anh trai có mái tóc dài mượt Sunsilk. Nó đạt giải cấp Quốc gia trong khi anh trai đúp lớp. Nó không có bạn và ngại tiếp xúc với người ngoài, trong khi Keisuke là một đứa hòa đồng và dễ gần. Nó biến thành học thần lạnh lùng, trong khi anh trai mang hình tượng thằng mọt sách đeo đít chai. Nó vô cùng yếu ớt trong khi anh trai giỏi đánh đấm. Nó đánh mãi không chết, trong khi Keisuke 2 dao là ngoẻo.
Nó - Baji Keiko có một ánh dương rực rỡ, lúc nào cũng sưởi ấm thế giới đầy cô độc và lạnh lẽo này. Nhưng một ngày kia, một đám mây âm u và mờ mịt đã che lấp nó...
Đây là câu chuyện tình yêu của Thiếu niên âm u x Thiếu nữ cuồng tự sát. Nói trắng ra là
Âm u x Mờ mịt
Học bá x Học thần
Cậu bé nhút nhát không hắc hóa, không nhuộm tóc, không tắm nắng x Cô bé dễ ngại ngùng, trong mắt chỉ có Pocky.
Lúc đầu tôi không định cho cp với Kí đâu, nhỡ Keiko lại dụ thằng chồng rồi hai đứa kéo nhau đi tự sát tập thể thì chết dở.
Nữ9 không liên quan đến Dazai!!!!!!!!!!!!
Lệch nguyên tác, sẽ không có chuyện Bạch nguyệt quang hay Thế thân gì đâu. Vì nơi đây KHÔNG DRAMA - KHÔNG NỮU HỖ LỘC - KHÔNG PENTHOUSE.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo revengers] Em gái lại muốn tự sát rồi, online gấp!
Hayran KurguKisaki Tetta có 1 bạch nguyệt quang Baji Keiko có 1 áng mây mù Đây là chuyện tình của Một thiếu niên âm u si tình x Một thiếu nữ cuồng tự sát Âm u x Mờ mịt Học bá x Học thần Cậu bé nhút nhát không hắc hóa, không nhuộm tóc, không tắm nắng x Cô bé...