Katniss Pov
I hate you sabe mo date, sabay tayong mag hihighschool. Sabe mo date mag bestfriend pa den tayo. Sabe mo sabay tayo pumasok umuwe tapos pag di tayo mag kakaclassmate. Sabe mo saken papalipat ka sa section. Nakakainis ka naman e. Halos sabay na tayong lumake nag kaisip nag karon ng first crush natuto ng mga kalokohan, mag mura tapos ngayon iiwan mo ko madaya ka. :(
Inayos ko na ang gamit ko saka umalis but he hug me. Naiyak na den sya
"kat, this is not the end of our friendship, don't cry every summer andito ako. mag bestfriend pa den tayo.
" talaga.
"oo naman kat were best of friends. Promise ko sayo i will never forget you. Palagi kitang tatawagan, palagi kitang kakamustahin lagi ako mag papadala ng mga letters. Kat, i promise . At promise me na ikaw den ako lang ang magiging bestfriend mo.
"Oo seven i promise. Ikaw naman e pinapaiyak mo ko.
"Ya this is the first time that i saw you cry. Kaya lilibre kita.
"yan ang gusto ko sayo ehh. Palagi mo ko nililibre.
"Ewan ko sayo. Hahaha baket di si Rhia o kaya si Avhie ang libre mo. Di ba crush mo si avhie.
"Joke ko lang yun para matangal si Igi.
"bat mo naman gusto matangal si Igi.
"ehhh sabe nya crush ka nya ee.
" ohh crush ko yun eh..
His face form to be a pitty beggar.
"Joke lang hahaha .
Palagi mo kaya sinasabe pag nag lalaro tayo ng my favorite book. A.
"hahaha sasabihin ko na sayo crush ko ahh K.
"ahhh si Kiaa o kaya si krissa pwede ding si krixzia.
" ano ba yan sinabe ko na sayo kanina tinawanan mo lang ako ee. :(
He start to tuntrums. nag pacute namaman si Seven. Hahahaha ang totoo nyan crush ko na siya simula pa nung grade 1 kame. Hahaha landi ko ba. Pake nyo ba . Crush lang naman eh.
Ehh sino pala crush mo.
" sinabe ko na kase kanina tatawanan ako
it will be start when i got bully, i saw a amazona girl shouting the 2 bastard bullying me. That amazona is nice, great, smart, beautiful and syempre cute. We are always together 6 years in my life kasama ko siya. Halos sabay na kameng lumaki natuto ng kalokohan natuto mag mura ng putang ina , natutunan yung mga bastos na kanta na palagi nameng kinakanta kapag kasama mga playmates namen. Unang nakita ko palang siya nasabe ko na crush ko siya pero kanina nung sinabe kong liligawan ko siya. tinawanan akoo. Pero kat this time i'm serious pag balik ko liligawan kita." Oo na, sige na naniniwala na ako paano kase di ko naman inaasahan na crush mo den pala ako. Palagi mo kaya ako inaasar saka tinuturuan ng bastos na salita kagaya kanina paano nga ule yun.
Paa, tuhod, "titing balungkot" dedeng de pindo't bulbol na kulot kulot.
Wahahahahahahahahahahahahaha sabay nameng kinanta sabay tawa.
Manliligaw ka na di ka pa nga tuli ee. Hahahahahahaha.
" pag balik ko tuli na ako. Gusto ko ako ang first boyfriend ahhh. Kaya wag ka muna mag boboyfriend ahh.
" Oo promise di ako mag papaligaw aantayin kita.
Mag didilim na ng makauwe kame sa bahay. Sa bahay daw sya mag didinner buti na lang nag luto si mama. Super sweet nila ni daddy kahit na matanda na sila si Daddy minsan nahuhuli ko nakatingin palagi kay mama. for me they are the best parents i've ever had. Kahit na plagi silang Busy sa Work. Walo kameng mag kapatid ako ang pangalawa. Panganay si Kuya Syle na Ubod ng Sungit takot nga kame lahat dun eehh. Tapos ako Katniss, then Yung Kambal si Era saka si Athena. Tapos si Jude Junior kase kamukha daw ni Daddy tapos si Gail, Mikael then ang bunso naming si Rocky. Dame ba naman well okay lang naman. Basta masaya ang Family namen.
"saan nyo balak mag highschool mga bata para makapag pa reserve na agad ako ng slot sa school napapasukan nyo.
Everytime na iniisip ko na di ko siya makakasama mag Highschool eh naiiyak ako. Siguro nga masaket kase sya ang bestfriend ko halos mag kakadikit na kase mga bituka namen.
"Oh anak bat mukhang nalungkot ka.
"He leave me here dad. Sa Germany na siya mag aaral.
'but tito palagi ako susulat mag sskype kame we still bestfriend. Distance lang ang mababago samen tito and tita.
"nasanay lang kase ako.
" ganon talaga anak, saka babalik naman yan sila dito no her mother is still filipina
Di ba seven."obcourse i'm back.for her, i promise in front of your parents babalik ako. And nasabe ko na den yung gagawen ko pag balik ko.
"oo na i will wait for you here.
Sige na kumaen na kayo.
The time will run faster. Today is Seven Flight papuntang Germany. Syempre umiyak ako nag iyakan kame sa Airport. Lalo na nung lumalayo sya habang nalayo siya umiiyak talaga ako. Then tumakbo siya pabalik he kiss me. This is our first kiss.
To be.continue
BINABASA MO ANG
Reyna ng Kalibugan(The Bitter Queen)
Teen FictionEveryone dream to have a someone special. Everyone belive if someone left you there's a someone better. Everyone wants to be happy with someone else. And everyone still belive in Forever. But , what if? all of our belives we'll be gone all of ou...