Tối hôm sau, vào lúc 9h mấy, bạn xách 3-4 vái vali, sang chảnh đi đến sân bay
Không quên chụp nhẹ tắm ảnh đăng lên Insta với dòng chữ:
" đi Pháp cho nó khỏe cái người thôi nào các tềnh iu😻👊👊"Chương 2 của phần chương Tình Địch.
Enjoy.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Ngay sau khi bức ảnh đó được đăng tải cũng là lúc chuyến bay của bạn cất cánh, bạn đang yên vị trên ghế first class thượng hạng mà sang Pháp, sẵn tiện gặp luôn người bạn thời thơ ấu của mình, Tendou Satori. Nhìn ra bầu trời đen kín mít ngoài kia, chặng đường đến nơi có tòa tháp Eiffel, nơi nhiều cặp tình nhân đi với nhau, một nơi lãng mạn, lý tưởng cho nhiều cặp đôi mới cưới. Tiếc rằng bạn sẽ tận hưởng không khí này một mình, dù sao thì, đây cũng là cơ hội để bạn làm thoải mái đầu óc. Bây giờ là buổi tối, đã khá là trễ rồi, bạn quyết định đánh một giấc thật ngon đến sáng hôm sau, bật ghế tựa nằm xuống chế độ ngủ, và bắt đầu thiếp đi trong chút mệt mỏi.
Sáng hôm đấy, nhân viên bắt đầu kêu mọi người dậy để chuẩn bị bữa ăn sáng, lúc đấy là 6h sáng, bạn vệ sinh cá nhân rồi bắt đầu ăn sáng. Còn 7 tiếng nữa là đến địa điểm thơ mộng ấy, sẵn tiện lôi điện thoại trong túi ra, chụp tấm hình trong khi mặt bạn còn vẫn chưa tỉnh ngủ đăng lên Instagram với dòng chữ:
" còn 7 tiếng nữa thôi! Cố lên tôi ơi 😩😩"
Cười mỉm và nhìn ra ngoài cửa sổ, mây xếp từng lớp từng lớp, trông nó rất xốp, và mềm nữa.
Bạn lập tức lấy Laptop ra và gõ lạch tạch trên bàn phím, văn thơ tuôn ra như thác chảy trong đầu bạn, chương tiếp theo của quyển hai mà bạn chưa dám xuất bản. Quyển một đã hoàn thành từ rất lâu và hiện tại thu về lợi nhuận cực khủng. Đang viết thuận lợi bỗng bạn khựng lại đôi chút, đã hết ý tưởng rồi ư? Thôi để sao vậy.Khẽ thở dài, lấy chiếc tai nghe ra và play những bản nhạc nhẹ nhàng, cơn buồn ngủ lại bắt đầu ập đến. Mí mắt chợt nặng trĩu, bạn lại rơi vào vô thức lần nữa.
Bạn đã ngủ qua 5 tiếng, chỉ còn 2 tiếng nữa là đến. Mừng rớt nước mắt. Bạn gọi một tô mì lẩu thái thập cẩm và lon coca trong menu và bật bộ phim bom tấn mới nổi gần đây lên. Vừa nhăm nhi tô mì ngon lành cùng với ngụm coca và xem bộ phim đánh đấm bụp bụp thì quá tuyệt vời rồi!.
Và nó đúng 2 tiếng đồng hồ, vừa đủ xuống máy bay.
Luồng gió mát mẻ ở Châu Âu này làm bạn thoải mái và nhẹ nhõm hơn hẳn, bạn đã thuê sẵn một căn villa ven biển rất đẹp, giờ chỉ cần đợi tài xế xe đến và chở sang villa, và mất khoảng 30 phút. 15 phút đợi xe, và 15 phút từ đây đến bất động sản bạn thuê ấy.
Tiếp tục cập nhật thông tin trên Instagram, rằng bạn đã xuống máy bay và chuẩn bị drop đồ và đi chơi!
Tại Argentina và Nhật Bản, nơi hai anh chồng yêu quý của bạn đang tập luyện.
Và bất ngờ thay, hai bên đều đã đấu tập xong và đang ngồi trò chuyện và nói chuyên vời nhau.
Ushijima và Oikawa đã cùng lướt sang vài bài post mới nhất của bạn. Sốc toàn tập, từng đợt từng đợt sấm chớp cứ giáng xuống đầu hai người. Khi hay tin bạn hiện tại đang vui vẻ bên Pháp, cả hai cảm xúc lẫn lộn, không biết nên làm gì, hàng trăm nghìn câu hỏi lần lượt xuất hiện trong đầu học và đang phân vân không biết nên mua vé qua bên đấy bắt cóc bạn về hay không.Và khi về nhà ở nơi làm việc của hai người, mở laptop ra và bắt đầu gọi cho người còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
۵ 𝚌𝚑𝚊𝚖𝚙 𝚍𝚎 𝚏𝚕𝚎𝚞𝚛𝚜 𝚍𝚎 𝚛𝚎𝚟𝚎 // ( Haikyuu!! X Reader ) (DROP)
Fanfiction" Fascinant par les champs de fleurs, l'odeur d'humidité du sol vous fait vous sentir étrangement en sécurité. Fermez les yeux et dérivez lentement vers le pays des merveilles des rêves . " ♡ " Fascinating by the flower fields , the smell of moist f...