Chương 91Hạ Y Ninh nghe ra nàng ý tứ trong lời nói, không muốn cùng nàng cãi cọ, chỉ là yên lặng đi đến Khương Nghiêm một khác sườn. Vốn định trực tiếp đem bị thương tay từ Hứa Tri Dao nơi đó đoạt lấy tới, ai ngờ cúi đầu nhìn đến kia phiến như cũ hồng làn da, tâm liền không tự giác khó chịu lên, cũng không dám làm bất luận cái gì đại biên độ lôi kéo động tác.
Hứa Tri Dao ngẩng đầu nhìn đến Hạ Y Ninh trong mắt không đành lòng cùng để ý không giống như là làm bộ, ít nhất so quá khứ tránh còn không kịp lãnh đạm có rõ ràng thay đổi. Tuy có khó chịu, nhưng vẫn là hoàn toàn buông lỏng tay.
Khương Nghiêm vừa mới chuẩn bị làm trọng hoạch tự do tay hơi sự hoạt động, không nghĩ tới lại bị một người khác nhẹ nhàng cầm lấy.
Hạ Y Ninh đầu ngón tay mang theo ôn ôn nhiệt độ, lại làm Khương Nghiêm cảm thấy so vừa rồi còn nóng bỏng.
“Nhìn qua phải hảo hảo dưỡng một thời gian, ngàn vạn đừng đại ý.” Hạ Y Ninh nghiêm túc nhìn hồi lâu, nhẹ giọng dặn dò.
“Ta biết, Tiền lão bản bọn họ đã dạy ta rất nhiều lần.” Khương Nghiêm ý đồ bắt tay thu hồi tới, phát hiện có điểm khó khăn.
Hạ Y Ninh sức lực tuy không lớn, nhưng một chút cũng không hiện tại liền buông tay ý tứ. Nghe được Khương Nghiêm nhẹ nhàng như vậy miệng lưỡi giống như hoàn toàn không để trong lòng, lại là nhíu mày: “Ngươi theo chân bọn họ lại không giống nhau, bọn họ chỉ cần không cảm nhiễm không nhiễm trùng khỏe mạnh an toàn liền hảo, ngươi này còn phải chú ý không thể lưu sẹo.”
Lúc này đầu bếp ra tới ý bảo có thể khai cơm, rốt cuộc hạt thông cá quế phóng lâu hương vị liền không hảo. Chờ đến mọi người ngồi xong, nhìn tràn đầy một bàn mỹ thực, nhìn quen trường hợp các nàng cũng không cảm thấy ngoài ý muốn.
Hứa Tri Dao phía trước đương nhiên cho rằng tất cả đều là Hạ gia đầu bếp làm, nhưng nhìn đến Khương Nghiêm chiên cá sau có tân suy đoán. Vốn định dựa theo trên bàn thức ăn khó khăn tới đoán còn có này đó xuất từ Khương Nghiêm tay, chính là nhìn tới nhìn lui cũng không tìm ra rõ ràng “Bình thường”.
Nàng nhìn nhìn những người khác, đều là vẻ mặt lại bình thường bất quá biểu tình, giống như cảnh tượng như vậy đã phát sinh quá nhiều lần giống nhau. Lại xem Khương Nghiêm, nàng chỉ là ở lúc ban đầu khi cười cười, làm chính mình đừng khách khí ăn nhiều một chút, lúc sau liền không còn có cố ý nhìn qua.
Muốn thật là Khương Nghiêm trù nghệ lợi hại, nàng còn không mắt trông mong mà nhìn, chờ công bố đáp án hoặc là thảo cái tán thưởng.
Hứa Tri Dao ho nhẹ một chút, tùy ý nói: “Còn có này đó là ngươi chuyên môn a?”
Khương Nghiêm thậm chí một chút chế tạo trì hoãn trì hoãn đều không có, cực kỳ nhanh chóng nói đáp án: “Canh bao còn có say gà, ta nhớ rõ ngươi thích ăn.”
Nàng hôm nay làm đồ ăn kỳ thật cũng không nhiều, nhưng tuyển đều là Hứa Tri Dao thích.
“Này……” Hứa Tri Dao ngơ ngẩn, không biết là khiếp sợ vẫn là cảm động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Bắt Ở Rể Sau Ta Hỗn Đến Hô Mưa Gọi Gió - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Bị bắt ở rể sau ta hỗn đến hô mưa gọi gió Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23149 Văn chương tích phân: 456,696,480 Th...