💓HC : Request

266 32 2
                                    

Trả Request cho cô nè

Rảnh là làm không điêu nhaaa 🙉💗

Nếu muốn đặt Request hãy đặt trong chapter " 💗 HeadCanon " trước nhé.

Nói lại này,tôi không giỏi SE cho lắm nên hãy cân nhắc khi đặt SE.

Và hãy nhớ ghi đúng Stt trong req nhé

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

✦ Hinata Shoyo :

– Cậu ấy khi thấy bạn ra về liến phóng đến,đầu phát sáng như ánh bình minh ấy.
– hỏi han xem ngày hôm nay của bạn như thế nào,... Rồi kể đủ thứ trong ngày của cậu,nhưng nhiều nhất là nói xấu Bakayama=)
– trùng hợp thay cả hai đang đói,nên đã ghé sang 1 cửa hàng tiện lợi để mua bánh bao nhân thịt,món yêu thích nhất của cậu.
– Xui xẻo thay bạn quên mang tiền,cậu bao bạn bữa nay luôn=)
– để cảm ơn bạn hôn cái chóc vào mõm cậu rồi nhanh nhảu chạy đi.
– hỏn lọn, hỏn lọn, hỏn lọn
– mặt đỏ như trái cà chua,bóc khói,ngại,ưỡng ẹo,( ... )
– hôm sau đi học cậu đi ngang qua hôn cái chóc vào mõm bạn =)

✦ Sugarawa Koushi :

– bạn đang được Suga kèm học,vì dạo này thành tích học tập của bạn đang khá sa sút.
– anh giảng hăng say,bạn nghe nhưng kết luận là đếch hiểu gì cả.
– nhưng rồi anh nghĩ bạn hiểu rồi,nên giao bài tập...rất nhiều bài tập.Cho bạn làm=)
– bất lực x3,14
–làm không được,bạn mệt quá gục xuống bàn dự tính ngủ 1 chút,nhưng bỗng nước mắt ứa ra.
– sao bạn lại khóc? Bạn cũng chẳng biết nữa.
– Sugarawa thấy bạn khóc thì bắt đầu hỏn lọn, hỏi đủ thứ,chủ yếu là bạn có sao không,( ... )
– sau khi biết lí do,anh chỉ cười nhẹ rồi bế bạn ngồi lên đùi,ôm ấp.
– bạn thút thít,ôm cổ anh,buồn ngủ.
– bạn ngước lên,nhìn anh đúng 5 giây,hôn cái chóc vào môi anh rồi ngủ luôn.
- đỏ mặt x 3,14

✦ Bokuto Koutaro :

– Anh ta đang chơi trong 1 trận đấu khá quan trọng. Nhưng hình như tình hình đang rất tệ vì tinh thần em bé to xác này bỗng xuống dốc không phanh.
– bạn vì có dự cảm không lành nên đã chen xuống hàng ghế đầu tiên trên khán đài,rồi hét to.
– " BOKUTO KOUTARO !! ANH MÀ KHÔNG THẮNG LÀ TÔI CẠCH MẶT ANH LUÔN ĐẤY NHÉ !!
– Cú bự đã nghe được bạn,nhìn sơ lược thấy bạn trên khán đài.
– boost tinh thần tăng lên 120%
– cả đội rất biết ơn bạn,cảm ơn bạn rối rít.
– khi về,cả hai ôm nhau thầm thiết và xem Nexflix(có thể tôi sai thông cảm) rồi anh ta hỏi là hôm nay anh ta giỏi hông cái kiểu.
– bạn chỉ cưởi,chả biết nói gì.
– anh ta bỗng đòi thưởng=)
– bạn hôn mấy chục cái khắc mặt anh ta,và cái cuối bạn chóc vào mõm anh ta.
– tưng bừng,vui vẻ,hớn hở là cảm xúc trên mặt anh ta =)

✦ Oikawa Tooru :

* reverse : *
– anh ta dạo này dần lạnh nhạt với bạn và bu với đám fangirls nhiều hơn
– bạn ghen ăn tức ở,hầm hầm 1 cục,quyết định đi chơi với Iwaizumi luôn.
– tưởng không vui mà vui không tưởng,đi chơi với Iwa được bao ăn tùm lum luôn.
– Oikawa bắt gặp,đến lượt anh ta ghen lồng lộn.
– ngồi bệch giữa đường dãy đành đạch kêu bạn qua dỗ dìu anh ta về
– sợ bị mọi người chỉ trích,bạn lẳng lặng tạm biệt Iwaizumi rồi dắt Ổi về.Trời dần tối,trên đường ấy cặp uyên ương tay trong tay cùng nhau về,không hẳn là cùng nhau.Mà là người con gái lực điền ấy đã lôi đầu cậu con trai kia đi.Nhân cơ hội anh ta nhoài người lên phía trước mà hôn vào môi bạn.



▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Xong request đầu nhé! Cảm ơn cô đã đặt.

Pay request bằng cách vote và comment cho tôi biết cảm nhận của cô nhé?

Chúc các cô 1 ngày tốt lành ♥

" あいしてろ 💗 "

۵ 𝚌𝚑𝚊𝚖𝚙 𝚍𝚎 𝚏𝚕𝚎𝚞𝚛𝚜 𝚍𝚎 𝚛𝚎𝚟𝚎 // ( Haikyuu!! X Reader ) (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ