"Hiệu trưởng, thầy coi đó!
Chỉ mới là học sinh cấp 3 mà đã vu côn, đánh giáo viên như vầy sau này ra xã hội...""Thầy Kang, mong thầy thận trọng lời nói của của mình vì thầy cũng là một giáo viên!
Sự việc này cả hai đều sai, Engfa em ấy sai một, thầy sai tới mười!"
Hiệu trưởng nghe không lọt tai những gì thầy Kang nói liền xen ngang"What?
Hiệu trưởng, thầy có nhầm lẫn gì không?
Tôi là người bị hại đánh sức đầu, mẻ trán, sưng một cục to chảng thế này mà bảo tôi sai?""Đường đường là giáo viên khi thầy thấy học sinh bốc đồng, có dấu hiệu mất kiểm soát về hành vi, thầy không khuyên răn lại còn đánh trả...
Vậy tôi hỏi thầy làm ngành giáo dục để làm gì mà hành xử như vậy?""Tôi...
Ok coi như điểm đó tôi sai, tôi cũng không kiểm soát được!
Nhưng Hiệu trưởng cũng nên làm rõ, chỉ vì một thanh socola kitkat rẻ tiền mà em ấy tác động vật lý vào tôi như vậy! Không trừng trị mạnh tay đuổi học tôi không cam tâm!"Lúc này, Charlotte sững sốt ngẩng đầu lên sau khi nghe nguyên do dẫn đến việc đánh nhau kia
Engfa tuyệt nhiên từ lúc vào văn phòng Hiệu trưởng, không dám nhìn mặt cô chủ nhiệm dù chỉ một khắc
Trong lòng hối hận vô cùng vì sao lại bốc đồng như vậy nhìn cô giáo chủ nhiệm bị ông thầy chết tiệt đó bán vốn, bị thầy Hiệu trưởng khiển trách mà cảm thấy bản thân thật phiền phức gây hoạ!!!
Charlotte hiểu rõ vấn đề rồi, là vì thanh socola kitkat mình cho Engfa do đó mới sảy ra cớ sự này, nàng đau lòng mà thiết tha xin cho trò ngốc kia:
"Thầy Kang...
Có thể nhẹ tay, em nó năm nay là năm cuối còn phải thi..."Ông thầy Kang cũng ghim hận nàng vì từ chối tình cảm lúc nàng vừa chuyển đến đây dạy chừng một tuần, dứt khoác không khoang nhượng xen lời:
"Cô không quản tốt học sinh của mình, rồi bây giờ sự việc ra nông nổi này thì xin xỏ cái gì?""Đủ rồi! Đừng chất vất nhau nữa...
Sự việc hôm nay đáng lẽ không sảy ra nếu thầy không thù dai và hành xử thiếu tôn trọng học sinh!
Thầy Kang, chuyện thầy ghim Engfa trò ấy năm nào ai mà không biết chỉ là tôi không ngờ thầy là đàn ông mà nhỏ mọn đến vậy, hết lần này tới lần khác gây chuyện với em ấy!""Hiệu..."
"Thầy để tôi nói hết, việc thầy tự tiện giựt lấy đồ học sinh và ném vào sọt rác dù là món đồ gì đi chăng nữa, thì thầy cũng đã sai rồi!
Tôi nói không phải ủng hộ việc Engfa đánh thầy như vậy là đáng! Mà tôi phân trần cho thầy hiểu, nếu thầy không hành xử như vậy có lẽ không đến mức mặt mũi thầy như vậy đâu!"Bị vạch trần và chỉ điểm, ông thầy Kang khuôn mặt méo mó bị đánh lại càng nhăn nhó hơn hậm hực không chịu thua, ra sức nói:
"Nhưng em ấy vẫn phải bị trừng phạt để làm gương cho các bạn học sinh khác chứ!""Chuyện đó là đương nhiên và thầy cũng vậy!
Trước hết, từ giờ môn Anh thầy sẽ chuyển xuống dậy khối lớp 10!
Còn Engfa em sẽ bị đình chỉ học một tuần, hạnh kiểm học kỳ I hạ xuống mức trung bình!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi học trò thật đẹp, khi có cô! | Englot |
FanficTuổi học trò thật đẹp, khi có cô! Hãy thật ngầu và tử tế Nụ hôn bất đắc dĩ... Tình trong như đã...mà ngoài còn e!