Chương 11

781 86 8
                                    

Sau cái nhiệm vụ bắt con mồn lèo nhàm chán kia, Naruto la hét um sùm đòi một nhiệm vụ kịch tính hơn.

"Fuuka, món trứng cuộn hôm trước cậu làm ngon lắm đó! Tớ muốn ăn thêm!" Naruto bỏ ngoài tai mấy lời giảng giải của Hokage Đệ Tam, cậu nhóc chỉ chăm chăm vào món trứng cuộn mình nhung nhớ bao đêm.

"Được thôi, để hôm nào có thời gian tớ sẽ làm cho cậu-"

"Naruto!! Làm ơn để ý đến lời nói của Hokage-sama đi! Em nghĩ ninja là một trò chơi chắc?!" Iruka xách Naruto lên nói thẳng mặt cậu, chỉ mong cậu có thể nghe lọt dù chỉ một chữ.

Nhưng công sức của Iruka chỉ là nước đổ đầu vịt, Naruto ngoáy ngoáy lỗ tai rồi nói. "Thầy nói gì thế em nghe không hiểu? Ninja tất nhiên không phải trò chơi rồi."

Từ Hokage Đệ Tam, Kakashi, Iruka, cho đến những thành viên còn lại của đội đều phải bất lực trước tên nhóc Naruto này.

"Em có còn là tên nhóc hay gây rắc rối nữa đâu chứ..." Naruto lầm bầm. "Gì cơ?" Iruka cao giọng hỏi.

Tiếng ho khù khụ của Đệ Tam vang lên. "Được rồi, để thoả lòng mong muốn mãnh liệt của các người. Ta sẽ giao cho đội 7 một nhiệm vụ cấp C. Là Hộ tống một yếu nhân."

Nghe vậy Naruto cười tít cả mắt. Hồ hời hỏi to. "Ai? Là ai vậy? Là Công chúa? Hay Hoàng tử? Hay-" "Cứ từ từ, nhóc sẽ biết ngay thôi."

Hoàng tử, Công chúa đâu chẳng thấy, chỉ thấy một lão già nghiện rượu đi cũng không vững.

"Gì đây? Chỉ là một đám nhóc vắt mũi chưa sạch. Chúng có thể bảo vệ được ta không đấy? Một thằng nhóc lùn với cái mặt ngu ngu, có thực sự là ninja không vậy?" Ông ta nói, có đoạn bị vấp, chắc là do say rượu.

Naruto nghe ông già phía trước nói ra câu "Thằng nhóc lùn với cái mặt ngu ngu" thì tự dưng thấy nhột, cậu cười hỏi. "Haha, ai là thằng nhóc lùn với cái mặt ngu ngu..."

Sakura và Sasuke đều đứng sát lại gần để so chiều cao với Naruto, riêng cô đứng ngoài. Trong đợt kiểm tra sức khoẻ gần đây nhất, Fuuka cũng có để ý đến chiều cao của Naruto.

Bất ngờ hơn là cô cao hơn Naruto những 5cm, nếu giờ cô chạy vào đấy nữa chắc Naruto sẽ nhục nữa.

Im lặng chừng 5 giây, Naruto nhận ra mình là người lùn nhất đội, cảm giác nó cứ nhục nhục kiểu gì ấy. Cậu tức giận lao lên muốn cào náy mặt ông già kia. "Tôi sẽ xử ông!!"

Nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị Kakashi kéo lại. "Không phải như thế, phải bảo vệ!" Vế sau Kakashi nói nhẹ giọng lại, ý là muốn Naruto phải ăn nói nhỏ nhẹ, dịu dàng với khách hàng.

Thấy Nảuto đứng yên, cậu tức đến run người, nhưng không làm gì được vì ông già thợ sửa cầu - Tazuna là khách hàng. Fuuka đi đến vỗ đầu Naruto một cái, mỉm cười. "Naruto, cậu không phát triển chiều cao là do cậu cứ ăn ramen suốt đấy!"

"Haaaả?" Naruto ngân dài âm cuối, tỏ rõ vẻ thấy vọng không đồng ý. Nói gì thì nói Ramen là chân ái của cuộc đời Naruto-

"Nếu cậu chịu ăn thức ăn nhiều dưỡng chất hơn thì có phải là cao hơn không." "Khôngggg"

Đn Naruto || Tĩnh Lặng - Nhược Diệp Dương HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ