♡ Tấm ảnh

293 33 1
                                    

Tiếng cót két loang lỗ trên sàng gỗ đều đều, nhanh thật đấy, đã 3 năm từ khi chuyện ầy xảy ra. Bạn nhăn mặt đôi chút khi càng bước sâu vào trong. Căn nhà này tràn đầy những kỷ niệm đẹp đẽ giữa bạn và anh, nó bị bỏ hoang đã lâu, nó trông rộng rãi và khá thoải mái bao gồm của sân vườn đằng sau. Nhìn thoáng qua những bức tường vữa cũ kĩ, nay đã ố vàng cách thậm tệ nhuốm đầy màu thời gian. Bạn đi vai vòng ngắm nghía một số đồ cũ đôi chút rồi búi tóc, vén những lọn tóc vướng víu còn sót lại trên trán, rồi bắt tay vào làm. Thật lòng mà nói thì bạn lót sàn và tường đầu tiên, nhưng vì lực có hạn với tay nghề cũng không đâu vào đâu, nên bạn đành ngậm ngùi thuê thợ đến làm giúp với giá 5 củ. Bạn thì ưa sự mát mẻ nên đã lít sàn bằng đá hoa cương màu xám lấm chấm đen khá đẹp. Về phần tường cũ ngoài sân thì đến lượt bạn nhúng tay vào. Tự lắp thêm 1 vài chiếc đèn be bé ờ ngoài sân, trong nhà và căn nhà ấy căn bản đã chỉn chu hơn rất nhiều. Bạn chưa kịp vui mừng được bao lâu thì nhớ còn phải dọn dẹp, chỉnh sửa rồi mời dọn sang sống được, đòi hỏi thời gian lẫn công sức khiến bạn muốn độn thổ đến nơi, nhưng nhớ có em mèo đặt tên Dừa của bạn hay loanh quanh khu đấy nên cũng bớt cô đơn. Thở dài thườn thượt vì nhớ ra sàn nhà chỗ này vữa vôi bám dính khá dày đặc nên phải ngồi hàng giờ đồng hồ để cạy chúng ra, và còn phải lau đi lau lại tầm chục lần thì sàn đã sạch boong. Bạn khẽ thở phào nhẹ nhõm, đúng lúc ấy hàng vận chuyển đến làm bạn phải nhanh nhanh chóng chóng loay hoay mà bên đồ lên sắp xếp. Sau một khoảng thời gian dài hì hục bày trí đồ đạc thì cũng đa khá trễ rồi, bạn đi tắm nhanh rồi cũng leo lên giường mà ngủ, điều hòa đã bật, đèn ngủ đang sáng, vòi sen đã tắt, bồn nước cũng đã thông, bạn mệt mỏi vươn vai nằm xuồng, chỉnh tư thế dễ ngủ nhầy và bắt đầu chìm vào cõi mộng mơ, nhưng lại chợt nhờ ra 1 thứ cực kì quan trọng, bạn chạy ra túi đồ đang lăn lóc ở góc tường, lôi ra một tấm ảnh của Kita, anh đang mỉm cười vời bạn. Ít nhất là bạn suy diễn thế, rồi nằm phịch xuống mà ngủ.





"A/n: nay OE nhẻ cả nhà"

۵ 𝚌𝚑𝚊𝚖𝚙 𝚍𝚎 𝚏𝚕𝚎𝚞𝚛𝚜 𝚍𝚎 𝚛𝚎𝚟𝚎 // ( Haikyuu!! X Reader ) (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ