Chapter 18

32 9 0
                                    


nagtanong ako kay shawn!

Shawn.. parehas ba talaga kayong SH ang una ni Shoven?

oo pero  ang totoo naming pangalan..

Ako si Bryan Shawn at ang kapatid ko naman ay si Shoven Nash..

pero bihira lang kami tawagin sa kaswal naming ngalan!

dahil gusto ng ama at ina na igalang kami ninuman!

Nash pala ang ngalan niya..

pero mahal.. wag mo siyang tatawaging Nash...lalo na paggalit.

bakit naman?

dahil.. nung dati ay umibig ito at gusto niyang itawag sa kanya ng babae ay Nash..
ngunit iniwan din siya kalaunan siguro dahil sa hindi pagkakaintindihan

pero bakit nga ba nagkaganun ang ugali niya?

wala siyang pakialam sa mga babae.. tingin nya lang dito ay mga laruan..

dahil marami itong hinarap na mga babae sa hari..  ngunit ayaw ng hari dito..
pinaglaban niya yun.. kagaya ko ngunit kinalaunan napa amin ang mga babaeng iyon.. na hindi talaga nila mahal si Shoven..
gusto lang nila ito dahil sa kagwapuhan niya..at kayamanan..

ganun ba? kawawa naman pala siya. 

ng malaman iyon ni shoven nagwala siya.. hindi kumain at muntik pang kitilin ang sariling buhay!

pero isang araw.. nagising ang lahat at nabulabog ng makita ang bagong shoven.

magagalitin na ito..mainipin.. laging nagpaparusa.. suplado at basagulero.. marami pa siyang mga ugaling nagbago simula nun.. domoble ang kasamaan nya kesa sa natural nyang ugali nuon.

nawalan na din siya ng puso sa mga babae..

kaya sa tingin ko kung magkakagusto pa siya sa isang babae muli hindi niya ito sasabihin ipapakita niya to sa pangungulit at sa pagiging masamang lalaki!

kung gayon ang ibig mong sabihin hindi siya ganyan dati?

oo... nagbago lang siya dahil sa pag-ibig walang nagmamahal sa kanya..

kaya kailangan nya lang ng magmamahal yung buong pusong pagmamahal!

ng malaman niyang ikaw ang babaeng mahal ko ikaw ang pinagiinitan niya ng ulo..

dahil ayaw niyang mataasan ko siya.. ni malamangan

kaya wag kang lalapit sa kanya at kung maari iwasan mo siya..

ahh shawn!

yung mga babae bang inibig ni Nash? nakapasok na sa kwarto niya?
o kahit san pa mang kwarto??

hindi.. sa matagal kung pagsasama sa kanya.. wala pa akong nakitang babaeng dinala niya sa kwarto niya.. 
oh kahit sa iba pang silid..

nung minsan nga ay.. may pumasok sa kwarto niya upang maglinis.

ng makita niya to galit na galit siya kaya ayun.. nakatanggap ng sermon ang babae..
at pinalayas..

kung ganun? ako pala ung unang talik niya? 
naalala pa kaya nya yun pag naalala ko un d ko alam anong mararamdaman ko mahihiya ba o magagalit... pinagsamantalahan niya ako..  pero ung ibang babae naman ay maiiksi din ang suot pero di siya natutukso?

saad ko sa isip..

matulog kana mahal! saad ni shawn sakin.

napaka bait niya sakin kahit kaming dalawa lang sa kwarto ay d niya ako pinagisipan ng masama..

mahal!

pagtawag nito sakin..

bakit?

mahal na mahal kita.. andami na nateng pinagdaanan.. pero nanatili padin tayong matatag sa kabila ng hirap..

mahal pangako kahit anong mangyari ay hindi kita isusuko.. mamahalin kita hanggang sa dulo..

sabay halik nito sa noo ko at hawak sa palad..

marami pa kaming pinagusapan pagkatapos nun..  tinanong din niya ako tungkol sa biglaan kung pagkawala sa palengke dati.. pero nalusutan ko naman iyon.. hindi ko ugaling magsinungaling pero para sa ikabubuti ng relasyon nilang magkapatid itatago ko nalamang ang nangyare samin ni shoven.. ng kuya nya

Buong gabi kaming nagkwentuhan at nagtawanan ni shawn, hanggang sumapit ang ika 3:00 ng madaling araw...

Nagpaalam ito sakin at hinalikan ako nito sa labi.. naghalikan kaming dalawa.

Heir of the throne (tagalog) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon