Trả luôn cho nàng nè nhaaaa💋
Và nàng sẽ phải pay cho tuôi bằng cách pr truyện này của tuôi nhaaa 💖
Cảm ơn nàng vì đã đặt và ủng hộ nhé☺💖
Còn h thì dô chiện nà
(Trong Inarizaki như toy đã nói,chỉ có bao gồm vài nhân vật chính thôi nhé,mọi thông tin xin về lại chapter "Request👉👈")
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Người ta thường hay nói,để nổi tiếng ở quanh trường,thường bạn sẽ đẹp,làm hoa khôi,trùm trường,hoặc học rất giỏi về 1 vấn đề gì đấy.
Bạn là 1 đứa cực kì hoạt bát,vui vẻ,hòa đồng và cũng dễ thương nữa....đó là 1 phần bạn dễ kết bạn và nổi hơn.
Nhưng đó không phải là lí do bạn nổi tiếng.
Mà là do bạn quá ngốc,cực kì ngốc.
Fanboys của bạn khóc lên khóc xuống khi có vài đứa lên tỏ tình bạn mà bạn kiểu:"Tớ/chị/em cũng thích anh/em/cậu nữa!"
Thằng bé chưa kịp vui thì bạn đặt lên vai họ rồi cười 1 cái,và nóiii
"Anh/cậu/em là 1 người bạn rất tốt mà!"
Và rồi,bà chị ruột năm 3 dẫn bạn đi tham quan đội bóng chuyền nam trường Inarizaki này.
Chị ấy bảo rằng trường đang cần 1 quản lí nữ,nên đề xuất em thử xem sao,nhìn mặt bả gian vãi nhưng bạn còn chẳng quan tâm cơ.
Mục đích thật sự của bả là gả cho con em vài ông chồng đẹp mã,có nhờ mấy ổng rồi,nhiệm vụ cửa mấy ông tướng kia là chỉ cho bạn cách yêu thôi.
Chứ tính bạn như này chắc ế đến chết quá trời ơi 😭
Sau khi bước chân vào phòng gym trường,đầu tiên là gặp vài ba anh....
Có 2 anh,hình như song sinh,đang quấn nhau mà cấu xé,cãi nhau um xùm các thứ.
Còn 1 anh,đang quay hết cảnh ấy,chắc tối nay là lên báo trường rồi,anh ấy hết đứng rồi lại ngồi,đủ tư thế hd không che nha,đồ họa 4k mượt mà luôn.
Bạn ngoái người nhìn chị,thấy chị ấy chỉ thở dài thườn thượt,mệt mỏi ấy,kiểu vậy.
Tưởng chừng mọi chiện sẽ tiếp tục theo cách...hỏn lọn thế lày,nhưng không.
1 anh trai mà theo bạn tự xét là 1 người có nề nếp.
Bước ra khỏi phòng tập,có vẻ anh ấy là đội trưởng.
Uy lực lớn thế,cặp song sinh kia nhìn muốn teo luôn rồi.
Anh ấy quay sang chỗ bạn và chị bạn đang ngồi.
"Ah,cậu đến rồi sao?và đây hình như là em cậu,đúng không?"
Anh cất tiếng,mọi sự chú ý đều hướng về bạn.
Và rồi chị bạn cũng cười xã giao nói chuyện với anh ấy.
Để bạn ngồi ghế bơ vơ lạc lỏng.
Thầm rủa câu đồ mê trai bỏ em trời ơiiii
Bạn chán quá,ngồi đong đưa chân vì chưa chạm đất khi ngồi ghế,chẳng hay rằng có 3 cặp mắt của song sinh và anh nhà báo kia đang hướng về bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
۵ 𝚌𝚑𝚊𝚖𝚙 𝚍𝚎 𝚏𝚕𝚎𝚞𝚛𝚜 𝚍𝚎 𝚛𝚎𝚟𝚎 // ( Haikyuu!! X Reader ) (DROP)
Fanfiction" Fascinant par les champs de fleurs, l'odeur d'humidité du sol vous fait vous sentir étrangement en sécurité. Fermez les yeux et dérivez lentement vers le pays des merveilles des rêves . " ♡ " Fascinating by the flower fields , the smell of moist f...