Hello kay JEFFREY SANTINO AUSTRIA JAVIER alam ko namang ikaw ang pinaka pogi kong readers eh. Hahaha
Hi lang keep reading thanks na den..
O siya read it with your own risk..haha pero gwapo mo talaga no hehehe.Katniss Pov
"Parang may something kay bessie na di ko ma explaine saka sa pag kakaalam ko nag transper na sya e . Siguro naman kumuha lang sya ng card sa school, napatingin ako sa lalakeng katabi ko na kasalukuyang nag dadrive. I saw the happines that he feel in his eyes. Actually i'm happy too. I held his hands "i love you" . I wispher. "i love you more" . He wink at me, he stop the car sa playground kung saan kame nag lalaro noon malapit lang naman to sa bahay namen, kaya nag stay muna kame dito for a hour.
"Kat, totoo bang mahal mo ko?
"Mukhang bang hindi!
"Hindi lang kase ako makapaniwala Imagine Katniss Annika Ledesme, Campus Crush pinatulan ako.. I'm not handsome like kriss and ryan, i'm so smart like your crush. I don't have a car and big money for us. But i have heart that never stop beating on you every seconds of my life.
"Listen to me, noon pa man mga bata pa lang tayo crush na kita at ikaw ang lalakeng gusto kong maging first boyfriend. I cut our communication nahiya na kase ako mag reply sayo maganda na kase nang yayare aa buhay mo isa pa naging busy ako sa school dahilan para makalimutan ko na mag chat or mag message sayo pero believe me sev sev wala akong ibang ginusto kundi ikaw lang.
He slowly closer at me and claim my lips. Everytime na mag memeet ang lips namen i feel a million butterflies in my tummy..yung parang tumitigil ang mundo ko yung tipong kameng dalawa lang yung andun yung wala akong pakelam sa sasabihin ng iba. Dahil sa kasiyahang nararamdaman ko.
"We can make our own world. I will never leave you kat. You will never regret that you choose me to be yours
Kat. Kahit araw araw pa kitang ligawan gagawin ko."Alam mo kanina ka pa ahh, yakap ka ng yakap saken at kiss ng kiss.
"Gusto mo naman eh.
"Hahaha medyo.
Umupo kame sa ilalim ng Mahogany tree and humiga sya sa lap ko. Habang ako naman sinusuklay ko ng kamay ko ang buhok nya.
"beep beep"
From:Kriss Pogi
Congrats kayo na den. Efective ang ginawa ko.Natawa naman ako sa message nya. I really thankful to him dahil.kundi nya ginawa un siguro hindi pa kame ni Seven ngayon bandang 6 ock nung umalis na kame hinatid ako ni seven sa bahay.
"Sev sabihin na ba naten kina mama?
"Basta Kat ako na bahala okay. Trust me
"Sige uuwe ka na ba?
"siguro haha gusto mo pa ako makasama no?
"Syempre ang bilis kase ng araw e..
"Sige na Kat. Sunduin kita bukas ahh.
"Sige
"I love you
"I love you too
Then kiniss nya ako sa lips. Agad naman akong napangiti sa kanya.
"Hey Bessie.
"Hi so mukhang kayo na ah?
"kanina lang bessie.
"Wow congrats
"Ikaw bessie parang namayat ka na ata.
"Ah un ba palagi kase ako nasa party isa pa alam mo naman si Kevs gusto palagi kameng mag ano.
BINABASA MO ANG
Reyna ng Kalibugan(The Bitter Queen)
Teen FictionEveryone dream to have a someone special. Everyone belive if someone left you there's a someone better. Everyone wants to be happy with someone else. And everyone still belive in Forever. But , what if? all of our belives we'll be gone all of ou...