Tanghali na ng bumangon ako. bumangon na ako saket ng katawan ko sobrang bugbog sa practice. Sabayan pa nung madame kameng report na kailangan tapusin at project high school pa lang dame nanameng ginagawa kaasar baket ba kase nasa Star Section pa ako. well wala akong pake basta gusto ko maging Honorable Student lang di ko kaya pantayan ang utak ni James Arrellano. Siya lang naman ang pinaka matalino sa Buong Campus gwapo pa isa den siya sa mga crush ko na nanligaw saken pero wala Busted. Hahaha di naman porket crush mo papaligaw agad isa pa I'm only 16. As if nama. Paligaw ako.
"Good Morningggggg :)
Bati ko sa mga tao sa baba.
"anak bat gumising ka na matulog ka na maaga pa.
"Mama naman e, masyado akong Binebaby
"Oo nga ma, inispoiled mo nanaman yan.
"Ewan nga kuya. Selos ka nanaman hahahaha Bleeee :P
Binelatan ko siya nakita ko namang Busy ang kambal sa pag gawa ng aassignment nila at si Gail naman ayun babad sa laptop mag hapon. Halos lahat ng kapatid ko Busy. Wala akong makulet.
"Ma saan si Jude?
"Naku ayun maaga pa umalis may Group project daw.
"Naku ma, Group Project sabihin mo may dinedate lang yan. Nakita ko yan kahapon may pinopormahan na Grade 7 ang bata bata pa ehh.
Sameng 8. 3 kame nasa Highschool si Kuya Gruaduating na yan. Next year college na siya sa Manila na ata sya papasok, ako naman 3rd year at si Jude naman nasa Grade 7 pa lang. Yumg kambal nasa Grade 6 na si Gail naman Grade 4 at si Rockey Grade 2 pa lang.. Tahimik na nag seaearch si Kuya ng mapansin kong naiinis na siya di ko alam kung baket pero halata sa mukha nya na irita na sya. Di ko lalapitan takot ako dian eh. Halos lahat naman kame takot dyan dahil may pagka abossy si kuya Minsan lang yan mag salita. At mag sermon yan naku lahat kame masasabon. Sobrang matured ng isip nya unlike me ganon nga siguro kapag panganay ka.
"Ma, Nood kayo ng sayaw ko ahhh eto po ticket para inyong lahat sama nyo si Bunso ahh.
Tapos nun wala namang masyadong ginawa mag hapon mag pahinga lang ako dahil bukas simula nanaman ng pag hahagis nila saken sa ere. Pero sanay nanaman ako gumawa ng stunt.kaya walang problema. Napaandaan ako sa dateng bagay nila Sev Sev. Naalala ko dyan kame date nag lalaro ano na kaya ichura nya ngayon. Kelan kaya siya uuwe sabe nya saken date uuwe sya pag summer. Kaso di din naman nahihiya naman akong I message sya di ko den naman siya makita sa FB. Aist baket ba kagabe ko pa iniisip si Sev Sev.
4 pm naisipan kong mag Starbucks wala lang akong magawa e.
"Hi, Annika right?
OMG o__O? RYAN
"O ba't parang nagulat ka?
"Ah wala ano kase di ko lang inaasahan kilala mo pala ako.
"Sino bang di makakakilala saiyo. The Smart Gorgeous Cheer Leader in The Campus.
"Grabe naman parang di naman.
'Biro lang, actually i heard a lots about you.
"ahh by the way are you waiting for someone? Baka magalet ka date mo."Date? Hahaha wala ako nun
"naku naman ikaw mawawalan ng date.
"hahaha ikaw kilala ko samantalang ako di mo kilala. Wala akong dinedate di ko hilig eh actually nakita lang kita na walang kasa kaya sinamahan kita.
"Ahh ganom ba.
"saka were schoolmate no.
Well madame pa kameng napagusapan ni Ryan noon. Hilig nya daw ang Sports kaya halos wala siyang Time sa pakikipag date. Hindi kagaya ng mga ka varsity nya. na kalikaliwa ang babae.
BINABASA MO ANG
Reyna ng Kalibugan(The Bitter Queen)
Ficção AdolescenteEveryone dream to have a someone special. Everyone belive if someone left you there's a someone better. Everyone wants to be happy with someone else. And everyone still belive in Forever. But , what if? all of our belives we'll be gone all of ou...