Chương 1
Năm nay Hải thành mùa hè cùng năm rồi giống nhau, nhiệt đến làm nhân ái không đứng dậy. Nhưng so này nóng bức thời tiết càng lệnh người xao động chính là Hạ gia thiên kim muốn kết hôn tin tức, một vòng trước mới cuối cùng xác định xuống dưới, hiện tại cơ hồ truyền khắp toàn bộ hào môn vòng.
Ngoại ô thuật cưỡi ngựa câu lạc bộ nhà ăn, mấy cái ăn mặc chú ý người trẻ tuổi tụ ở bên nhau, liêu nổi lên việc này.
“Thật là không nghĩ tới a, tuyển tới tuyển đi, cuối cùng thật đúng là làm Khương Nghiêm thắng được. Không dự đoán được, là thật không dự đoán được.”
Nói lời này chính là Hải thành ăn uống xích nhà giàu Lê gia nhị thiếu, đề tài này cũng là hắn trước hết khơi mào tới.
Lưu Tâm Nghi cười trêu ghẹo: “Nếu bàn về thành ý, đang ngồi các ngươi, đều so ra kém Khương Nghiêm. Nàng chính là thật đánh thật đuổi theo Hạ Y Ninh suốt bốn năm, chỉ nhiều không ít.”
Lê Tử Phong uống lên khẩu nước đá, đem sáng sớm luyện mã khi tàn lưu khô nóng lại áp xuống đi chút, vẫn là không quá chịu phục: “Bốn năm thì thế nào, các ngươi ai nhìn đến Hạ Y Ninh con mắt nhìn quá nàng? Nhân gia nói rõ đối nàng không cảm giác, nàng còn nhiều lần ân cần theo ở phía sau, cùng cái chó Nhật dường như.”
Những người khác biểu tình vi diệu, nhưng cũng không trực tiếp nói tiếp.
Lưu Tâm Nghi tính cách ngay thẳng, ngày thường liền ái dỗi Lê Tử Phong. Người khác không nói, nàng ngược lại thành thật: “Kia ít nhất cùng ngươi so sánh với, nàng có thực tế hành động. Ngươi trừ bỏ sẽ tặng lễ vật sẽ phát tin tức còn làm cái gì?”
Những người khác muộn thanh cười rộ lên, Lê Tử Phong bất đắc dĩ lắc đầu: “So ra kém, so ra kém, ai làm nàng là liếm cẩu nhất hào đâu.”
Hạ gia không chỉ có ở Hải thành, chính là phóng nhãn cả nước, cũng là đỉnh cấp hào môn tồn tại. Hạ gia nam đinh nhiều, nữ hài thiếu, Hạ Y Ninh từ nhỏ đã bị mọi người phủng ở lòng bàn tay, che chở lớn lên.
Tự nhiên, nàng vô luận là bề ngoài vẫn là tài tình, đều không làm thất vọng này phân sủng ái.
Chẳng qua, nhiều năm như vậy, vẫn luôn không ai có thể vào nàng mắt, cũng chưa từng nghe qua nàng cùng ai kết giao. Trong vòng cùng nàng tuổi xấp xỉ cả trai lẫn gái, đối nàng cố ý không ít.
Không nghĩ tới năm nay đột nhiên truyền ra nàng chuẩn bị kết hôn, mọi người còn nửa tin nửa ngờ, không bao lâu liền xác định ở chín tháng cùng Khương Nghiêm cử hành hôn lễ. Này tin tức vừa ra, trực tiếp đạt thành vương tạc hiệu quả.
Mọi người khiếp sợ rất nhiều, chỉ còn khó hiểu cùng cảm khái. Khương Nghiêm thích Hạ Y Ninh, trong giới người đều biết, chính là Hạ Y Ninh không thích Khương Nghiêm, đại gia cũng rất rõ ràng.
Như thế nào bốn năm cũng chưa có thể đả động giai nhân tâm, năm nay đột nhiên liền thay đổi?
Bọn họ đề tài chuyển dời đến Khương Nghiêm trên người, liêu đến càng thêm hứng khởi, gia nhập thảo luận người cũng nhiều. Đang lúc bọn họ liêu hải thời điểm, Lưu Tâm Nghi dư quang nhìn đến Khương Nghiêm thân ảnh, ho nhẹ nhắc nhở: “Đều đừng nói nữa, Khương Nghiêm tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Bắt Ở Rể Sau Ta Hỗn Đến Hô Mưa Gọi Gió - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Bị bắt ở rể sau ta hỗn đến hô mưa gọi gió Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23149 Văn chương tích phân: 456,696,480 Th...