♡ Tình địch?

454 44 6
                                    

Oikawa Tooru đang chính thức chiến với Ushijima Wakatoshi để giành tình yêu của bạn.

"Ushijima Wakatoshi! Tôi tuyên chiến với cậu! Vì tình yêu của Y/n!"

"Tôi luôn muốn cậu về đội của tôi, nhưng nếu chuyện về Y/n thì tôi chắc chắn không nhường!"

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Bạn là bạn thân từ nhỏ của Iwaizumi và Oikawa Tooru. Khác với Oikawa, bạn luôn quý mến Iwa và coi anh như một ông anh trai ruột của mình vậy. Anh ấy chắc chắn cũng coi bạn như người em gái.
Còn Oikawa? Bạn chẳng biết anh coi bạn là gì cả, còn bạn thì đang đầu tranh nội tâm rằng có thích anh hay không.
Và quyết định giữ kín nó cho đến khi hai người mời bạn là quản lí nữ cho câu lạc bộ bóng chuyền nam.Bạn tất nhiên đồng ý.
Nhưng đã có 1 sự kiện làm bạn khá khó xử.
Khi Sejioh đấu tập với Shiratorizawa, thì bạn cảm giác như có ai đó đang nhìn chằm chằm vào bạn vậy...đáng sợ.
Và bạn bắt đầu hoang mang tột độ khi có anh năm ba tóc màu olive đến và xin số của bạn, dù mặt anh nhìn khá dữ tợn nhưng anh vẫn hiền lắm.
Bất ngờ thay một vòng tay khá săn chắc mà bạn đoán là của Oikawa ngăn anh năm ba kia lại, bạn nghe được rằng tên anh ta có vẻ là Ushiwaka? Theo lời của Oikawa đang chửi rủa Ushiwaka.
Tên đầy đủ của anh hình như là Ushijima Wakatoshi theo như những lời đàm tếu qua loa linh tinh của Oikawa, vì tội nghiệp Ushijima nên bạn nhẹ đưa anh tờ giấy có ghi số điện thoại mình trong đấy.
Oikawa thành công lôi bạn đi, nhưng thất bại trong việc ngăn bạn đưa in4 cho tên mặt đụt, kiêm đối thủ của anh luôn.
Cú sốc đầu đời.
Bạn dần trò chuyện và làm quen với Ushiwaka nhiều hơn, lâu lâu còn đến xem anh tập luyện làm nội tâm anh muốn bùng cháy dù mặt mũi chả thay đổi là bao.
Cái gì đến cũng phải đến thôi, Oikawa dù tức sôi máu nhưng cũng phải nhịn nhìn bé cưng từ nhỏ của mình đi với người khác.
Dù chả là gì của nhau cả, anh không có quyền cấm cản bạn.
Còn bạn thì đang vật lộn với tâm trí vì bạn không thể chọn một trong hai, bạn cũng muốn thử poly-relationship. Nên đã tiên đoán rằng hai anh ngày nào đó sẽ cùng tỏ tình bạn, chung 1 thời điểm.
Và ngày đó đã đến, hôm đó Shiratorizawa và Seijoh có buổi đấu tập, vì là quản lí nữ duy nhất của Seijoh nên bạn chắc chằn phải lết mông đi rồi.
Ôi trời, cảnh tượng nó hỗn loạn làm sao.
Tendou đã biết bạn do lần trước gặp mặt, và anh thấy bạn rất xinh nên đã đứng trước mặt bạn.
Bồng trên tay, quay sang thè lưỡi chọc hai con người đang ghen ăn tức ở lồng lộn đằng kia, như thể muốn nói : "tao đang giữ người yêu bọn bây đây, cô ấy là của tao" rồi chạy biến.
Hiểu được tình hình, bạn cũng nằm yên vì quá lười để di chuyể, theo tồc độc Tendou chạy, gió lùa từng đợt vào mặt rất mát mẻ, cơn buồn ngủ nhanh chóng chiếm đi tầm nhìn bạn, từ từ..từ từ...ngủ.

Bên phía Oikawa và Ushiwaka. Dù ghét nhau nhưng vì bạn đang trong tình trạng bị bắt cóc nên đạ hỗ trợ nhau mà tạo 1 đòn giáng thẳng sau đầu.
Tính là nhắm vào gáy Tendou, nhưng do cả ba đang chạy, tầm ngắm không chuẩn xác. Cú đó vào đầu bạn.
Và đúng lúc bạn vừa ngước mặt lên.
Tỉnh ngủ chưa xong ú ớ chưa kịp hiểu chuyện gì, hết mờ mắt là thấy nguyên trái bóng vào mặt rồi.
Kết quả, bạn xém gãy xương mũi và chảy máu không ngừng, Tendou thả bạn xuống, đồng thời hai con người vừa gây nạn cho người mình thầm thương trộm nhớ xong chạy đến xin lỗi và hỏi han sức khỏe của bạn. Bạn cười, Oikawa cũng cười, Ushijima đứng hình.
Bạn kêu hai người đó vào trong phòng thể chất đứng đợi tí.
Bạn ngay lập tức chạy đi tìm Shirabu và nhờ chuyền cho hai quả.
Gân xanh nổi đầy mặt dù bạn vẫn còn nụ cười trên môi.
Trái thứ nhất, bạn đánh mạnh nhất có thể, vào mặt Oikawa.
Trái thứ hai em xin tặng Ushijima.
Hai con người nằm sõng soài ra đất, nhưng chỉ bị chảy máu mũi thôi, còn lại không nghiêm trọng.
Còn bạn á? Hai trái bạn vừa đành là chút sức lực cuối cùng của bạn, nhẹ nói miệng "coi chừng tao" rồi ngất xỉu..
Sau hôm đó, ngày nào bạn cũng nhận được những món quà nho nhỏ coi như lời xin lỗi.
Bạn biết việc Oikawa và Ushijima đều thích bạn rồi, và trở thành bạn gái hai cầu thủ bóng chuyền cực đỉnh.
Cho đến khi hết cấp ba, sau năm tốt nghiệp thì cả hai đã cầu hôn bạn, tất nhiên là đồng ý, bạn vẫn ủng hộ hai anh tiếp tục ước mơ. Dù đã cưới nhưng cả ba lại lâm vào tình trạng yêu xa, mua cho bạn căn nhà khá rộng rãi và một khu đất trồng rất nhiều hoa.Sau cấp ba bạn làm một nhà văn khá nổi tiếng, nên khu vườn ấy dành cho bạn có ý văn thơ.
Nhưng người ở Nhật, Người ở Argentina, kẻ thì đi khá nhiều nơi để thi đấu, hiếm khi cả ba chung nhà.Cùng lắm chỉ được ba ngày ở chung, kể cả năm mới đôi khi cũng cô đơn. Tủi thân, bạn hay khóc một mình, nhưng biết làm sao bây giờ? Bạn đâu thể đòi hỏi nhiều được, họ cũng có công việc riêng mà.

Hôm đó bạn đang nằm lướt Instagram, thì thấy Oikawa đăng tấm ảnh chụp với Hinata Shoyo, hay là Ninja Shoyo gì đấy, đàn em cấp ba của bạn, cậu ta rất dễ mến.Và rồi tấm ảnh ầy đã cho bạn một quyết định, lôi chiếc laptop của bạn ra và book cho mình 1 vé qua Pháp. Bạn sẽ đi tuần trăng mật một mình! Đi cho thư thái đầu óc, đi cho mở mang tầm mắt, đi cho có ý tưởng viết truyện, và đi cho biết.
Tiền bạn không thiếu, nên chẳng cần ai phụ tiền gì ở đây cả.Ngày mai là có chuyến bay lúc gần nữa đêm. Nên bạn sửa soạn và dọn đồ trước, rồi đi đánh một giấc thật ngon, chuẩn bị mai đi qua Pháp chơi hai tuần!
Tài khoản Instagram của bạn theo số lượng mà tăng hằng ngày.
Tối hôm sau, vào lúc 9h mấy, bạn xách 3-4 vái vali, sang chảnh đi đến sân bay
Không quên chụp nhẹ tắm ảnh đăng lên Insta với dòng chữ:
" đi Pháp cho nó khỏe cái người thôi nào các tềnh iu😻👊👊"



▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
End part 1



۵ 𝚌𝚑𝚊𝚖𝚙 𝚍𝚎 𝚏𝚕𝚎𝚞𝚛𝚜 𝚍𝚎 𝚛𝚎𝚟𝚎 // ( Haikyuu!! X Reader ) (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ