Chapter 4

897 7 0
                                    

The time will fast. Competition na den naman kaya naman andito ang mga mahahalagang tao sa buhay ko si Kuya saka mga kapatid si Mama at Papa. Kinakabahan na ako dahil Regional tong Contest na to kaya kailangan magustuhan ng Judge yung gagawen namen. I wear my lucky Necklace eto yung KS ang pendant.

Our next performer is "Ekwela de Cavite"
Hiyaw ng mga tao ang narinig ko. They cheer my name.

GO NIKKA GO NIKKA.

Whoooooo Nika Gooooooo!!!!

Ako lang naman kase ang kalimitang Hinahagis Hagis nila This time Tosing ang Gagawen. Then mag dodouble Tost din ako yung dalawang Beses dapat ang ikot ko sa itaas. the music begin nag simula kameng mag Tumbiling hanggang makagawa ng Isang Pyramind then syempre ako ang nasa Itaas at iwawagayway ko ang pangalan ng School sa unang pag angat ng pangalan ng School ay sigawan at hiyawan ng mga tao ang narinig ko.. were in the middle of perpormance ng makita ko siya dahilan para pansamantalang mawala ako sa Consentration at aksidenteng makalimutan ko ang Tumbling na gagawen ko.

"Nikkka Pocuss.

Idaan ko na lang sa Freestyle para si mahalata judges na nagkamali pala ako. ng matapos ang sayaw naman agad akong tumakbo sa Backstage. Ang lakas ng kaba sa Dibdib ko. Di ko alam kung baket. Pero di ako pwedeng mag kamali siya yun kilala ko yung mga matang yun siya yun. Siya talaga yun.

"Hey Nikkaa ano ka ba bat nawala ka sa Focus .

"Sorry Coach medyo nagulat lang. Sorry po talaga

"okay lang di naman halatang nag kamali ka. Keep our fingers on the cross we got this Guys.

"sana nga po dahil kung hindi it's my fault.

Andito pa den ang kaba sa dibdib ko di ko alam pero baket ganon na.lang ako kinabahan baka namanalikmata lang ako dahil andito ako ngayon sa nag iikot umaasang makikita ko ulet siya pero mukha ngang namamalikmata lang ako after the last performer nag karoon lang ng 15 minutes break. Nag sipag pwestuhan na kame bawat school kung saan kame.

"Uy ano nangyare sayo first time atang mawala ka sa focus.

"basta long story.

"sana lang manalo pa den tayo.

"sana nga kundi huhuhu sobrang nakakasad yun.

"di naman siguro .. Panalo yan.

Okay excited na ba kayo malaman kung sino ang nanalo.

YESSSSSSSSS

"Well hawak ko na ang di na kame mag papatumpik tumpik pa 2nd Runner Up goes to Calamba National High School. Congratulation.

Sobrang lakas ng kaba ko as in Sobra dahil bukod sa Di ko alam kung kame ba mananalo e Regional tong Laban na to.sayang naman kung matatalo kame. Di kame makakalaban at makakapag Guest sa UAAP.. Well binago kase nila ang Patakaran di daw kaya ng Budget ang Thailand kaya yun na lang sayang naman yung Achievements dahil kung manalo kame dito kung mag college man ako madali akong makakapasok sa Cheering Or Pep Squad kapag College na ako.

1st Runner Up Goes to.
Sobrang kinakabahan na ako. Sana kahit 1st Runner up na lang para di nakakahiya kase naman e magagaling ang nakalaban namen tapos nag kamali pa ako.

ST. JUDE High School.

"Excited na ba kayong malaman kung Sino ang nanalo."

Oo

Yahooooooooo Nikka Nikka . OHHHHH eskwela de Cavite yan.

"Uulitin ko Excited na ba kayong malaman kung sino ang nanalo inuulit koo.

Reyna ng Kalibugan(The Bitter Queen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon