Ngày hôm sau khi đến học viện, Fuuka tự hỏi: "Mình nhìn nhầm hả ta? Nhìn Sasuke tươi vui chưa kìa!"
Như mọi khi, cô chọn ngồi cùng cô bạn thân Hinata, vừa đặt mông xuống là nghe thấy tiếng hét của Naruto vang lên bên chỗ cửa ra vào.
Nói chuyện một hai câu với Shikamaru xong cậu nhóc liền chạy ngay đến chỗ Fuuka, tay chỉnh chỉnh cái băng đeo hớn hở nói: "Fuuka, nhìn nè! Nhìn nè!"
"Rồi rồi, tớ thấy rồi, chúc mừng cậu đã đậu tốt nghiệp. Mà..." Fuuka ngoắc tay ra hiệu Naruto lại gần thì thầm vào tai cậu. "Cậu đút lót Hokage hả?"
Cô đang nghĩ gì vậy không biết, với tình cảnh của Naruto hiện tại thì có thể đút lót thứ gì đây? (Mặc dù cậu ta còn căn biệt thự siêu to không lồ mà Minato để lại.)
"Cậu nghĩ tớ xấu xa vậy sao? Tớ đi lên bằng thực lực đó!" Naruto hùng hổ nói.
Cánh cửa lần nữa bị mở phăng ra, là Sakura và Ino. Hai cô gái này vẫn vậy, vẫn cãi nhau xung quanh một chủ đề duy nhất. Ai là người được ngồi cạnh Sasuke.
"Lần này tớ thắng cậu rồi, Trán vồ!" "Cậu ảo tưởng vừa thôi, rõ ràng tớ bước nhanh hơn cậu một cm đấy!" Hai người mặt đối mặt, toé lửa nhìn đối phương.
"Hừ, tên Teme đó có gì để đám con gái mê thế không biết?" Nói xong Naruto chạy đến chỗ Sasuke đang ngồi, nhảy thẳng lên bàn nhìn chằm chằm đối phương.
"Haizz, Hinata, nếu cậu cứ như vậy thì Naruto sẽ bị cướp đó." Fuuka không thèm để ý đến những gì Naruto đang làm, quay đầu về phía Hinata mà buông lời trêu chọc.
"K-Không phải đâu mà! Mình k-không có... Naruro-kun... Naruto-kun-" Thấy Hinata đang nói thì đột nhiên dừng lại, cả gian phòng cũng im thin thít. Cô thấy lạ liền ngẩng mặt lên nhìn.
"Hả?!" Naruto và Sasuke... Môi chạm môi...
Nhưng chưa tới 3 giây hai người họ liền tách nhau ra, ôm cổ rồi nôn lên nôn xuống.
"Ặc- Có sát khí!!" Naruto sợ hãi run rẩy quay người lại, đám con gái trong lớp hừng hực sát khí lao về phía cậu. "Ngày này năm sau là ngày giỗ của cậu, Na-ru-to!!"
.
.
.
Mặt mày Naruto bầm tím, ngồi một bên liếc xéo Sasuke. Đến lúc Iruka bước vào lớp mới chịu thôi.
"Nào, đầu tiên thầy muốn nói lời chúc mừng các em đã trở thành một Gennin. Nhưng đừng lấy đó làm kiêu ngạo, sau khi rời Học viện phải cố gắng lên nghe chưa?"
"Vâng ạ!!" Cả lớp đồng thanh đáp lại Iruka.
Iruka nói thêm một hồi về những chuẩn mực mà ninja phải có xong thì cũng đến lúc xếp đội. "Vì lớp bị lẻ ra một bạn nên sẽ có một đội bốn người."
"Ah, tại sao không được hoạt động độc lập?" Fuuka thầm than thở, cô đã nghĩ ra đủ thứ viễn cảnh khi mình được hoạt động 1 mình, nay lại tan thành mây khói hết rồi.
"Tại sao không phải nhóm 2 người? 4 người chỉ tổ vướng chân."
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn Naruto || Tĩnh Lặng - Nhược Diệp Dương Hoa
FanficCâu chuyện kể về cuộc đời của cô gái nhỏ bé. Cô đến với thế giới này một cách đầy bí ẩn, chỉ một mình cô biết nó xảy đến như thế nào. Với mong muốn được sống một cách bình thường nhất, rồi chết đi một cách bình thường nhất. Cô buộc phải ép mình the...