Katniss Pov
new classmates, new school, new school schoolmates . But i still doesn't enjoy my highschool. Without seven is so boring walang libre, walang maingay walang magulo walang sweet. Aist naiiyak nanaman ako. I enter the room na sobrang ingay feel ko halos lahat sila mag kakaibigan na. Umupo ako sa pangalawang row sa may bandang unahan mas gusto ko kase na nasa unahan ako para mas makatutok ako sa pag aaral. I promise to seven na keep on honor student ako. Di man ganon katalino kagaya nya. Well may tyaga naman kaya napapasama sa Top Student. When we graduated on elementary he is the Valedectorian and 3rd Honorable lang ako. Pero okay na yun matalino naman kase talaga si Seven. Ewan ko ba palibhasa matalino ang daddy nya. Well kame ni seven still bestfriend 6 hrs. Gap lang kapag ganitong june . Pero pag dateng ng December, 7 hours na yung pagitan pag gising ni Seven tatawag na yan saken. Ako naman matutulog pa lang .kapag matutulog na ako tatawag ako kakagising nya lang alarm clock namen ang isa't isa."Hi.
"Hello.
"I'm Hazel you are?
"Katniss Annika
"Hi hope.we can be friends, can i sit here.
"sure.
well wala naman kameng masyadong ginawa sa school. First day kase ehh. Iba na ang mga kaclassmate ko hindi kagaya nung elementary kame na halos kame kame den ang mag kakaclassamate
Yung school ko isa siya sa pinaka malakeng High School dito sa buong Cavite private school sya na may college naren. well nasa Filled kame ni Hazel ng matamaan ako ng Bola.What the!!!!
Palapet na saken yung Kalbong Football Player .
"are you blind?
"I'm sorry miss, i didin't see there's a beautiful creature here.
" what? Di mo nakita? Alam.mo ang mata ginagamet kaya ka nga binigyan ng mata ehhh. Anong use ng mata mo kung di mo gamitin? Dahan dahan kase sa pag sipa nakakatama na ng Bola eh. HAZEL tara na nga
"Sorry ulet. Freshmen kayo?
Di ko na siya kinausap at umalis na kame ni Hazel sa Filled.
Bumalik na si Kalbo sa mga ka team nya at nag laro na ulet sya. Ay naku kainis.
"siya siguro si Kriss.
" Do you know him?
"Oo naman they are the Famous Football Player dito saten ano ka ba? Candite sila para sa Grand Finals para lumaban sa buong High School na magagaling sa Pinas. At may tendency na pag sila ang nag champion lalaban sila sa Thailand.
"Ahh di ko kase alam eh.
"Di ka ba nanonood ng Soccer?
I nodded.
"ahh kaya pala. Ano pinagabalahan mo buong summer.?
"wala yung bestfriend ko lang. Saka mga Books.
'Ahh ako kase mahilig sa Sports. Mag tatry out nga ako dito sa school sa intrams e.
" ahh naku waa akong hilig sa mga ganyan.
"teka sali pala tayo sa Club."sige sige tara tara.
Madameng Club ang open ngayon sa dame nila di ko alam saan kame sasale. Hanggang sa hinila ako ni Hazel at pinasale ako ng Cheering Squad. No chooice naman ako kaya nag try out na den ako. That day pareho naman kameng nakapasa doon. Palabas na kame ng auditoriun ng makasalubong ko si Kalbo. With his Team mates. He's looking at me again but i ignore him. Masaket kaya yung matamaan ng Bola. nakakainis sobrang naboboring na ako wala si Sev Sev. :( this is the most boring in my school days. Walang makulet.
BINABASA MO ANG
Reyna ng Kalibugan(The Bitter Queen)
Teen FictionEveryone dream to have a someone special. Everyone belive if someone left you there's a someone better. Everyone wants to be happy with someone else. And everyone still belive in Forever. But , what if? all of our belives we'll be gone all of ou...