Jealousy♡
Time check! It's already 5:00 in noon. Calling the attention of all guests of our debutant, Bryan Shawn thompsonvelh,
Give him a around of applause..
Nagpalakpakan ang lahat ng bumaba si shawn from the right stair.
He looks 10× more elegant tonight,
ngayun mas narerealize ko unti unting nagsisink in ang minimean ng queen kanina, hindi nga kami bagay ni shawn, sobrang baba ko lang na babae kesa sa kanya. Bakit ko pa kasi sya tinulungan?
Malalagay ako sa sobrang laking problema nito. Ano nalang sasabihin sakin ng iba? Paano na?
Halatang wala akong sinabi sa kung anong buhay nya ngayun.. baka sabihin nila ginagayuma ko sya o kaya piniperahan, which is napakalabo para sakin. I take love seriously.
Napaka gwapo nya sobra.. lahat nasa kanya na..
Nakuha ni shoven ang mga mata ko. Nasa gilid ito.
Sa dami dami ba naman ng tao bakit sya pa?
Takaw atensyon sya
silang dalawa lang kasi ni shawn ung talagang mas elegante, same silang gwapo, matanggad, naka formal attire, ung mga mata nila ung sobrang sarap pakatitigan, tindig palang nila nakakafall na.. ung boses,
ung kilos nila napaka discipline. Basta for me wala ng mas lalamang pa sa kanilang dalawa.Nataranta ako ng bigla itong tumitig sakin, cguro kanina pa ako nito tinitignan alam na alam kung asan ba talaga ako..
Grabe kung makatitig, parang mangangangain, ganda ganda sana ng mata pero nakakakaba kung titigan, d ko alam kung san ako titingin.. d ako makaiwas ng tingin sakanya..
Nakapamulsa pa ang isang kamay nito habang ang isa naman ay may hawak na glass of wine.
Natanggal lang ang eye contact namin nang bigla nag salita ang event host.
Let's all celebrate the 21st birthday of our 2nd prince, BRYAN SHAWN,
Biglang nagpatugtug ng romance songs.
At may mga babae ng nakapila. I think isa isa ung isasayaw ni shawn,
pumili lang sila ng lucky 5, 18 years old woman.
Pumunta si shawn sa event host at kinuha ang mike na hawak nung girl, napaka formal nyang magsalita kasi nung kinakausap nya ung girl may sabay pang beat ng kamay.. akala mo naman nag prepresent or reporting ng final defense.
I calling the attention of my beloved princess. Ella, to come in front for my first dance.
Nagulat ako. Sa sobrang lutang ko dahil kay shoven, d ko namalayan na tinawag nya ako para isayaw sa harapan? Andaming tao jusko. Balak ba nya akong pahiyain? Hays
Again, MS. Stella DelaVega plss come here in front..
he's waiting for you.Napatingin ako kay shoven, mas lumalim titig nito sa'kin na parang pinagbabantaan ako na.. "kung pupuntahan ko si shawn, ay papatayin ako nito"
BINABASA MO ANG
Heir of the throne (tagalog)
Fantasyikaw ang nawawalang tagapagmana ng trono ng iyong kaharian!! ho? ako pero bakit ako?! paano, dalian muna! kailangan mong maabutan ang iyong ina bago pa man ito paslangin.. nakapasok na sa palasyo ang kalaban! ...... spin the whole story with a s...