Đến hậu kỳ mang thai, bụng Jaemin to phát khiếp. Mỗi lần Jeno nhìn thấy người yêu mình đi lòng vòng trong phòng khách là đều sợ run trong lòng, chỉ sợ có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra.
Ngày đứa bé sinh ra, phụ huynh trong nhà đều tập trung trong bệnh viện.
Hôm ấy, biểu hiện của Lee Jeno lại bình tĩnh lạ thường, khi Jaemin bắt đầu thấy đau, anh là người đầu tiên tỉnh táo gọi điện thoại cho bệnh viện, sau đó bế cậu lên xe, lái xe đến bệnh viện. Sau khi đến nơi, bận rộn một hồi Jaemin mới bị đẩy mạnh vào trong phòng phẫu thuật.
Khi mọi người chạy đến, Jeno đang ngồi trên băng ghế dài ngoài phòng sinh.
Im Sung Kyun vốn định động viên con trai mình vài câu thì lại phát hiện anh căn bản chẳng cần ai an ủi. Anh thậm chí còn chủ động mở miệng an ủi cha mẹ họ Na.
Sự bình tĩnh của Jeno vỡ tan vào giây phút cửa phòng mở ra, anh đột ngột đứng dậy, chóp mũi đỏ ửng lên, giọng thì khô khốc: "Bác sĩ, người yêu tôi thế nào?"
Bác sĩ gỡ khẩu trang xuống, "Người lớn và bọn nhỏ đều bình an."
Anh thở phào nhẹ nhõm, ngay sau đó nghe thấy bác sĩ nói thêm rằng, "Chúc mừng mọi người, cậu Na thuận lợi sinh hạ được một đôi long phượng."
Anh trai là một alpha, em gái là một beta.Sau đó Jaemin được đẩy ra khỏi phòng sinh.
Anh nhìn thấy cậu thì chân mềm nhũn, thiếu chút nữa thì quỳ gối trước cửa phòng.
Sắc mặt cậu có chút tái nhợt nhưng cậu vẫn cong cong mắt nở nụ cười với mọi người, "Jen, Jaehyun có thêm một đứa em trai và một đứa em gái rồi."
Anh nắm chặt tay cậu nói, "Vất vả cho em."
Jaemin nắn nắn lòng bàn tay đối phương, "Đau chết em rồi." Cậu lại gần anh, nói bên tai anh rằng, "Jen, đừng khóc."
Cậu cười với anh: "Mấy cái tên anh nhặt nhạnh được trong quyển sổ kia, hiện tại có thể phát huy tác dụng rồi này."
Anh cúi đầu khịt khịt mũi, không hề trả lời Jaemin.
Cậu cũng chẳng vội, cậu yên tĩnh chờ Jeno điều chỉnh lại tâm trạng mình.
Một lát sau.
Mắt anh đỏ lên, "Jaemin."
Cậu nhìn anh.
"Anh yêu em."
Cậu hôn lên tay Jeno một cái, "Em cũng yêu anh đó."
Trải qua một buổi thảo luận kịch liệt, anh trai alpha của long phượng thai sẽ tên là Na Dohyun , em gái beta sẽ tên là Lee Jihyun.
Lee Jeno ấp ôm lòng hiếu kỳ vô ngần đối với hai đứa nhỏ, từ khi hai ba ba mang theo em trai và em gái về nhà, nó thường nằm nhoài trên nôi để nhìn chúng.
"Cha ơi!" Hiện giờ Lee Jaehyun đã hơn hai tuổi, nói được không ít chữ, nó bi bô hỏi anh, "Bao giờ thì các em mới tỉnh ngủ ạ? Con muốn chơi cùng chúng nó!" Nói xong, không chờ ba ba mình đáp lại đã chạy về phía phòng khách.
Jeno đang vén quần áo cho các bé, nghe thấy Jaehyun nói thì dừng tay lại.
Jaehyun chạy trở lại phòng của các em, trong tay có thêm mấy món đồ chơi, "Đồ chơi của con."
Anh nở nụ cười, dịu dàng nói: "Các em con còn nhỏ, tạm thời chưa chơi được những thứ đó, Jaehyunie kiên nhẫn đợi các em lớn lên nhé."
"Đang nói gì thế?" Jaemin bước vào, "Cơm chín rồi kìa."
"Đi thôi, đi ăn cơm." Jeno vỗ vỗ cái đầu nhỏ của con trai, sau đó cười nói với Jaemin, "Jaehyun mang đồ chơi của nó dâng cho các em chơi."
Cậu nghe vậy thì bật cười.
Một nhà ba người ngồi trên bàn cơm, Lee Jaehyun cầm cái thìa nhỏ trong tay ăn từng miếng từng miếng, Jaemin và Jeno thì trò chuyện câu được câu không.
"Con ăn xong rồi, con có thể đi nhìn các em không ạ?" Jaehyun đưa cái bát rỗng tuếch cho các ba ba xem, đôi mắt sáng long lanh tràn đầy mong đợi.
Jaemin sờ sờ đầu nó, "Đi đi, không đánh thức các em là được."
Jaehyun gật gật đầu, nhảy từ trên băng ghế xuống, nhảy nhót chạy về giường của em trai em gái.
"Tuần sau là cử hành hôn lễ rồi." Jeno đột nhiên mở miệng, anh ngước mắt nhìn cậu, trong mắt đong đầy ý cười, "Căng thẳng không?"
Jaemin gắp một đũa đồ ăn vào bát anh, "Con đã được ba tháng rồi, có căng thẳng thì đã căng thẳng xong từ lâu rồi."
Jeno nghe vậy thì không phản bác, chỉ cười cười.
Đúng như dự đoán, đợi đến đêm trước lễ cưới, Jaemin căng thẳng đến độ ngủ không yên giấc.
Cậu xoay người lại, mặt đối mặt với Jeno.
Dường như anh đang ngủ, hoàn toàn không hề có cảm giác hồi hộp và lo lắng giống cậu.
Jaemin có chút bất mãn chọc chọc chóp mũi Jeno, sau đó nhẹ giọng nói: "Sao anh không hồi hộp gì hết vậy?"
Cậu quan sát anh, một chốc lát sau, cậu nhớ tới tuần trước lúc ăn cơm anh đã hỏi mình những gì, Jaemin bĩu môi, bất mãn nhẹ nhàng quay người đi.
Ngay lập tức, cậu nghe thấy tiếng cười kìm nén vang lên từ phía sau mình.
"Đứa ngốc." Jeno hạ giọng cười, "Không phải nói không căng thẳng sao?" Anh vươn tay ôm lấy eo cậu.
Jaemin xoay người, "Không phải anh đang ngủ sao?"
"Lừa em đó." Anh xoa xoa hai má cậu, "Hồi hộp không ngủ được à?"
Cậu nhếch miệng, "Dạ."
Anh vươn tay xoa đầu Jaemin, sau đó hôn lên trán cậu, giọng anh mang theo ý cười, "Hồi hộp cái gì, sống cùng nhau đã lâu như vậy rồi."
Cậu ôm lấy eo anh, dụi đầu vào trong lồng ngực anh.
"Chẳng khác gì lợn con." Jeno nói.
Hai người tán gẫu vài câu với nhau, anh không ngừng vỗ nhẹ sau lưng cậu, chẳng khác gì dỗ hai đứa nhỏ trong nhà ngủ mỗi ngày, Jaemin dựa vào ngực anh, nghe giọng anh dịu dàng nói chuyện, từ từ thấy hơi buồn ngủ.
Nhận ra người trong ngực đã ngủ, tay Jeno dừng lại, nương theo ánh trăng anh lặng lẽ quan sát gương mặt của Jaemin rồi cúi đầu khẽ hôn cậu một cái.
"Ngủ ngon."
"Bảo bối của anh."
Hôm sau, lễ cưới có không ít khách khứa.
Hai người Jeno và Jaemin mặc âu phục tương tự nhau, nắm tay đi vào đại sảnh.
Dọc theo đường đi, có mẹ Na dựa vào vai ba Na rơi lệ, có Im Sung Kyun đỏ bừng cả con mắt, cũng có cả Hwang Renjun ngàn dặm xa xôi đến dự, còn có cả một ít người quen, bạn bè của hai người.
Đại khái là do bầu không khí có chút cảm động nên vành mắt của Lee Jeno nhịn không được cũng đỏ lên.
Đến lúc trao đổi nhẫn, Jaemin sốt sáng đến độ ngón tay cũng run lẩy bẩy, cậu run rẩy cầm nhẫn, ngẩng đầu nhìn Jeno, giọng nghe có chút nghẹn ngào: "Anh có nguyện ý đeo nó không?"
Nói xong câu đó, Jaemin cũng cảm thấy được có chút không thích hợp nên cậu nói thêm, "Anh có nguyện ý cùng em đi hết cuộc đời không?"
Trong mắt tràn đầy sự mong đợi, ẩn giấu trong đó là cõi lòng mong mỏi đã muốn nói ra khỏi miệng từ lâu.
"Chúng ta vẫn luôn bên nhau, dù có cãi vã nhưng chúng ta cũng không chia lìa."
Cậu rất ngốc nên vẫn luôn khờ khạo trong chuyện tình cảm.
"Em chưa từng yêu một người đến vậy, em quá yêu anh, không thể rời khỏi anh được."
Nhưng cũng may, sau này Jaemin học được cách thẳng thắn, tất cả những khao khát, yêu thương của cậu đều được cậu dốc lòng thủ thỉ cho Jeno nghe.
"Cho nên, anh có nguyện ý đeo chiếc nhẫn này rồi ở bên em cả cuộc đời hay không?"
Tầm mắt của cậu nóng rực, bên trong đong đầy yêu thương.
Lee Jeno ôm lấy cậu nhoẻn miệng cười.
"Anh đồng ý."
HOÀN
BẠN ĐANG ĐỌC
Jenjaem | ABO | Tình yêu Ràng Buộc |
FanfictionVĂN ÁN Hai năm, chỉ mới hai năm thôi nhưng đã có biết bao nhiêu chuyện xảy ra... Người yêu phản bội, mẹ chết, cha ruột tự sát không thành, sau đó ông biến mất. Quá nhiều quá nhiều chuyện... Trong phòng tắm, Lee Jeno cứ đứng như thế, mặc cho dòng nướ...