61-75

4.2K 140 35
                                    


Chương 61

Nghe nói Nhan Tư cùng Hạ Thần Húc hoàn toàn nháo phiên, Hạ Y Ninh nhưng thật ra không ngoài ý muốn, nhưng tâm tình cũng không thế nào hảo. Nàng cùng Khương Nghiêm thương lượng sau, muốn cho Nhan Tư tới các nàng nơi này ở vài ngày. Nếu Hạ Thần Húc thái độ như vậy cường ngạnh, Nhan Tư tiếp tục ủy khuất lưu tại đại trạch cũng nhìn không tới chuyển cơ.

Đương nàng cấp Úc Uyển Cầm gọi điện thoại nói ý tưởng này sau, lại bị báo cho chuyện này không cần các nàng nhúng tay.

“Mẹ, nhị ca lần này thật quá đáng! Phía trước ta còn trông cậy vào bọn họ có thể câu thông giải quyết, xem ra vẫn là chúng ta lạc quan. Nếu là trong nhà không ai cấp nhị tẩu chống lưng, chẳng phải là cuối cùng còn phải nghe hắn?”

Úc Uyển Cầm nhìn mắt đã tạm thời bị trấn an xuống dưới Nhan Tư, tuy rằng ngồi ở chỗ kia cảm xúc như cũ hạ xuống, nhưng đã không hề khóc thút thít.

“Nhan Tư từ ta và ngươi ba ba chiếu cố, liền tính lưu tại đại trạch, cũng sẽ không bị Thần Húc khi dễ, như vậy các ngươi yên tâm đi?”

Hạ Y Ninh nhưng thật ra không lo lắng Hạ Thần Húc dám trực tiếp vọt tới nàng mụ mụ nơi đó đi muốn người, nhưng rốt cuộc hai bên trưởng bối đều kinh động, liền sợ đến lúc đó giằng co lâu rồi lại dọn ra “Gia hòa vạn sự hưng” kia bộ lý luận.

Ở trưởng bối trong mắt, kết hôn có thể khiến người thành thục, có thể cho người chân chính yên ổn xuống dưới, cho nên Hạ gia người từ trước đến nay coi trọng hôn nhân. Không đến cuối cùng nông nỗi, trưởng bối khẳng định là không đồng ý hai người ly hôn.

Thấy Hạ Y Ninh không nói lời nào, Úc Uyển Cầm biết nàng đang lo lắng cái gì: “Ta bảo đảm, chuyện này sẽ hoàn toàn tôn trọng Nhan Tư ý nguyện, như vậy tổng nên yên tâm đi?”

Khương Nghiêm vẫn luôn đứng ở bên người nàng, trò chuyện nội dung cũng nghe đại khái, nàng cùng Hạ Y Ninh tâm tình là giống nhau. Nhưng thấy Hạ mẫu như thế bảo đảm, các nàng không hảo nói cái gì nữa.

Hậm hực treo điện thoại, hai người nhìn nhau không nói gì.

Thật vất vả chờ tới rồi cuối tuần, Hạ Y Ninh cùng Khương Nghiêm còn chưa từng như vậy hy vọng quá có thể sớm một chút hồi đại trạch. Ngày thường tổng muốn cọ xát đến cơm trưa trước mới nhích người các nàng, lần này ăn xong bữa sáng liền lái xe đi đại trạch.

Úc Uyển Cầm biết các nàng trước tiên trở về mục đích, riêng đi tìm Doãn Nhiễm uống trà đem người bám trụ, đằng ra không gian cho các nàng cùng Nhan Tư.

Mấy ngày không thấy, Nhan Tư trạng thái hảo một ít, tuy rằng tươi cười còn mang theo chút cảm giác vô lực, nhưng ít ra không hề là miễn cưỡng cùng ủy khuất.

Thấy các nàng trong mắt tràn đầy quan tâm, Nhan Tư động dung, cùng các nàng cùng ngồi vào sô pha, chậm rãi nói lên mấy ngày nay tình huống.

“Ta lúc ấy thu thập hảo quần áo, có như vậy trong nháy mắt thật cảm thấy chính mình không nơi nương tựa muốn bắt đầu lưu lạc.”

Hạ Y Ninh cùng Khương Nghiêm đều nhíu mi, hoàn toàn có thể tưởng tượng đến ra ngay lúc đó hình ảnh.

Cũng may Nhan Tư cũng không quá nhiều đau thương, chỉ còn chút nhàn nhạt ưu sầu: “Nhưng hiện tại ta cảm thấy cũng không tồi, còn có các ngươi ở duy trì ta. Cho nên ta không cảm thấy cô đơn, cũng sẽ không sợ hãi.”

[BHTT] [QT] Bị Bắt Ở Rể Sau Ta Hỗn Đến Hô Mưa Gọi Gió - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ