Ako nga pala si Liam-5th
[Medyo SPG. Pasensya na hindi ako magaling magwarn. Basta medyo SPG ito]Nagulat nalang ako nung bigla nya akong halikan?
May dumaan na mga kabataan.
Nagising ako sa katotohanan.Potek! Mabuti naman at hindi ako hinalikan nung babae. Sht. Mukha pa naman syang doll.
(Meron akong Pediophobia o Fear of dolls dati, kaya wag ka na magtataka)Maglalakad na sana ako nung may humawak sa braso ko--
Pinaharap sa kanya at bigla nya akong--
.
..
...
..
.
..
...
....
...
..
...
..
..
...
..
.
..
...
....
.....
....
...
..
.
O__o
--sinampal?!"HOW DARE YOU PUT YOUR BACK ON ME?! MATAPOS MONG MAKUHA ANG VIRGINITY KO TATALIKURAN MO AKO?! GANYAN KA NA BA KADUWAG?! HA?! ANO?! MAGSALITA KA! HAYOP KA!"sigaw nya sakin sabay hampas sa dibdib, braso, balikat, mukha, basta kung saan saan.
"What?!"is all I can say. Speechless
Anong problema neto?! P*tang*na! Pinagtitinginan na kami, may nagvivideo pa! Fck this girl! Anong gagawin ko?!
(Siguro nakilala ako nung mga tao sa bar. Or meron talagang mga paparazzi dun nung time na yun. Not sure)"Minahal kita! Sinaktan mo ako! Anong nagawa ko sayo?! Ha?!"puno ng hinanakit ang boses nya habang umiiyak at humihina na ang mga hampas nya. Nahawakan ko nalang sya sa pisngi at pupunasan sana yung luha nya pero agad nyang siniksik yung mukha nya sa dibdib ko habang hawak ang shirt ko at hikbi nang hikbi.
May binulong sya...
Naramdaman ko nalang na parang babagsak sya kaya agad kong hinawakan ang magkabilang braso nya para saluhin.
"Miss? Miss anong nangyari sayo? Magsalita ka nga! Miss?!"gising ko sa kanya. Nawalan lang naman sya ng malay! O baka nakatulog? Awan! Tss.Wala akong ibang nagawa kundi buhatin sya at lumabas nang Joker para pumunta sa kotse ko. Dagdag gulo pa kung hindi agad kami aalis dun.
Sinubukan ko syang patayuin pero yakap ko pa rin. Binuksan ko ang pinto ng back seat para dun sya ihiga nang naramdaman kong parang...
Inaamoy nya ako?
Damn this girl! Its making me...
Ahm...Ugh! Wala!
Agad ko na syang inihiga doon then I realized what this girl is wearing.
Shit! Oo na! Nakakaturn-on na! Pero wag!
Agad kong tinanggal ang jacket na suot ko at pinatong sa kanya. (Take note: Nasa ibabaw nya ako habang ginagawa ko yan)Sht! Napatigil ako nung napatingin ako sa mukha nya. What the hell?! Bakit parang...
Ano...Teka...
Ano nga yung term?
Ewan, kung ano man yung naramdaman ko, alam kong hindi na yun takot.
Takot dahil mukha syang doll.
---Nagdradrive ako.
Nagdradrive PA RIN. Tsk! Wala kasi akong mahanap na pagchecheck-inan nitong babaeng ito! Bagamang sa condo ko?! Hey, im still a guy and I have needs.
Tss, palusot ko naman. Mali pa rin kasi yon. Tsaka hindi ko sya kilala!Tumigil ako sa isang motel.
Yeah? Baka naman meron na dito.Sana-___-
Pagkapasok ko pa lang, may babae nang lumapit sakin.
"May I help you, sir?"
"Ah, eh... M-may vacant room pa ba?"tanong ko.
Tss, nakakailang.
"Sorry sir, pero nakareserve na po yung natitirang kwarto na pang-isahan eh"she sadly said.
"K-kahit yung pang-dalawahang tao, meron pa?"umaasa kong tanong.
"Occupied na po lahat eh. Pasensya na po..."napatungo sya.Napasuklay nalang ako sa buhok ko. Tss! Last na kasing motel 'to na alam ko eh! Hotels? May alam ka pa bang iba? Iisang hotel at aapat na motel ang alam ko. Bakit naman kasi ako maghahanap kung may condo naman ako diba? Tapos hindi ko naman ineexpect na may mangyayaring ganito? Tsk. Malas ang babaeng yun. (Eherm, malas daw)
Bumalik nalang ako sa kotse ko. Pagkapasok ko ay sinilip ko sya kung okay lang pero tinigasan--este natigilan ako sa posisyon nyang yon.
Nakataligid ba naman paharap dito tapos kita ang cleavage?! Isipin mo yan! Kung lalake ka at ganyan ang nakita mo tapos ang seductive ng suot nya? Hindi ka titiga--este matitigilan? Hoy natigilan lang! OA mo! Agad kong pinulot yung jacket na nahulog at pinatong ulit sa kanya. Tapos humarap na ako sa unahan. Woah, that was close!
"Now what?!"inis kong sabi sa sarili ko. Huh? Baliw na ata ako. Joke. Nakakailang kasi itong babae oh! Tingnan mo! Nangseseduce ata! Nakaharap ako pero nakatingin sa kanya sa rearview mirror. Tanga lang? Kailan pa ako naging ganito? Pano ba naman! Ang description lang na masasabi ko sa suot nya ay ang mga salitang: daring and seductive. Pano ka hindi titigasan nyan kung lalake ka? Tss. Palibhasa...
Sexy sya kaya sya nagsusuot ng ganyan. Aish! What am I thinking now?! Magdrive na nga!20 minutes later...
Tsk. Ano?! Asan pa ba, edi nasa condo ko. May iba pa ba? Wala!
Inis!"Uhh?"ungol nya. Tsk! Bakit ba? Wala naman akong ginagawa. Kakapark ko lang kaya! Tapos pagkalabas ko ay binuksan ko naman ang pinto sa back seat at kinuha sya? Paano? Hulaan mo nalang.
Hindi, joke lang. Nasa ibabaw nya ako at nasa ilalim ko sya. Nakalagay sa magkabilang tabi nya ang kamay ko at nakatitig ako sa mukha nya habang unti-unting lumalapit ang mukha.
"Uhhm..."ungol nya tapos bigla kumilos ang tuhod nya kaya nasagasaan si Liam Jr. (Kawawang junior)
Ah shet! Dito ko na hindi itatanggi na tinigasan ako! Oo na! Ikaw kaya? Wow legs pa naman sya. Hindi! Nevermind!Lumabas ako at hinila sya sa legs para mailabas sya sa kotse. (Chansing ako nyan)
Hindi. Hindi ako titigasan. Hinding-hindi. Hindi pwede. Hay! -_____-
Binuhat ko sya at sinipa ko lang yung pinto para saraduhan. Pumasok nako. Buti nalang wala yung receptionist sa table nya.
"Girlfriend mo sir?"
Gulat naman ako dito! Si Manong Ben! Yung guard. Girlfriend ko daw?
"A-ah... O-oo... Nakainom kasi... Heheh"dahilan ko. Tumango naman sya. Naglakad na ako papuntang elevator. Buti wala nang tao. Anong oras na ba?Pinindot ko na yung floor ko. Gumalaw naman itong babae na para bang hindi komportable sa pwesto?
"Uhh... Ahhh?"ungol nya. Nagising ata kaya ibinaba ko nalang para makatayo sya. Napatingin pa sakin. Ngumiti pa. Tapos hinawakan yung dibdib ko. Tapos O__oHinahaplos yung dibdib ko?
"Babe?"tawag nya. Obviously, hindi ako nakilala. Babe daw ba? Grabe, hindi ko mapigilang...Dear Liam Jr.,
Wag ka muna tigasan okay? Okay lang ba? Behave ka muna lalo na at may babae akong kasama. Okay ba? Mamaya nalang kita papaligayahin, behave ka lang dyan sa pantalon ko. Sige--
Sht. Sumagot! Este! Nagalit? Argh. Behave sabi. MATIGAS ang ulo mo ha?!
Tss, iniisip mo? Wag kang GM."Uhh... Babe, malayo pa ba?"malandi nyang sabi.
"Malapit na babe=__="sabi ko
"Paki... bilisan naman... Babe? Uhhmm...Please? Ahh..."nahihirapan ba sya? Parang, halata sa boses.
"Eto na babe, nandito na tayo"sabi ko. Sarcastic mode on. Agad akong naglakad papunta sa dulo ng hallway.
"Ahh... Babe, di ko na kayaa... Ahh!"
ako-->O__o. Ano daw?!
"Teka lang! Ano bang nangyayari sayo?!"taranta kong tanong at tinakbo ko na yung pinto, mabilis na inenter ang code at binuksan. Nagsalita naman ulit sya.
"Ahhh! Babe! Lalabas nahh!"taranta rin syang napayakap sakin. Nakatayo naman syang nakaharap sakin at nakayakap nang maramdaman kong...
Basa?
.
..
...
..
.
..
...
....
...
..
."S-sorry, babe... Naiihi na kasi ako eh..."nahihiya nyang sabi sabay subsob sa dibdib ko habang nakahatak sa shirt ko. ANO DAW?!
"What the heck?!"na lang ang nasabi ko.
--------
Ako nga pala si Liam
at dito nagtatapos ang Chapter 5
BINABASA MO ANG
Ako nga pala si Liam
RomanceAko nga pala si Liam. Hindi mo ako kilala? Juan Liam ang pangalan ko. Kilala mo na ako? Hindi pa rin? Magulo ba? Mas magulo ang buhay ko... Buhay ko simula noong nagmahal ako. Hindi mo talaga ako kilala? Dito sa istoryang ito makikilala mo ako. Yung...