Pov: Dù bạn bật đèn xanh cho Wakatoshi quá đỗi lả nhiều nhưng anh không để ý, quá mệt mỏi bạn quyết định làm cho rõ ràng việc bạn thích anh ấy.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Tiếng đập bóng vang vọng từ phòng thể chất, tiếng dày chà xát đất ra khá đau tai. Bạn thở dài chán chường nhìn Wakatoshi mải mê tập luyện mà chẳng đếm xỉa gì đến bạn, tức ói máu nhưng lại chẳng được gì. Hành động đó của bạn chắc chắn không qua mắt được Tendou, anh bèn lại gần hỏi han dù anh biết tỏng rằng bạn đang đổ đứ đừ chàng bạn thân của anh rồi mà.
Bạn khóc lên khóc xuống than thở với Tendou, anh cười cười ghé sang thầm thì vài câu khiến bạn "Ồ" lên một tiếng, mặt như được khai sáng rõ ràng. Nguyên chiều hôm đó không khí xung quanh bạn sáng bừng lên, hào quang chói lắm. Chuyện là tối đó đội bóng sẽ tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ để cho thư thái đầu óc các cầu thủ, cũng là cơ hội để bạn "dạy" cho ông nào đó mặt tỉnh bơ đang hăng say bên kia, anh ngây người ra khi thấy Tendou, Semi và Goshiki cứ nhìn anh rồi cười miết, hoang mang lắm mà chẳng nhận được câu trả lời từ ai cả.
Tối hôm đó, bạn vận một chiếc váy trắng tay phồng khá xinh xắn, bước lên chính diện cầm mic trong rất tự tin. Nháy mắt với DJ Tendou trên kia và nhạc bắt đầu nổi lên.
Dear future husband~
Here's a few things you need to know if...
You wanna be my one and only all~
My life..Bạn nhẹ nhàng cất lời, ành mắt hướng về anh nhưng anh lại nghĩ khác, đang suy tư rằng "husband" của bạn ở đây là ai.
Take me on a date
I deserve a break
And don't forget the flowers every anniversaryBạn vừa hát vừa nhận đóa hoa từ Semi, mắt vẫn không rời Wakatoshi.
'Cause if you'll treat me right
I'll be the perfect wife
Buying groceries
Buy-buying what you needBạn vừa ca vừa mong anh hiểu rằng bạn đã làm nhiều thứ cho anh, mà anh đơn giản là đối xử với bạn như một người bạn bình thường, và bạn cũng muốn trở thành vợ của anh nữa!
You got that 9 to 5
But, baby, so do I
So don't be thinking I'll be home and baking apple pies
I never learned to cook
But I can write a hookBạn biết dù anh không có công việc chính thức nhưng anh lại có giờ giấc tập luyện, bạn cũng bận nữa! Nên đừng nghĩ rằng bạn sẽ là cô vợ chỉ phụ việc nội trợ không đấy, bạn bắt đầu hơi chán vì anh vẫn đang đứng khoanh tay suy nghĩ...
Sing along with me
Sing-sing along with me!Tiến lại gần và cầm tay anh lên, bạn kéo anh ra chính diện bữa tiệc ấy để lôi anh tham gia vào cho sung.
You gotta know how to treat me like a lady
Even when I'm acting crazy
Tell me everything's alrightNhìn anh cách đắm đuối, mong anh có thể an ủi bạn lúc bạn khó khăn nhất
Dear future husband
Here's a few things you'll need to know if you wanna be
My one and only all my life
Dear future husband
If you wanna get that special lovin'
Tell me I'm beautiful each and every night.Lúc này, anh mới nhận ra rằng bạn đang đề cập đến anh, ôi trời nhìn vành tai anh đang đỏ dần theo từng lời hát của bạn kìa!
After every fight
Just apologize
And maybe then I'll let you try and rock my body right
Even if I was wrong
You know I'm never wrong
Why disagree?
Why, why disagree?
You gotta know how to treat me like a lady
Even when I'm acting crazy
Tell me everything's alright
Dear future husband
Here's a few things you'll need to know if you wanna be
My one and only all my life (hey, baby)
Dear future husband
Make time for me
Don't leave me lonely
And no, we'll never see your family more than mine...Tới khúc ấy, bạn buôn tay anh ra rồi nói nhanh "Hãy nhớ những điều này!", bạn tiếp tục:
I'll be sleeping on the left side of the bed (hey)
Open doors for me and you might get some kisses
Don't have a dirty mind
Just be a classy guy
Buy me a ring
Buy-buy me a ring, babe!You gotta know how to treat me like a lady
Even when I'm acting crazy
Tell me everything's alright (woo)
Dear future husband
Here's a few things you'll need to know if you wanna be
My one and only all my life
Dear future husband
If you wanna get that special loving
Tell me I'm beautiful each and every night (that's right)
Oh, whoa
Future husband, better love me right...Bạn nhẹ giọng kết câu cuối, một tràng pháo tay khiến bạn nở một nụ cười tươi rói, làm hoa mắt anh luôn mà! Cả hai đang tay trong tay, bạn chề môi kể một tràng rằng bạn thật sự mệt khi đã "bật đèn xanh" rất rất rất nhiều lần nhưng anh chẳng để ý. Wakatoshi mỉm cười rồi ghé vào lướt nhẹ trên môi bạn, cơ hội ngàn năm ngu gì bỏ, choàng tay ôm cổ rồi cả hai trao nhau nụ hôn.
(Để lại đám kia một bàn cẩu lương thịnh soạn...)
♡
"Và đó là cách bố mẹ đến với nhau..."
"Anh đã kể cho con câu chuyện này trăm lần rồi đó!!"
"Anh thích ôn lại kỷ niệm."
BẠN ĐANG ĐỌC
۵ 𝚌𝚑𝚊𝚖𝚙 𝚍𝚎 𝚏𝚕𝚎𝚞𝚛𝚜 𝚍𝚎 𝚛𝚎𝚟𝚎 // ( Haikyuu!! X Reader ) (DROP)
Hayran Kurgu" Fascinant par les champs de fleurs, l'odeur d'humidité du sol vous fait vous sentir étrangement en sécurité. Fermez les yeux et dérivez lentement vers le pays des merveilles des rêves . " ♡ " Fascinating by the flower fields , the smell of moist f...