Bãi biển Engeng ở quận Chingching. Đây là nơi Engfa lựa chọn cho kỳ nghĩ dưỡng du lịch, vui chơi gặp gỡ họp lớp của năm nay
Thật ra, như mọi năm thì Engfa luôn chọn đi nước ngoài vì trong nước có vẻ như ai cũng đã và từng đi rồi cho nên không thấy mới lạ và sôi nổi, e rằng tổ chức mọi người chán không muốn đi. Nhưng Engfa đâu biết "Của Chùa" là quý báu đâu, được Eng tổng đây bao chi phí di chuyển ngu gì lại không đi dù sao cũng đỡ được một khoảng nha, thì đi nơi đâu cả được!
Ai ai cũng khác bất ngờ vì sự chọn lựa khác biệt này so với những năm trước nhưng lại không quá để tâm, cái mọi mọi người nô nức nhất đó là được gặp cô chủ nhiệm yêu dấu đang tiếng tăm lẫy lừng kia kìa
Charlotte nàng đã về được một hôm chưa kịp hít thở không khí Thái Lan hay ngắm nghía gì vạn vật tại đây có hay không thay đổi. Nàng vội tất bật đi mua sắm chuẩn bị cho chuyển đi họp lớp đầy chờ mong của nàng
Engeng là một bãi biển miễn phí của thành phố nằm ở phía tây nam chỉ một giờ rưỡi lái xe. Vì vậy, để kịp đón bình minh mọi người vào rạng sáng mai, địa điểm tập trung sẽ là trường cấp 3 GrandThailand vào lúc 4h sáng.
Đêm hôm ấy, Charlotte nàng trằn trọc mãi không ngủ được mà hí hửng cùng các bạn học trong lớp nhắn tin âm ĩ xôn xao trong nhóm chat
Charlotte được Heidi thêm vào nhóm ngay sau khi danh sách được chốt số lượng ai tham gia, rất nhiều và dường như hầu hết các bạn học đều nhiệt liệt đón chào cô không ngừng thả tim, nhắn hỏi hỏi thăm cô chủ nhiệm này!
Chỉ riêng người đứng ra tổ chức cùng như người bao chi phí di chuyến cho chuyến họp lớp này tuyệt nhiên không có trong nhóm chat. Thắc mắc lắm chứ, nhưng Charlotte nào dám nhắn lên nhóm chat hỏi đâu, mà dù có hỏi mấy bạn học cũng không ai ăn hùm trả lời đâu!
Chuyện năm xưa Engfa cùng nàng như nào mọi người không rõ chỉ biết cô chủ nhiệm cùng Engfa rất thân! Tuy nhiên, hôm tiễn cô đi Engfa không đến cũng như nhiều năm họp lớp mỗi lần nhắc tới cô chủ nhiệm Engfa chả buồn hỏi hay nói nặng tới con người ấy, cho nên ai cũng hiểu chắc hai người có điềm khích gì rồi!
Mà lần này, cũng bất ngờ và đấy thú vị khi hai người sẽ gặp nhau! Chính Engfa cái người cho rằng sẽ huỷ không tổ chức nếu có sự góp mặt của cô chủ nhiệm, thì lại ôn hoà bình thường
Chẳng mấy chốc, tiếng chuông báo thức reng lên. Charlotte lặp tức tỉnh và nhanh chóng rời giường đi vệ sinh cá nhân cho kịp đến địa điểm một cách đúng giờ
Hôm nay, nàng lựa cho mình một chiếc áo hodie màu be phối cùng váy tenis xếp ly xoè nhẹ, hoạ tiết sọc caro. Thêm cho, chiếc giỏ xách mini đeo chéo. Tóc tai đơn giản nàng uốn gợn nhẹ nhàng, vừa cute vừa rất trẻ trung hơn so với tuổi 29 của nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi học trò thật đẹp, khi có cô! | Englot |
FanfictionTuổi học trò thật đẹp, khi có cô! Hãy thật ngầu và tử tế Nụ hôn bất đắc dĩ... Tình trong như đã...mà ngoài còn e!