Kể từ hôm ấy đến nay, cũng đã một tháng rồi Engfa cùng cô Char như hình với bóng... Bỗng dưng, thành trời với đất tách biệt giữa là khoảng không ngăn cách
Không còn có buổi chiều, cùng ngắm hoàng hôn buông xuống trên chiếc xe máy điện băng băng trên đường phố giờ cao điểm tan trường, tan sở...
Yên sau thiếu vắng cùng những túi đồ ăn cự tuyệt sau 1 tuần liền xấu hổ chẳng phiền quan tâm nữa...
Chiến trang lạnh lần này thật sự sảy ra...!
Trong khoảng thời gian ấy, đám bạn thân Engfa câm như hến không nửa lời hỏi rốt cuộc cùng cô Char thế nào lại lạnh nhạt... Vì Lisa trầm ngầm, khuôn mặt Tạo hoá nặn ra đã lạnh nay càng thêm sát khí...
Ai tò mò cũng nén xuống, vì không muốn chết trẻ!
Cũng khoảng thời gian ấy, Engfa đã hút thuốc lại nhưng bia rượu tuyệt nhiên không, đáng khen là việc học vẫn ổn áp không chút lơ là!
"Rốt cuộc tại sao cậu lại đổi ngành vậy Engfa?
Không phải cậu hứa cùng tôi mở chuỗi cửa hàng gara ô tô sao, còn thực hiện ước mơ lắp đặt, chế tạo và sản xuất ô tô hả?"
Freen nhảy đong đỏng lên khi thấy Engfa ghi nguyện vọng muốn vào trường đại học quốc dân A nhưng lại là ngành ngôn ngữ AnhĐúng là tức chết mà!
Hứa hẹn cùng nhau khởi nghiệp, anh em cùng nhau nương tựa cơ mà, Engfaaaaaaaaaaaa!"Đúng đó, chị còn nhận em rửa xe nữa mà!"
Nudee cũng lên tiếngEngfa dừng bút, đặt cây bút xuống bàn ngẩng lên chưa kịp đáp trả gì với hai bạn thân mình, thì thấy thân ảnh người con gái ngày nhớ đêm trông cùng bạn lớp trưởng Win thong dong trên hành lang lớp ngang qua...
Thấy tim mình *xoảng* một cái, nhéo tận tâm can, đau đến quên mất việc tiếp theo mình tính sẽ làm gì...
Freen nhìn theo ánh mắt đượm buồn, có chút uất ức của Engfa cũng liền hiểu vì sao lại có đôi mắt ấy rồi!
Vỗ vai vài cái, nhướn mày hất mặt cùng Nudee mà hiểu cả hai rời đi xuống căn tin trường không nhiều lời.
Dường lại cho Engfa không gian riêng để chỉnh đốn tâm tình, nếu còn lãi nhãi chỉ sợ răng không còn đặng ăn cháo nữaEngfa từ dạo ấy tự nguyện trực nhật một tháng để không phải ra khỏi lớp, một mình trong lớp phiền muộn trầm tư...
Khi chỉ còn một mình trong lớp, Engfa không nhịn được sóng mũi thật cay, nếu có gương soi liền thấy hốc mắt đỏ đi thật nhiều
Muốn khóc quá, cứ ngỡ một tháng qua bản thân phần nào vơi đi nỗi uỷ khuất cùng buồn rầu của mình, hút thuốc phải nói hẳn là lên đô ngày hẳn 10 gói, ấy vậy mà khi nảy nhìn thấy liền đem tất cả đổ sông rồi!
Bất chợt cửa lớp kéo ra, sự bất ngờ khiến Engfa tưởng chừng ảo giác nằm mơ giữa ban ngày...
Charlotte, cô Char là người vừa kéo cánh cửa ấy và từ từ bước đến phía bàn mình
Engfa tay để ở đùi, siết chặt lại làm nhàu đi cái quần tây xám đồng phục, cả người căng thẳng tột độ
Chaeyoung không khá hơn, trước khi quyết định đến tìm Engfa sau ngần ấy thời gian lơ nhau đã chuẩn bị tâm lý không nhưng vẫn không khỏi gượng gạo
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi học trò thật đẹp, khi có cô! | Englot |
FanfictionTuổi học trò thật đẹp, khi có cô! Hãy thật ngầu và tử tế Nụ hôn bất đắc dĩ... Tình trong như đã...mà ngoài còn e!