♡ Vui Hơn Khi Có Anh

304 29 3
                                    

* Chỉ Bắt Đầu Nghe Khi Tôi bảo Play - Đeo tai nghe để có trải nghiệm tốt nhất - Chúc bạn đọc vui vẻ *

( Đại Học AU - AU của riêng tôi không liên quan đến cốt truyện chính, và đây là đại học nước ngoài, nên sẽ khác hơn so với ở đây. )

      Bokuto, Kuroo là hai ông bạn thân bạn từ cấp hai, cấp ba của bạn lên đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      Bokuto, Kuroo là hai ông bạn thân bạn từ cấp hai, cấp ba của bạn lên đây. Và hai ông bạn này cũng đồng hành với bạn xuyên bốn năm đại học, bạn thì ở bên ký túc xá cho nữ, trùng hợp thay hai ông thần kia cùng phòng. Bạn thì cùng phòng với Yachi, người bạn thân những năm cấp ba của bạn.
Mối quan hệ giữa bạn, Bokuto và Kuroo nhìn bề ngoài thì giống ba đứa bạn thân hơn, còn nhiều người chơi thân mới biết. Mối quan hệ giữa cả ba hiện tại thật sự mập mờ. Nhưng bạn thích thế, vì chưa sẵn sàng bắt đầu một mối tình mới, với lại bạn cũng đủ thông minh để nhận ra hai người cũng thích bạn, chứ không như mấy con mẻ nào đấy chứng cừ rành mạch như thề mà vẫn không biết. Mà thôi, về vấn đề cũ.
Hôm nay bạn lên tiết như bình thường, giảng viên sử dạy khá nhàm chán nên bạn quyết định lôi điện thoại ra nhắn tin với hai người kia. Bạn có thể trống tiết nếu muốn nhưng vì đã lỡ ngồi gần hai chục phút rồi, đứng lên đi thì hơi kì nên bạn ở lại đến khi còn nửa giờ cuối rồi hẳn rời.

7 : 45

Group Quậy Phá 🤡

Y/nnies💘:
Nè, hai người đang ở đâu vậy?
👉👈

Kurooster🐓:
Đang trong tiết hóa

Y/nnies💘:
Oh, còn Bô? Bô oii?

Cakey Owl 🎂🦉:
ĐÂY ĐÂY!!, ĐANG NẰM ĐỢI TIẾT TIẾPP!!

Y/nnies💘:
Gỡ caps xuống đi Bô 😒

Kurooster 🐓:
Há há Bô bị chửi kè 🤡🤡🤡

Cakey Owl 🎂🦉:
Đấm cho bây h👊 mất nết 😒

* khúc này chuyển tiếng anh cho vui:)*

Cakey Owl 🎂🦉:
Hey guys!
There's a fucking oul outside bro
Ouwl
Owul
Houl
Oul
How the fuck do you spell it-?

Kurooster 🐓:
What tha fuck you mean by
" How the fuck do you spell it bro" -

Y/nnies💘:
I-

۵ 𝚌𝚑𝚊𝚖𝚙 𝚍𝚎 𝚏𝚕𝚎𝚞𝚛𝚜 𝚍𝚎 𝚛𝚎𝚟𝚎 // ( Haikyuu!! X Reader ) (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ