ROMUOR♡
story by: Yuenyu( aingelyn)
Umaga palang rinig na ang mga bulungan,
Nawawala daw ang prince.
Oo, matagal ng balibalita na may king & queen nga sa bansang to pero ngayun ko lang nalaman na may anak pala sila? Bakit naman d ako updated?
Dali dali akong pumunta sa room ni tiffany,
Binuksan ko ang slide door nila.. sabay sigaw..
Tiff,!!
Nagulat sya sakin, nabitawan pa ang ballpen na hawak nya..
Grabe naman ella, mag unos dili ka nga.. may nagrereview oh. Ano ba? Kung makapasok ka may zombie ba sa labas?
Wala..
Dali Dali akong umupo sa tabi nya, at tinititigan sya. Gusto ko kasi makakuha ng info. About dun sa chismis.
Ba't ganyan ka makatingin? Ano meron?
May anak ba ung king & queen natin?
Ha? May anak ba?
Aba, malay ko sayo kaya ko nga tinatanong e.
Ha?
Sabi nila nawawala daw ung prince, it's either kinidnap or tumakas.
Huh?
Loading kaba?
What? Wait paano mo at saan mo nanaman nalaman yan? Walang anak ang mag asawa noh.
Sa tabi tabi, pero ano ung balita na nawawala ang prince?
Wait nga lang..
Tara..
Sabay alis nito at hinila ang kamay ko..
Pa'san tayo?
Kauusapin ko ung isa kung freind, may access un sa palace. Makikichismiss tayo.
Alam mo, parang ang gulo na ng mundo. Pansin mo ba? Simula nung sumabog Tong balitang to parang damay lahat.
Gaga, dadamay talaga lahat.
prince ung nawawala e at kung totoo ngang may prince. Lahat tayo damay baka nga lahat pa tayo pahahanapin tapos parusahan pa.Ganun ba talaga ka powerful nung Fam nila?
Oo noh, mga royal blood sila.
Ang higpit at very strict kaya ng king buti nga lagi syang wala sa bansa natin e. Dapat d nalang sya babalik kasi pag andito sya parang lahat ng subordinates nya nag sa suffer.. andami na kaya nyang pinapatay just for gold & money. Wala kang alam?'D naman sa wala akong alam.
siguro d lang talaga ako updated.Maybe. Oh! Ayan na pala sya..
Judy!
Oh, tiffany! Ano meron?
Nabalitaan mo naba?
About prince? Yes!
Oh dba ella, I told you updated sya..
Judy! Tell.. something about that news.
Sure, dun tayo sa cafeteria.
BINABASA MO ANG
Heir of the throne (tagalog)
Fantasyikaw ang nawawalang tagapagmana ng trono ng iyong kaharian!! ho? ako pero bakit ako?! paano, dalian muna! kailangan mong maabutan ang iyong ina bago pa man ito paslangin.. nakapasok na sa palasyo ang kalaban! ...... spin the whole story with a s...