Chương 136Hạ Y Ninh tỉnh lại, đệ nhất kiện nhớ tới sự thế nhưng là tối hôm qua sử dụng tiểu phương khăn cảm thụ. Nàng ở phía trước chưa từng nghĩ tới một khối nhìn qua phổ phổ thông thông khăn lông thế nhưng sẽ có như vậy đặc biệt công hiệu, cùng qua đi các nàng dùng bình thường khăn lông thật không quá giống nhau.
Nó mềm mại, tinh tế, có thể nhanh chóng thu hoạch cũng bảo tồn độ ấm, sẽ không làm người cảm thấy đột ngột, cũng sẽ không bị nháy mắt tiếp xúc khi độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày kích thích đến. Nó như là Khương Nghiêm lưỡi giống nhau ôn nhu phục tùng, lại như là Khương Nghiêm hôn ở nàng rung động rùng mình khi cho nhất kịp thời trấn an cùng che chở.
Làm nàng cảm thấy thoải mái đồng thời, còn làm nàng cảm thấy an tâm. Có thể hoàn toàn thả lỏng lại, ở thong thả bình ổn trung hưởng thụ cuối cùng dư vị, vô hình bên trong cũng tương đương với là kéo dài kết thúc, làm cho cả quá trình trở nên càng thêm phong phú thú vị.
Nhưng mà như vậy thần kỳ hảo vật Khương Nghiêm là làm sao mà biết được? Hạ Y Ninh chuyển qua mắt thấy còn không có tỉnh Khương Nghiêm, nhìn nàng kia trương trắng nõn lại vô tội mặt, thật muốn véo một chút sau đó “Chất vấn” nàng như thế nào một người trộm học xong nhiều như vậy.
Nhưng tay tới rồi Khương Nghiêm trên mặt, nàng liền luyến tiếc kháp, do dự một chút sửa vì đầu ngón tay nhẹ chọc. Này cùng chọc Khương Nhĩ Quân xúc cảm hoàn toàn bất đồng, một cái chắc nịch một cái hoạt nộn, một cái giống bánh nướng một cái giống đậu hủ.
Hạ Y Ninh chơi tâm nổi lên, bên trái chọc chọc bên phải chọc chọc, lúc sau còn ở Khương Nghiêm chóp mũi câu vài cái, rốt cuộc thành công đem người nháo tỉnh.
Hôm nay là chủ nhật, các nàng không có công tác an bài. Úc Uyển Nhu bên kia cũng nói không cần cố tình qua đi, cho nên tối hôm qua các nàng dứt khoát buông ra nháo, mau đến nửa đêm về sáng mới chân chính ngủ.
Khương Nghiêm mở mắt ra, còn có điểm mơ hồ: “Ngươi như thế nào vẫn là tỉnh đến như vậy sớm?”
Hạ Y Ninh cũng thực buồn bực, rõ ràng mỗi lần rất mệt chính là nàng, nhưng nàng luôn là đến giờ liền tỉnh, muốn trách cũng chỉ có thể quái ngoan cường đồng hồ sinh học.
“Ngươi cho rằng ta tưởng a, thói quen thật đáng sợ.”
Khương Nghiêm cười, đối với vừa rồi kia trận “Quấy rầy” cũng không tính toán truy cứu. Hạ Y Ninh lại nghĩ hỏi một chút tiểu phương khăn sự, nàng đối thứ này bản thân đã không hiếu kỳ, nàng hiện tại tò mò là Khương Nghiêm vì cái gì sẽ hiểu nhiều như vậy.
Nàng tùy tay chơi Khương Nghiêm áo ngủ nút thắt, cái này nhưng thật ra thực mau đã bị ngăn trở. Khương Nghiêm bắt lấy nàng nghịch ngợm tay: “Sáng sớm ngươi liền không an phận.”
“Không có nga, ta chỉ là kiểm tra một chút ngươi nút thắt đều khấu đúng rồi sao. Rốt cuộc tối hôm qua như vậy vội vàng, sợ ngươi lung tung khấu sai rồi.”
Khương Nghiêm đối với như vậy giải thích, cũng lười đến tích cực: “Kia kiểm tra kết quả đâu? Ta đều đúng rồi đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Bắt Ở Rể Sau Ta Hỗn Đến Hô Mưa Gọi Gió - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Bị bắt ở rể sau ta hỗn đến hô mưa gọi gió Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23149 Văn chương tích phân: 456,696,480 Th...