8. Này Tetchan, tao đã trở thành người lớn rồi!

1K 172 31
                                    

Keiko nằm vật vã trên giường, dù đã bật cả điều hòa (nhưng đã bị mẹ tắt đi vì tốn điện), và thêm cả cái quạt chạy hết công suất, nó vẫn thấy nóng.

Nóng kinh khủng khiếp!

Mùa hè quả nhiên là thiên địch của mùa đông!

Mùa đông thì mong hè đến, mà hè đến rồi thì lại mong sang đông.

Keiko bây giờ chỉ ước có tuyết giữa mùa hè, vậy thì trời sẽ mát lắm đấy!

Nó không thích mùa xuân, vì lúc đó mẹ Akina sẽ kéo cả nhà đi ngắm hoa anh đào, với một đứa KHÔNG AM HIỂU nghệ thuật như Keiko mà nói, bông nào mà chả như nhau, cây nào mà cũng giống nhau. Nếu mẹ thích thì nó và anh trai có thể mua hoa giả về cho mẹ mà!

Nó cũng chẳng thích mùa thu, vì da rất dễ bị khô. Cái nhớp nháp của kem dưỡng cùng son nẻ khiến Keiko khó chịu suốt cả ngày, và nó thì luôn bị bắt làm những việc mình không thích.

"Oi Keiko, dậy dọn phòng đi chứ! Người thì mập như con heo, phòng thì bẩn như cái chuồng lợn. Riết rồi tao không biết mình có phải lợn-anh-trai không đấy!"

"Nếu mày là lợn-anh-trai thì đừng gọi tao là em gái nữa, tao là con người, mẹ tao cũng là con người, bố tao thì chưa chắc." Keiko kiêu ngạo hếch cằm, rất chi là ra dáng cấp trên.

"Đừng có mà láo toét, suốt ngày cứ câng câng cái mặt lên, có ngày bị sái cổ thì đừng có mà than!"

"Mới không thèm!" Nó thè lưỡi làm mặt xấu, rồi tiện tay vớ lấy cuốn truyện bị vứt vạ vật ở đầu giường.

"Đệt. Nhấc cái mông dậy dọn phòng ngay cho tao NGAY! LẬP! TỨC!"

"Tí nhờ Chifuyu là được rồi."

"Con gái con đứa mà cứ bắt thằng khác dọn phòng giùm là sao?!" Keisuke giận dự gầm lên, tay vẫn liên tục gom rác vào túi đen.

"Có ai bắt đâu? Đây là nhờ vả mà?"

"Tao mệt tâm với mày quá, tóm lại là nhấc mông đi làm gì đi! Cứ như con lợn ấy, hết ăn rồi lại ngủ, mày không có bài tập hè à?"

"Xong hết rồi còn đâu?"

"..." Hình như... đúng là thế thật...

Nhưng mà...

"Toán xong chưa?"

"..."

"Tao hỏi mày xong chưa?"

"..."

"Còn không biết thân biết phận mà lôi ra làm?" Keisuke nổi khùng, trực tiếp túm cổ con em đang vật vờ trên giường. Tay vẫn cầm chổi lông gà quét bụi trên tủ sách.

Bỗng...

"Keiko, cái đo đỏ gì trên giường mày thế?" Keisuke chỉ tay vào vết nước đã hơi khô trên giường.

"Ai biết!" Keiko nhún vai, gương mặt uể oải ban nãy cũng hiện lên chút hoang mang.

"Có khi nào..." Keisuke trợn mắt, miệng há hốc như thể thấy điều gì shock lắm.

"Khi nào?" Keiko cũng theo thế mà căng thẳng.

"Có khi nào..." Keisuke giả bộ thần bí, nói nhỏ vào tai Keiko "Mày dấm đài ra máu không Keiko?"

[Tokyo revengers] Em gái lại muốn tự sát rồi, online gấp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ