76-90

3.8K 133 21
                                    

Chương 76

Hạ Y Ninh ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, phát hiện cũng không có mặc thường lui tới áo ngủ, vẫn là tối hôm qua kia bộ quần áo ở nhà. Nàng đỡ trán chậm rãi đứng dậy, nhớ tới ngày hôm qua cùng Khương Nghiêm ở phòng khách uống rượu nói chuyện phiếm, tâm tình thực không tồi.

Chính là các nàng là khi nào kết thúc, lại là khi nào trở về phòng, lại như thế nào cũng không nhớ rõ. Hiển nhiên, nếu là này đó đều không nhớ rõ, kia rất có khả năng là nàng ở phòng khách khi liền say.

Đại khái là nghẹn ở trong lòng thật lâu nói, rốt cuộc tìm được có thể kể ra đối tượng, hơn nữa thăng chức vui sướng làm nàng nhất thời xúc động, uống nhiều quá. Bất quá trên giường cùng trong phòng sở hữu dấu hiệu đều cho thấy Khương Nghiêm hẳn là chưa từng có nhiều lưu lại, nhiều nhất giống lần trước nàng bệnh khi giống nhau, vì nàng đắp chăn đàng hoàng.

Hạ Y Ninh lại nhịn không được muốn nhớ lại chút ngày hôm qua chi tiết, loại trạng thái này vẫn luôn liên tục đến nàng tắm rửa xong xuống lầu. Khương Nghiêm thấy nàng tỉnh, nhìn đến nàng thời điểm ánh mắt đầu tiên dừng ở nàng trên má, về sau lại vội vàng dời đi, giống như ở hoàn toàn dời đi trước còn nhìn thoáng qua nàng tóc?

Không xác định là chính mình ảo giác vẫn là Khương Nghiêm đích xác làm như vậy, Hạ Y Ninh mang theo nghi hoặc ngồi vào bàn ăn trước, chậm rãi uống cháo.

“Tối hôm qua là ngươi đưa ta trở về phòng?”

Khương Nghiêm nắm muỗng tay một đốn, gật đầu: “Là, ngươi uống say, đỡ ngươi đi đều không được.”

Hạ Y Ninh trong lòng rối rắm, nàng hiện tại đảo không lo lắng Khương Nghiêm tối hôm qua sấn nàng say sẽ làm nhiều chuyện xấu, ngược lại để ý khởi uống say về sau chính mình dáng vẻ.

Nàng từ trước đến nay rất ít ở người khác trước mặt uống rượu, càng đừng nói là uống đến say trình độ. Tối hôm qua thế nhưng lơi lỏng đến như thế trình độ cũng thực sự làm nàng chính mình đều giật mình, nhưng hiện tại nàng càng lo lắng cho mình có hay không “Chơi rượu điên, hủy hình tượng”.

Hạ Y Ninh trước sau cúi đầu, thanh âm cũng rầu rĩ: “Ta tối hôm qua uống say về sau không thế nào đi?”

Khương Nghiêm hôm nay cũng có chút khác thường, ít nhất không giống trước kia như vậy ôn nhu đạm nhiên mà nhìn nàng. Nghe Hạ Y Ninh hỏi như vậy, nàng theo bản năng nghĩ đến tối hôm qua chính mình sờ soạng nàng mặt, còn sờ soạng nàng tóc.

Này…… Giống như không tốt lắm mở miệng, Khương Nghiêm rũ mắt lắc đầu: “Không có, ngươi uống say về sau thực ngoan.”

Đột nhiên nghe Khương Nghiêm như vậy đánh giá chính mình, Hạ Y Ninh đầu càng thấp.

**

Hạ Y Ninh không nghĩ tới có người mau nàng một bước, đã thu mua diễn đàn. Vốn định tìm tân người mua thương lượng một chút giá, nhìn xem hay không có thể tiếp thu nàng điều kiện.

Ai ngờ đối phương một ngụm từ chối, cũng thản ngôn đều có tài chính thực sung túc, đừng nói thu mua, liền đầu tư đều không cho cơ hội.

[BHTT] [QT] Bị Bắt Ở Rể Sau Ta Hỗn Đến Hô Mưa Gọi Gió - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ