31-45

4.1K 159 34
                                    

Chương 31

Cuộc họp báo sau khi kết thúc, cách thiên tiết mục tổ liền đem mỗi đôi khách quý tuyên truyền chiếu cũng cùng nhau phát ra, đồng thời còn cho hấp thụ ánh sáng một đoạn ngắn trailer.

Tuy rằng không phải minh tinh tổng nghệ, nhưng bởi vì sở thỉnh khách quý bối cảnh đều không bình thường, gia đình hôn nhân trạng thái cũng các không giống nhau, nhưng thật ra hấp dẫn không ít đã kết hôn nhân sĩ chú ý.

Hạ thị viên chức cũng có không ít tiềm tàng người xem, Khương Nghiêm hôm nay mới vừa đi làm, liền nhìn đến Lý Tiểu Nguyên cười hì hì triều nàng đi tới.

Nàng mới vừa đem bao phóng hảo, trên bàn liền nhiều một ly nhiệt cà phê, hơn nữa là dưới lầu tiệm cà phê mới vừa mua.

“Đột nhiên mời ta uống cà phê?”

Khương Nghiêm tính cách hiền hoà, ngày thường cũng không giống chủ nhiệm như vậy khắc nghiệt, có mấy lần còn giúp công tác xuất hiện bại lộ đồng sự bổ cứu, ngắn hạn nội tại bộ môn nội thắng được không thiếu nhân khí.

Lý Tiểu Nguyên tính cách rộng rãi, là sớm nhất có gan chủ động tiếp xúc vị này hàng không lãnh đạo người chi nhất, hiện tại cũng là nàng cùng Khương Nghiêm hỗn đến nhất thục. Ngày thường nàng luôn là vui tươi hớn hở, nhưng hôm nay như vậy chủ động xum xoe vẫn là có vẻ cổ quái.

“Ngươi lần trước không phải nói dưới lầu nhà này cà phê hương vị không tồi sao, hôm nay chúng ta vừa lúc ở cách vách ăn bữa sáng liền thuận tiện cho ngươi mang theo một ly đi lên.”

Khương Nghiêm nửa tin nửa ngờ nhìn nàng, duỗi tay sờ sờ cái ly, cười nói: “Đa tạ, buổi chiều ta thỉnh ngươi uống trà sữa.”

Lý Tiểu Nguyên tươi cười xuất hiện một tia dao động, Khương Nghiêm không thấy lậu lại không chủ động hỏi. Chờ nàng ngồi xuống chuẩn bị uống cà phê khi, Lý Tiểu Nguyên nhịn không được mở miệng nói: “Kỳ thật ta muốn hỏi một chút ngươi cùng hạ giám đốc tham gia cái kia tổng nghệ, kế tiếp có phải hay không thực sự có rất nhiều hôn nhân sinh hoạt chi tiết a?”

“Nói như thế nào?” Khương Nghiêm liếm liếm môi, nhà này cà phê hương vị đích xác không tồi.

Lý Tiểu Nguyên hơi mang buồn khổ: “Mấy năm nay tất cả đều là giải trí tổng nghệ bá bình, khó được muốn nhìn điểm gia đình sinh hoạt loại tiết mục, kết quả tất cả đều là các loại mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn, phu thê xé, bức, cũng không biết có phải hay không chiếu kịch bản ở diễn, tóm lại xem xong về sau hoàn toàn đối hôn nhân chùn bước.”

Khương Nghiêm mơ hồ nhớ tới Lý Tiểu Nguyên năm nay mới vừa mãn 30 tuổi, nghe nói có cái kết giao ba năm nhiều bạn trai, thượng nửa năm liền nói muốn chuẩn bị kết hôn.

“Ngươi còn không có kết hôn, liền bắt đầu chú ý này đó?”

“Phòng ngừa chu đáo, nhiều hiểu biết một chút luôn là không sai. Ta từ nhỏ nhìn ta ba mẹ còn có trong nhà một ít thân thích hôn nhân, không cảm thấy sẽ làm người nhiều hạnh phúc, ngược lại là mỗi ngày đều bị vây ở lông gà vỏ tỏi vụn vặt phát điên.”

Khương Nghiêm gật gật đầu: “Đời trước hôn nhân đại bộ phận đều như vậy, đây cũng là sinh hoạt một loại.”

“Ai! Nhưng ta không nghĩ lặp lại ta ba mẹ nhật tử, nếu kết hôn về sau đều giống nhau, ta đây thật đúng là không nghĩ kết.”

[BHTT] [QT] Bị Bắt Ở Rể Sau Ta Hỗn Đến Hô Mưa Gọi Gió - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ