Continuation of Shoven the 1st prince.
andito na ako.
pagbati ko
oh ella! bat ngayun ka lang?
tanong ni calisa sakin..
ah.. ano kasi maypinapanuod lang akong palaro..
palaro? pero bat ang tamlay mo? Tsaka ang tagal
wala ayos lng ako..
ayos ka jan.. maysugat ka oh..
hindi okay lang talaga ako
ang ganda naman ng damit mo.. san nangaling yan?
nagpamigay ba ng mga damit ang pagtatangahal at iba na ang kasuotan mo?ah .. oo kanina sayang nga at hindi mo naabutan..
Sandali, ano to? Bakit may halik ka ng marka sa leeg? Ginawan ka? Nino? Nobyo mo ba ung natutulog sa silid? Paano kung malaman nya at makita nya yan? Hala ka ella.
Ha? Hindi.. walang dapat makaalam. Ano kasi.. kanina ano wala kinagat lang to ng lamok..
Sabay takip ko ng buhok dito.
si shawn nasan na? magaling naba siya..
Pag iiba ko ng usapan
hindi pa.. pero malapit na nagpapahinga lang siya..
Calisa, mangako kang wala kang sasabihin kahit ano ha.
Pero? Isa syang prinsepe.. ginagalang namin sya at walang sikreto ang hindi namin pwedeng sabihin.. at isa pa. Ikaw ang nobya nya hindi ba?! Paano kung ipapatay ka at madadamay kami?
Pangako, walang makakaalam nito. Wag mo lang ipagsasabi
ilang araw pa ang lumipas ay magaling na si Shawn!
hindi rin kami makauwi sa dati kung tirahan dahil may mga kawal ng nagbabantay kung saan kami nakapasok noon..
tyak na makikita kami at masusundan..
ah mahal! pupunta muna ako sa lagusan.. sisilipin ko lamang kung may mga kawal paba... gusto ko ng makauwi..
hindi.. sasamahan na kita!
ha? hindi na saglit lang ako.. pangako babalik ako agad..
sabay halik ko sa mga labi niya...
at tumakbo.Habang tumatakbo ako naiiyak ako.. wala akong karapatang halikan si shawn.. dahil pakiramdam ko ay isang pagtatraydor ang ginagawa ko lalo pa't pinagsamantalahan ako ng kapatid nya kanina..
Nakakainis, nasayang ang dignidad ko sa kanya na dapat kay shawn lang.. magnanakaw na masama ugali!! Makakaganti din ako shoven tandaan mo yan!
Pag punta ko dun.
may mga nagbabantay padin 6 silang lahat..
sa tingin ko binabantayan nila ang isang bahay dun.. pero kita padin kung saan kami papasok..
teka! bakit sila umaalis?!
bakit nila kinukuha ang mga babaeng kasing edad ko din?
anong meron?!
sandali wala ng kataotao.
ito na yung oras para makatakas..
tumakbo ako ng tumakbo at nakarating din ako sa bahay...
calisa!!!
calisa?
at ang tanging humarap lamang sakin si manang na umiiyak..
BINABASA MO ANG
Heir of the throne (tagalog)
Fantasyikaw ang nawawalang tagapagmana ng trono ng iyong kaharian!! ho? ako pero bakit ako?! paano, dalian muna! kailangan mong maabutan ang iyong ina bago pa man ito paslangin.. nakapasok na sa palasyo ang kalaban! ...... spin the whole story with a s...