151-166

2.7K 76 11
                                    


Chương 151

Lý Tiểu Nguyên thực mau liền làm tốt talk show chuẩn bị công tác, kịch bản phương diện đã trải qua vài lần sửa chữa, xác nhận không có gì để sót chỗ sau giao cho Hạ Y Ninh. Nhìn nàng cực đại quầng thâm mắt, Khúc Lan đau lòng lại nhịn không được trêu ghẹo nói: “Trước kia ngươi ái cắn cp, hiện tại ngươi vì cp lượng thân chế tạo tiết mục lại thâm cắn, ngươi xem như fan CP dốc lòng điển hình.”

Lý Tiểu Nguyên uống lên mấy mồm to cà phê, thật vất vả tới điểm tinh thần, tức giận mà trừng mắt nhìn Khúc Lan liếc mắt một cái: “Đừng chỉ nói ta, là ai mỗi ngày nhắc mãi muốn lấy Hạ tổng cùng Khương chủ nhiệm vì tấm gương, cùng bạn gái tương thân tương ái?”

Khúc Lan hắc hắc cười: “Kia ai làm hai ta cắn cp như vậy ngọt đâu.”

Thăm hỏi nội dung nhưng thật ra trung quy trung củ, chủ yếu quay chung quanh mấy cái đề tài tiến hành chiều sâu phỏng vấn: Tỷ như Cheyenne vì cái gì lựa chọn tự kiến ngôi cao, sau này hay không có càng khổng lồ thương nghiệp kế hoạch; lại tỷ như Khương Nghiêm miêu công chúa hệ liệt sáng tác ước nguyện ban đầu là cái gì, như thế nào sẽ nghĩ đến muốn đem miêu công chúa cùng truyền thống mỹ thực nguyên tố kết hợp lên; còn có những cái đó thực đơn, bên trong có không ít là cải tiến quá, này đó cải tiến chỗ lại đến từ này đó cao nhân chỉ điểm.

Tương so với Khương Nghiêm giai đoạn trước chỉ lộ tay video, có thể nhìn đến nàng cả khuôn mặt talk show hiển nhiên càng được hoan nghênh. Càng chủ yếu chính là còn có thể nhìn đến nàng cùng Hạ Y Ninh cùng khung, này cũng không phải là cái gì fan CP hèn mọn YY tư liệu sống, đây chính là fan CP nhóm danh chính ngôn thuận thị giác thịnh yến.

Số một fan CP đầu Diệp Thần Thần tiếp đón sở hữu có thể liên lạc đến bằng hữu đồng học cùng nhau tại tuyến quan khán, gia tăng phòng phát sóng trực tiếp nhân khí. Lý Tiểu Nguyên thì tại bên cạnh phụ trách nhìn chằm chằm phát sóng trực tiếp tiến trình, tránh cho xuất hiện ngoài ý muốn nhạc đệm.

Vất vả về vất vả, chính là không bao giờ dùng cách màn hình xem cp hỗ động, thật là quá sung sướng.

Người chủ trì hỏi xong kia mấy cái chủ yếu vấn đề sau, nhìn mắt phòng phát sóng trực tiếp làn đạn, đột nhiên nhắc tới các nàng lúc trước đảm nhiệm quá phi hành khách quý gameshow. Kia kỳ tiết mục bởi vì Nhan Tư phiên hồng cùng Khương Nghiêm quay ngựa, bị không ít người xem nhảy ra tới khảo cổ.

“Nhớ rõ lần trước các ngươi ở tiết mục trung biểu hiện bị võng hữu gọi là Phật hệ ân ái, hôm nay xem ra Phật hệ cũng có thể tốt lắm gắn bó cảm tình, thậm chí còn có thể tế thủy trường lưu, hiệu quả càng tốt?”

Hạ Y Ninh cùng Khương Nghiêm ở thăm hỏi trung biểu hiện khéo léo, cũng không có quá nhiều động tác nhỏ. Chính là thân mật người ở bên nhau, tổng hội toát ra các nàng cho rằng tự nhiên mà ở người khác trong mắt chính là đường hành động.

Tỷ như Hạ Y Ninh muốn uống nước khoáng, Khương Nghiêm đem bên tay đưa cho nàng khi, hai người đầu ngón tay ở trên thân bình lơ đãng chạm vào, về sau ăn ý mà nhìn nhau cười. Tỷ như Hạ Y Ninh ở trả lời vấn đề thời điểm, Khương Nghiêm Nghiêm túc nghe đồng thời sẽ không tự giác gật đầu tỏ vẻ tán đồng. Chờ đến phiên Khương Nghiêm nói chuyện thời điểm, Hạ Y Ninh thỉnh thoảng nhìn về phía nàng trong mắt luôn là có quang, hơn nữa khóe miệng độ cung phi thường tự nhiên nhưng vẫn không có đè cho bằng quá.

[BHTT] [QT] Bị Bắt Ở Rể Sau Ta Hỗn Đến Hô Mưa Gọi Gió - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ