Chương 121Hạ Y Ninh rõ ràng cũng bị chính mình vừa rồi chủ động thái độ cấp kinh tới rồi, chính là tưởng tượng đến đối phương là Khương Nghiêm, nàng trong lòng lại ẩn ẩn cảm thấy có điểm chờ mong cùng hưng phấn. Đại khái đây là lưỡng tình tương duyệt sau bản năng sinh ra khát vọng, có chút ngày thường vô pháp nói ra nói ở đối mặt thích người khi, liền sẽ cầm lòng không đậu.
Xa lạ cảm giác làm Hạ Y Ninh bắt đầu xao động, nàng cho rằng chính mình là muốn thoát đi, không nghĩ tới lại bị vô hình lôi kéo, như thế nào đều không muốn rời đi Khương Nghiêm dễ chịu cùng che chở. Đáy lòng có nho nhỏ hò hét vẫn luôn ở lặp lại: “Tới gần chút, gần chút nữa chút.”
Ẩn ẩn đau đớn thỉnh thoảng xâm nhập trong óc, đem Hạ Y Ninh từ say mê mê ly trung lôi kéo trở về. Nàng muốn cho Khương Nghiêm giúp nàng càng nhiều, chính là lại không biết rốt cuộc muốn như thế nào làm. Không chỗ sắp đặt khát vọng, không chỗ sắp đặt hò hét, chỉ có thể như vậy thuận theo lại kích động mà từ Khương Nghiêm đi chủ đạo.
Khương Nghiêm môi lại bơi đi lên, thuần thục tinh chuẩn mà tìm được nàng hé mở bên môi gắt gao ngậm lấy. Sớm đã trơn bóng đôi môi hận không thể đem đối phương chặt chẽ hút lấy, lại ở trao đổi lẫn nhau hô hấp khoảng cách không thể không ngắn ngủi chia lìa. Loại này cực hạn gắn bó rồi lại không thể không tách ra bất đắc dĩ làm Hạ Y Ninh nhớ tới trước đó vài ngày chua xót, trong lòng cảm xúc càng là phức tạp.
Nàng chủ động đuổi theo Khương Nghiêm môi, chẳng sợ một lát chia lìa cũng làm nàng không tha. Chính là muốn cùng nàng vẫn luôn ở bên nhau, như vậy chân thật gắn bó mới có thể lệnh nàng cảm thấy tâm an.
Chỉ là trong lòng ấm áp càng nhiều, cùng thần kinh đau đớn đối lập liền càng rõ ràng, rốt cuộc làm Hạ Y Ninh nhịn không được lại hô nhỏ ra tới: “XX, XXX.”
Khương Nghiêm tràn đầy trìu mến, không cần Hạ Y Ninh yêu cầu cũng đã thực ôn nhu mà tìm được đau đớn nơi phát ra. Nàng có cũng đủ kiên nhẫn cùng ôn nhu, cũng có nàng đặc có tần suất, cái này làm cho Hạ Y Ninh dần dần hoãn lại đây.
Nàng nhớ rõ bác sĩ nói qua, loại này đau đớn không chỉ có là phải dùng tay, còn phải dùng tâm. Muốn cho người bệnh tâm tình sung sướng nhiều điểm thỏa mãn, mới có thể từ căn bản thượng giảm bớt bệnh tình.
Nàng hồi ức lúc ấy ở bệnh viện liền từng ở trên mạng tra quá tin tức, còn có một ít đến từ chính bác sĩ chỉ đạo, chậm rãi xoa chuyển, lực độ dần dần tăng lớn, trong miệng lại là càng ngày càng mơ hồ không rõ say mê: “Định kỳ chú ý, về sau liền không dễ dàng đau.”
Nàng muốn vì Hạ Y Ninh giảm bớt đau đớn, muốn mang cho nàng càng nhiều vui sướng, nàng tưởng cho nàng rất nhiều rất nhiều.
Hạ Y Ninh đau đớn yếu bớt chút, vẫn chưa trừ tận gốc. Chỉ là bởi vì bị Khương Nghiêm như vậy trợ giúp, làm nàng có mặt khác biến hóa. Cái này, nàng hoàn toàn ngồi không xong.
Tân biến hóa thúc đẩy nàng cầm lòng không đậu vặn vẹo lên, khát vọng càng thêm dán sát Khương Nghiêm, cũng khát vọng đối phương có thể càng thêm tới gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Bắt Ở Rể Sau Ta Hỗn Đến Hô Mưa Gọi Gió - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Bị bắt ở rể sau ta hỗn đến hô mưa gọi gió Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23149 Văn chương tích phân: 456,696,480 Th...