46-60

4.2K 143 24
                                    

Chương 46

Văn phòng chủ nhiệm nghỉ bệnh còn không có hưu xong cũng đã lại không cơ hội trở về đi làm, tới gần cuối năm bộ môn việc nhiều, Khương Nghiêm liền lâm thời đỉnh phó chủ nhiệm danh hiệu chủ trì công tác. Có thật nhiều người đều cam chịu, chờ thêm xong năm Khương Nghiêm nên chính thức thăng vì chủ nhiệm.

Lần này đương sự nhậm khẳng định có sai, nhưng vẫn như cũ có người sau lưng trạm chủ nhiệm, cho rằng Khương Nghiêm quá mức nhẫn tâm. Đấu thầu loại sự tình này, bên trong hoặc nhiều hoặc ít đều có môn đạo, hà tất như vậy tích cực.

Lý Tiểu Nguyên cùng Khúc Lan là kiên định ủng hộ Khương Nghiêm, các nàng cũng không đi theo vớt chỗ tốt, đương nhiên hy vọng chính mình bộ môn có thể sạch sẽ.

“Khương chủ nhiệm, ngươi đừng lý những cái đó nghị luận, bọn họ kỳ thật cũng biết chính mình cách nói không chiếm lý, cho nên chỉ dám ở sau lưng lặng lẽ nói.”

Khúc Lan cũng phụ họa Lý Tiểu Nguyên nói: “Chúng ta về sau liền đi theo ngươi làm, chủ nhiệm ngươi nhưng đừng ném xuống chúng ta mặc kệ nga.”

Cũng không biết nơi nào mới tới nghe đồn, nói Khương Nghiêm lúc sau khả năng sẽ điều đến càng quan trọng bộ môn, không biết là từ lần này sự kiện nhìn đến nàng công tác năng lực vẫn là có người muốn mượn này làm nàng “Bằng công thượng vị”.

Nhưng làm Khương Nghiêm mê muội fans, các nàng đều hy vọng Khương chủ nhiệm có thể có càng tốt phát triển, đồng thời lại không hy vọng chính mình bị ném xuống.

Hạ Y Ninh cùng Tần Ích San đã hoàn thành AG hạng mục toàn bộ giai đoạn trước chuẩn bị công tác, liền chờ một vòng về sau đối phương người lại đây.

Gần nhất công ty mỗi cái bộ môn kỳ thật đều ở chú ý đấu thầu sự kiện kế tiếp, làm Khương Nghiêm thê tử, Hạ Y Ninh lại phá lệ điệu thấp. Tần Ích San thấy nàng hôm nay tâm tình không tồi, nhân cơ hội đề ra đề tài này.

“Khương chủ nhiệm lần này xem như lập công, ngươi chuẩn bị như thế nào khen thưởng nàng?”

Hạ Y Ninh đem bút máy thả lại bút tòa, bình tĩnh nói: “Công ty đã phát quá khen kim.”

“Ta là nói, tư nhân phương diện khen thưởng, chẳng lẽ nàng trước đó không nói cho ngươi việc này sao?”

Hạ Y Ninh vừa mới chuẩn bị trả lời, đột nhiên nhớ tới Tần Ích San phía trước nói, làm nàng không thể không nhiều tự hỏi một chút.

“Nàng ở chính thức đăng báo trước có đề qua, ta duy trì nàng quyết định cùng cách làm.”

Tần Ích San như suy tư gì, cuối cùng chỉ là thấp giọng nói câu: “Khương chủ nhiệm lần này rất có quyết đoán.”

Hạ Y Ninh tuy rằng không có công khai ở trong công ty phát biểu quá đối lần này sự kiện cái nhìn, nhưng nếu có người giáp mặt hỏi, nàng cũng hoàn toàn không không dám nói chính mình cảm kích, hơn nữa duy trì. Lời này truyền tới Hạ Thần Vĩnh trong tai, tự nhiên không tránh được một trận suy đoán.

Chờ đến cuối tuần hồi đại trạch ăn cơm trước, Hạ Y Ninh chủ động cùng Khương Nghiêm nói: “Hôm nay nếu đường ca cũng ở, không khí khả năng sẽ có điểm quái, ngươi đừng để ý.”

[BHTT] [QT] Bị Bắt Ở Rể Sau Ta Hỗn Đến Hô Mưa Gọi Gió - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ